SUSE by Ingram

[Guest Post] STelligence ร่วมสร้าง Ecosystem ในด้าน Data Analytics และ Business Analytics กับคณะ IT KMITL

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 13.30 น. คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ  สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง  ได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด และคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สจล.

โดยในพิธีดังกล่าว มีคุณสันติสุข  ลิ้มปีเจริญโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด และคุณสราวุธ ตินา ประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอส เทลลิเจนซ์ จำกัด พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร. ศิริเดช  บุญแสง  คณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (ผู้รับมอบอำนาจจาก ศาสตราจารย์ ดร. สุชัชวีร์  สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง) และ รองศาสตราจารย์ ดร. กิติ์สุชาต พสุภา รองคณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมลงนาม

ในการลงนามครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อขยายผลความร่วมมือที่บริษัทและสถาบันฯ ร่วมมือกันมาตลอด 3 ปี และต่อยอดให้มีความยั่งยืนในลักษณะ Industrial Linkage และสร้าง Ecosystem ร่วมกัน เพื่อพัฒนาทักษะ ศักยภาพ และองค์ความรู้ด้านวิชาการ ในการเตรียมตัวก้าวเข้าสู่โลกของเทคโนโลยีและธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงการพัฒนาหลักสูตรสหกิจศึกษาและรายวิชา Project-based จากโจทย์ธุรกิจจริงให้กับนักศึกษา และหลักสูตร Non-degree สำหรับบุคคลทั่วไปหรือองค์กรต่าง ๆ ในอนาคต

Check Also

[Guest Post] Lenovo Legion T5 อีกขั้นของเกมมิ่งเดสก์ท็อป ปรับแต่งได้ตามสไตล์ที่โดนใจ มาพร้อมขุมพลัง AMD Ryzen™ 3000 Series

หากคุณคือหนึ่งในเกมเมอร์มือใหม่ที่กำลังมองหาเดสก์ท็อปคู่ใจสำหรับเกมการต่อสู้ หรือเกมเมอร์มือเก๋าที่ต้องการอัพเกรดเดสก์ท็อปให้แรงกว่าเคยเพื่อครองที่หนึ่งในเกมการแข่งขัน Lenovo Legion T5 เกมมิ่งเดสก์ท็อปประสิทธิภาพสูง ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์เดสก์ท็อป AMD Ryzen™ 3000 Series คือตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม ตัวเครื่องผ่านการออกแบบมาให้รองรับการเล่นเกมแบบมาราธอนเข้มข้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของเลอโนโว ที่ต้องการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ …

[Guest Post] การสตรีมมิ่งผ่านสมาร์ทโฟนเข้าสู่เมนสตรีม เปิดโอกาสครั้งสำคัญสำหรับการโฆษณาในตลาดขนาดมหึมานี้

รายงานใหม่ล่าสุดของ Adjust เรื่องการสตรีมมิ่งผ่านสมาร์ทโฟน ระบุว่า นับแต่การระบาดของไวรัสโควิด-19 เมื่อปีที่แล้ว 52.5% ของผู้บริโภคทั่วโลกใช้สมาร์ทโฟนเพื่อการสตรีมมิ่งคอนเทนต์วิดีโอมากขึ้น