กรุงเทพฯ — 9 กรกฎาคม 2015 — บริษัท โลจิเทค (SIX: LOGN) (NASDAQ: LOGI) ประกาศปรับเปลี่ยนแบรนด์ครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ที่ก่อตั้งบริษัทมา ด้วยการต่อยอดจากความเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับพีซี โลจิเทคกำลังปฏิรูปสู่การเป็นบริษัทที่มุ่งเน้นดีไซน์เป็นหลัก โดยบริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรองรับการใช้งานทุกที่ทุกเวลา ทั้งที่บ้าน ในสำนักงาน หรือขณะเดินทาง แบรนด์นี้สะท้อนศักยภาพของบริษัทฯ ในด้านการประดิษฐ์คิดค้น พร้อมทัศนคติใหม่ที่มีชีวิตชีวาและโลโก้ที่ทันสมัย คุณจะได้พบเห็นสัญลักษณ์รูปแบบใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ที่สดใส โลจิ (Logi)
นับตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา โลจิเทคได้ดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อปฏิรูปบริษัทฯ โดยนับเป็นการปรับรื้อโครงสร้างทางวัฒนธรรมขององค์กร โดยอาศัยการสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว และในอนาคต โลจิเทคจะเพิ่มชีวิตชีวาให้กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น โดยจะมีการใช้สีสันที่สดใสและดีไซน์ที่เรียบง่าย ครอบคลุมเว็บไซต์ Logitech.com โซเชียลมีเดีย บรรจุภัณฑ์ และดิสเพลย์ในร้านค้า
“เราได้ ดำเนินการปรับเปลี่ยนโลจิเทคมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำกับดีไซน์ที่โฉบ เฉี่ยว เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้น” นายแบรคเคน ดาเรล ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โลจิเทค กล่าว “เราได้จัดตั้งทีมงานฝ่ายออกแบบระดับโลก ภายใต้การดูแลของดีไซเนอร์ชั้นนำอย่าง อลาสแทร เคอร์ทิส (Alastair Curtis) เรามุ่งเน้นเรื่องการออกแบบในทุกสิ่งที่เราทำ ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการพัฒนามาอย่างยาวนาน และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะพัฒนาแบรนด์ในรูปโฉมใหม่เช่นกัน”
ภายใต้แผนการปฏิรูปแบรนด์ คุณจะได้พบเห็นชื่อ โลจิ (Logi) บนผลิตภัณฑ์บางรุ่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ และเตรียมพบกับรูปแบบที่แปลกใหม่และแหวกแนวในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ
“โลจิเทคได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และเราได้สร้างอัตลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนของเราทั้งในปัจจุบันและอนาคต เมื่อตอน ที่เรากำหนดรูปโฉมใหม่ของโลจิเทคเราไม่เห็นประโยชน์อะไรกับ การเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ เพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ เพราะมันไม่ได้แสดงให้เห็นถึงขอบเขตการเปลี่ยนแปลงอย่างกว้างขวางที่จะเกิดขึ้นในบริษัทฯ”
หากมีข้อสงสัย หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ Logitech.com หรือบล็อกของเรา หรือเชื่อมต่อกับเราบน Facebook
ข้อมูลเกี่ยว กับ Logitech
Logitech ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้คน โดยเชื่อมโยงเข้ากับประสบการณ์ดิจิตอลที่ผู้ใช้ต้องการ ในช่วงระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา Logitech ได้เริ่มต้นเชื่อมโยงผู้คน เข้าด้วยกันผ่านทางคอมพิวเตอร์ และตอนนี้ ผลิตภัณฑ์ดีไซน์คือเครื่องมือที่หลอมรวมผู้คนเข้าด้วยกันผ่านทางเสียงเพลง เกม วิดีโอ และคอมพิวเตอร์ บริษัท Logitech International ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1981 โดยเป็นบริษัทมหาชนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของสวิตเซอร์แลนด์ SIX Swiss Exchange (LOGN) และตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq Global Select Market (LOGI) ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่ www.logitech.com หรือบล็อกของบริษัทฯ หรือ @Logitech
# # #
2015 Logitech, Logicool, Logi และเครื่องหมายอื่นๆ ของ Logitech เป็นทรัพย์สินของ Logitech และอาจได้รับการจดทะเบียน เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Logitech และผลิตภัณฑ์ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.logitech.com