Microsoft ประกาศแผนออก Major Update ให้กับ Dynamics 365 (Online) ปีละ 2 ครั้ง

Microsoft ประกาศแผน เตรียมออก Major Update ใหักับ Dynamics 365 (Online) ปีละ 2 ครั้ง ในช่วงเดือนเมษายน และตุลาคม

Credit: Microsoft

การออก Major Update 2 ครั้งต่อปี ในช่วงเดือนเมษายนและตุลาคมของทุกปี จะสอดคล้องกับแผนการอัปเดต Windows 10 และ Office 365 Pro Plus ที่ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ แต่ละองค์กรที่ใช้งาน Microsoft Dynamics 365 (Online) จะได้รับการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆจากการอัปเดตแต่ละครั้ง ซึ่งฟีเจอร์ที่มีผลกระทบต่อผู้ใช้งานโดยตรง เช่น การปรับ UI ใหม่ จะถูกปิดการใช้งานไว้ตั้งแต่ต้น ทำให้ผู้ดูแลระบบมีเวลาทดสอบหรือแจ้งผู้ใช้งานก่อนที่จะเปิดใช้งานจริงกับทั้งองค์กร นอกจากนี้การอัปเดตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเสถียรโดยรวมของระบบจะมีการอัปเดตให้ตามปกติ

ผู้ดูแลระบบหรือ ISV Partners ของ Microsoft สามารถทำการทดสอบฟีเจอร์ใหม่ของ Dynamics 365 ที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคตผ่านทาง Sandbox environment ได้อีกด้วย โดยจะเริ่มต้นใน April 2019 Update

สำหรับองค์กรที่ใช้งาน Dynamics 365 (Online) CRM เวอร์ชัน 8.2 ควรอัปเดตไปใช้งานเวอร์ชันล่าสุดภายในวันที่ 31 มกราคม 2019 และองค์กรที่ใช้งาน Dynamics 365 (Online) ERP เวอร์ชัน 7.0, 7.1, 7.2 และ 8.0 ควรอัปเดตไปใช้งานเวอร์ชันล่าสุดภายในวันที่ 31 มีนาคม 2019

ที่มา: https://cloudblogs.microsoft.com/dynamics365/2018/07/06/modernizing-the-way-we-update-dynamics-365/


About เด็กฝึกงาน TechTalkThai หมายเลข 1

นักเขียนมือใหม่ผู้หลงใหลใน Enterprise IT และซูชิ

Check Also

เสริม Security ให้ระบบเครือข่ายด้วย AI กับ Aruba IntroSpect

หนึ่งในเทรนด์หลักทางด้าน Network ในระยะนี้ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของการประยุกต์นำศาสตร์ทางด้าน Artificial Intelligence หรือ AI มาใช้ในแง่มุมต่างๆ ภายในระบบเครือข่าย Aruba Networks ในฐานะของผู้นำเทคโนโลยีเครือข่ายสำหรับองค์กรเองก็ไม่พลาดที่จะขึ้นเป็นผู้นำเทรนด์นี้ ด้วยการนำ AI เข้ามาใช้เพื่อเสริม Security ให้กับระบบเครือข่ายของธุรกิจองค์กรให้รัดกุมยิ่งขึ้น ภายใต้โซลูชัน Aruba IntroSpect ที่วิเคราะห์ข้อมูลจากทั้ง Traffic ในระบบเครือข่ายและผู้ใช้งานไปพร้อมๆ กัน

AIS กับการปรับองค์กรในยุคดิจิทัล – เปิดรับนวัตกรรม สนับสนุนสตาร์ทอัพภายใน สร้างวัฒนธรรมการเปลี่ยนแปลงใน DNA ของทุกฝ่าย

องค์กรทั้งหลายในปัจจุบันต่างก็ตระหนักดีถึงความสำคัญของการปรับตัวไปตามเทคโนโลยีและความต้องการของผู้บริโภคที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว โจทย์ที่พวกเขาต้องตอบให้ได้เพื่อการเข้าร่วมแข่งขันในตลาด ณ ตอนนี้ คือการปรับตัวอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ใช้เทคโนโลยีช่วยสร้างคุณค่าและลดต้นทุน รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงโมเดลธุรกิจให้ทันสมัย และสอดคล้องกับความเป็นไปมากขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากสมาชิกภายในองค์กรทุกคนไม่มีการเปลี่ยนแปลง ทีมงาน ADPT มีโอกาสได้ร่วมพูดคุยกับ AIS ถึงแนวทางที่พวกเขาได้เริ่มต้นใช้เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองในยุคของ Digital Transformation ตั้งแต่แนวคิด …