ยกระบบ IT ให้มืออาชีพดูแล ด้วยบริการ IT Managed Services จาก ITSM

ในโลกยุคดิจิทัลที่ระบบ IT เข้ามามีบทบาทในการพลิกโฉมธุรกิจมากขึ้น หลายองค์กรอาจต้องประสบปัญหาการบริหารจัดการและดูแลระบบ IT อันเนื่องมาจากความซับซ้อนและการขาดแคลนบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ ITSM ผู้นำด้าน Professional Services & Solutions พร้อมให้บริการ IT Managed Services เพื่อดูแลระบบ IT ขององค์กรทุกระดับอย่างครบวงจร ช่วยให้ลูกค้าสามารถโฟกัสกับการทำ Digital Transformation ได้อย่างไร้กังวล

ระบบ IT ในยุคดิจิทัลมีความซับซ้อน บริหารจัดการได้ยาก

โลกกำลังเดินหน้าเข้าสู่ยุคดิจิทัล หลายองค์กรต่างเริ่มทำ Digital Transformation โดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Cloud, Internet of Things หรือ AI/ML เข้ามาพลิกโฉมธุรกิจ เพิ่มมูลค่าให้แก่บริการ และสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง ผลที่ตามมาคือการออกแบบโครงสร้างระบบ IT และระบบเครือข่ายใหม่เพื่อให้รองรับการทำงานของเทคโนโลยีเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม การขยายตัวของระบบ IT นี้ก่อให้เกิดความซับซ้อนและความยากให้ในบริหารจัดการซึ่งอาจเป็นอุปสรรคต่อการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันที่ต้องการความรวดเร็วและความคล่องตัวได้

นอกจากนี้ การนำหลายๆ เทคโนโลยีเข้ามาใช้ยังเป็นการเพิ่มภาระงานให้แก่ผู้ดูแลระบบ ที่สำคัญคือการขาดทักษะและความรู้ในเทคโนโลยีเหล่านั้นอาจทำให้ระบบ IT ที่ใช้งานอยู่ไม่สามารถแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ องค์กรจำเป็นต้องว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแลระบบเพิ่มขึ้น แม้กระนั้นก็เป็นเรื่องยากในยุคที่ทรัพยากรบุคคลทางด้าน IT กำลังขาดแคลน

ITSM ให้บริการ IT Managed Services อย่างมืออาชีพ

IT Services & Management Ltd. (ITSM) ผู้นำด้าน Professional Services & Solutions ในไทยตระหนักถึงความสำคัญในการบริหารจัดการและดูแลระบบ IT ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของธุรกิจดิจิทัล จึงได้เปิดบริการ IT Managed Services ซึ่งพร้อมให้คำปรึกษาและดูแลระบบ IT ของลูกค้าแบบครบวงจร ตั้งแต่การวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า การจัดหาระบบหรือโซลูชัน IT ที่เหมาะสมสำหรับความต้องการเชิงธุรกิจ การจัดหา จัดจ้าง และบริหารจัดการบุคลากรด้าน IT ไปจนถึงการบำรุงรักษาระบบให้พร้อมทำงานอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้การปฏิบัติงานด้าน IT ขององค์กรกลายเป็นเรื่องง่ายๆ และทำให้องค์กรสามารถโฟกัสกับการดำเนินธุรกิจที่ตนเองถนัดได้เต็มที่

สรรหาโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ พร้อมดูแลแบบ 7/24

สำหรับองค์กรที่ต้องการทำ Digital Transformation ไม่ว่าจะเป็นการย้ายระบบ IT ขึ้นไปยังระบบ Cloud หรือการจัดเตรียม Infrastructure ให้พร้อมกับการนำ Artificial Intelligence และ Machine Learning เข้ามาใช้งาน ITSM พร้อมช่วยสรรหาโซลูชันที่ดีที่สุดที่สอดคล้องกับความต้องการเชิงธุรกิจ จัดการวางระบบและปรับแต่งโดยยึดแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากประสบการณ์การให้บริการที่สั่งสมมานานเกือบ 30 ปี รวมไปถึงดูแลระบบ IT ทั้งหมดแบบ 7/24 ด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้มั่นใจว่าองค์กรจะบรรลุวัตถุประสงค์การทำ Digital Transformation และคืนทุนอย่างรวดเร็ว

บริการ IT Managed Services ของ ITSM ประกอบด้วย

  • ให้คำปรึกษา วิเคราะห์กระบวนการทำงาน ออกแบบ และปรับปรุงระบบ IT ให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจ
  • ให้คำปรึกษาและวางแผนการทำ IT Transformation
  • วางระบบ IT ด้วยโซลูชันที่เหมาะสมกับลักษณะงานขององค์กร
  • ควบคุมดูแลระบบ IT และบำรุงรักษา รวมไปถึงแก้ไขระบบ IT ให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ
  • ปกป้องข้อมูลขององค์กรด้วยบริการสำรองข้อมูลบน Cloud
  • ให้บริการระบบ Log สำหรับจัดเก็บและวิเคราะห์เหตุการณ์ผิดปกติ (Security Incident) ที่เกิดขึ้น พร้อมส่งทีมผู้เชี่ยวชาญเข้าไปช่วยแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว
  • จัดทำรายงานผลการทำงานสำหรับผู้บริหารและฝ่ายปฏิบัติงาน
  • มีกระบวนการยกระดับปัญหาเพื่อให้มั่นใจว่าปัญหาจะได้รับการดูแลจนกว่าจะแก้ไขแล้วเสร็จ พร้อมวางมาตรการควบคุมเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเดิมซ้ำอีก
  • จัดหาและบริหารจัดการบุคลากรด้าน IT แบบ Outsourced Staff

ให้บริการตามมาตรฐานระดับสากล เพื่อประกันคุณภาพและความมั่นคงปลอดภัยสูงสุด

เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจถึงคุณภาพการให้บริการและความมั่นคงปลอดภัยที่ได้รับ ITSM ได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติและผ่านมาตรฐานสำคัญระดับสากลดังต่อไปนี้

  • ISO/IEC 20000-1:2011: มาตรฐานระบบบริหารจัดการการให้บริการทางด้าน IT
  • ISO/IEC 27001:2013: มาตรฐานระบบบริหารจัดการด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ

นอกจากนี้ ITSM มีเครือข่ายศูนย์บริการที่ครอบคลุมทุกภูมิภาค พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่รวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่มีเครือข่ายสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ

ประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้บริการ IT Managed Services มืออาชีพ

การให้บริการ IT Managed Services ของ ITSM เพื่อดูแลระบบ IT ขององค์กรอย่างครบวงจรก่อให้เกิดประโยชน์ดังต่อไปนี้

  • ลดภาระงานด้าน IT: ลดภาระงานขององค์กรในการบริหารจัดการและดูแลระบบ IT ช่วยให้องค์กรสามารถมุ่งความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจและการทำ Digital Transformation ได้
  • เพิ่มประสิทธิภาพและความต่อเนื่องของระบบ IT: การบริหารจัดการทรัพยากร IT ขององค์กรอย่างเป็นระบบอยู่เสมอช่วยเพิ่มศักยภาพในการประมวลผลและจัดสรรพื้นที่การเก็บข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุด ยกระดับประสิทธิภาพโดยรวมของระบบ IT ให้สูงยิ่งขึ้น
  • ลดค่าใช้จ่ายทางด้าน IT: ลดภาระค่าใช้จ่ายในการสร้างและฝึกฝนทีมงาน รวมไปถึงการจัดหาอะไหล่ อุปกรณ์ และระบบรองรับการจัดการด้าน IT Support ในองค์กร
  • มีการจัดการที่เป็นระบบ: สามารถบริหารจัดการระบบ IT ได้อย่างเป็นระบบ สามารถติดตามสถานะของงาน และมีการรายงานผลเพื่อนำไปปรับปรุงระบบ IT ขององค์กรให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงจากการถูกโจมตีในอนาคต

ผู้ที่สนใจบริการ IT Managed Services ของ ITSM สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่อีเมล itsm_sale@itsm.com หรือโทร 0-2062-4940


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

ขอเชิญร่วมแข่งขัน Startup Hackathon ชิงเงินรางวัลชนะเลิศ 100,000 บาทจำนวน 3 รางวัล 25 – 26 ก.ค. 2019

Startup Thailand ขอเชิญร่วมแข่งขัน Startup Hackathon เฟ้นหาทีม Startup ที่ทำผลงานได้โดดเด่นจาก 3 เวทีการแข่งขัน EGAT, SPICY DISC และ GDG ชิงเงินรางวัลชนะเลิศ 100,000 บาท 3 รางวัล รวมรางวัลตลอดรายการมูลค่ากว่า 500,000 บาท ในวันที่ 25 - 26 กรกฎาคม 2019 โดยมีรายละเอียด กำหนดการ และวิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมงานดังนี้

NEXUS เชิญร่วมสัมมนาฟรี “Digitizing Intelligent Omni-Channel for your Retail Business” อาวุธลับความสำเร็จของธุรกิจค้าปลีกในรูปแบบใหม่

บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษา วางระบบซอฟต์แวร์ เพื่อเพิ่มศักยภาพธุรกิจ ร่วมกับ SAP ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ อันดับ 1 และ DELL EMC ผู้ให้บริการฮาร์ดแวร์ ชั้นนำของโลก ขอเรียนเชิญผู้บริหาร ทีมไอที และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา "Digitizing Intelligent Omni-Channel for your Retail Business" เพื่อเรียนรู้แนวทางการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีต่างๆ มาเปลี่ยนให้ธุรกิจค้าปลีกของคุณก้าวสู่การเป็น Omni-Channel และ Online-to-Offline (O2O) ได้อย่างเต็มตัว ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2019 โดยมีรายละเอียด กำหนดการ และวิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมงานดังนี้