Genesys Cloud Contact Center ระดับโลก – ในราคาโปรโมชันลดเกือบ 50%

Genesys ผู้นำด้าน Customer Experience แบบ Omnichannel และผู้ให้บริการ Contact Center ระดับโลก ออกโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปี 2021 ลดราคา Genesys Cloud CX  – Cloud Contact Center ลงเกือบ 50% พร้อมช่วยส่งมอบประสบการณ์การบริการลูกค้าแบบ Super Human Service ที่ดีที่สุด

Genesys Cloud CX – Cloud Contact Center อันดับหนึ่งของโลก

Genesys Cloud CX เป็นบริการ Cloud Contact Center ชั้นนำของโลกแบบที่รวมทุกการสื่อสารกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ อีเมล แชต ข้อความ หรือสื่อโซเชียลมีเดียไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ทั้งยังมีเทคโนโลยี AI ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าแบบเรียลไทม์ เพื่อสนับสนุนให้องค์กรสามารถส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้าในยุคดิจิทัลได้

Genesys Cloud CX ถูกพัฒนาด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Cloud-native ที่พร้อมขยายการใช้งานได้แทบจะไร้ขีดจำกัด แม้ในช่วงออกแคมเปญพิเศษที่จำเป็นต้องมีพนักงานหลักหลายหมื่นคนคอยให้บริการลูกค้าจากทั่วโลกก็ตาม ด้วยคุณสมบัติการกระจายงานไปยังแต่ละภูมิภาคอย่างเท่าเทียมกัน ช่วยลดภาระของฝ่ายไอที ในการออกแบบและดูแลระบบให้ต้องพร้อมคอยรับมือกับสถานการณ์พิเศษที่นอกเหนือไปจากแผนการเดิมของคุณ​

Genesys Cloud CX ครองตำแหน่ง Leader บน Gartner Magic Quadrant ทางด้าน Contact Center as a Service (CCaaS) ประจำปี 2021 ซึ่งนับเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน โดยมี Ability of Execute หรือการความสามารถในการจัดการและการให้บริการเป็นอันดับหนึ่งในตลาด

ครบครันด้วยเครื่องมือเพื่อส่งมอบ Customer Experience ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

Genesys Cloud CX เป็น Omnichannel Platform แบบ All-in-one ที่ผสานทั้งเรื่องการโทรศัพท์และการสื่อสารผ่านช่องทางดิจิทัลไว้ด้วยกัน พนักงานสามารถสื่อสารกับลูกค้าจากช่องทางต่างๆ เช่น โทรศัพท์, แชต, ข้อความ, อีเมล หรือโซเชียลมีเดีย ได้ผ่านหน้าอินเทอร์เฟสเดียว ทั้งยังมีการเก็บข้อมูลลูกค้าและธุรกรรมในอดีตเพื่อให้พนักงานสามารถรู้จักและเข้าใจเบื้องหลังของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้การส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทำได้ง่ายยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์การติดต่อสื่อสารที่สำคัญประกอบด้วย AI & Bits, Callbacks, Chat, Email, Inbound & Outbound Voice, IVR, Messaging Apps, Predictive Routing, Social Media, Text/SMS และ Workforce Optimization

Genesys Cloud CX รองรับการเชื่อมต่อกับระบบต่างๆ เช่น ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ระบบจัดการทรัพยากรบุคคล ระบบสื่อสารภายในองค์กร และระบบปัญญาประดิษฐ์ ได้อย่างไร้รอยต่อ ผ่านทาง Pre-built Customer Experience Apps/Integrations มากกว่า 350 รายการบน AppFoundry Marketplace ซึ่งมีให้เลือกทั้งการใช้งานร่วมกับ Google, Microsoft, Oracle, Salesforce, SugarCRM หรือ Zoom นอกจากนี้ Genesys ยังให้บริการ API และ SDK สำหรับการผสานการทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ ขององค์กรอีกด้วย

ปกป้องข้อมูลลูกค้าด้วยมาตรฐานด้านความมั่นคงปลอดภัยระดับสากล

Genesys Cloud CX ออกแบบโดยทีมนักพัฒนาที่ผ่านการอบรมด้าน Web Application Security (ทั้ง OWASP และ SANS Top 25) และมีการผสานความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้าน Security และ Privacy ตั้งแต่ช่วงแรกของการพัฒนา พร้อมมีการตรวจทานและทดสอบโค้ด รวมไปถึงการตรวจประเมินช่องโหว่มาโดยตลอด เพื่อให้มั่นใจว่าแอปพลิเคชันมีความมั่นคงปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้ยังมีการเข้ารหัสการรับส่งข้อมูลของระบบและข้อมูลลูกค้าเพื่อป้องกันเหตุ Data Breach อีกด้วย

Genesys Cloud CX ตั้งอยู่บน AWS ซึ่งกระจายอยู่ในหลากหลายภูมิภาคทั่วโลก ทั้งอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบกระจาย ทำให้มี Uptime สูงถึง 99.999% แม้เกิดเหตุขัดข้องที่ Availability Zone ใดของ AWS จะไม่ส่งกระทบต่อ Availability Zone ที่เหลือและบริการทั้งหมด ที่สำคัญคือ Genesys Cloud CX ผ่านการรับรองตามกฎหมาย ข้อบังคับ และมาตรฐานด้านความมั่นคงปลอดภัยในระดับสากลหลายรายการ ดังแสดงบนรูปภาพด้านล่าง

โปรโมชันพิเศษ Genesys Cloud CXในราคาลดลงเกือบ 50%

Genesys ออกโปรโมชันพิเศษ ลดราคา Genesys Cloud CX 1 ลงเกือบครึ่งจากราคาปกติ พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับการใช้งานบนช่องทางดิจิทัล ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถเป็นเจ้าของตั้งแต่ระบบ Call Center ขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงนวัตกรรมล่าสุดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

Genesys Cloud CX 1 มาพร้อมกับระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR), การจัดการสายโทรเข้า, ระบบฝากข้อความเสียง, การโทรออกหาลูกค้า, ระบบ Unified Communiation, การบันทึกเสียงสนทนา, การวิเคราะห์ข้อมูลและรายงานผล พร้อมรองรับการใช้งาน Voicebot และการผสานการทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ ผ่านทาง API และ AppFoundry Marketplace โดยมีแพ็กเกจให้เลือกดังนี้

  • Genesys Cloud CX 1 (Named User) – $45 ต่อเดือน (จากราคาเต็ม $75) จ่ายตามจำนวนผู้ใช้งานที่ล็อกอิน เหมาะสำหรับบริษัทที่สามารถคาดการณ์จำนวนพนักงานได้
  • Genesys Cloud CX 1 (Concurrent User) – $60 ต่อเดือน จ่ายตามจำนวนผู้ใช้งานพร้อมกันในเวลาเดียวกัน เหมาะสำหรับบริษัทที่มีพนักงานทำงานหลายกะ และมีจำนวนผู้ใช้งานสูงสุดหลายครั้งในช่วง 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับการใช้งานบนช่องทางดิจิทัล ได้แก่

  • Digital Upgrade I – $21 ต่อ Named User มาพร้อม Web Chat และ Email
  • Digital Upgrade II  – $30 ต่อ Named User  มาพร้อม Web Chat, Email, Web Messaging, SMS และ Messaging

ดูรายละเอียดและเงื่อนไขของโปรโมชันได้ที่ https://www.genesys.com/th-th/campaign/genesys-cloud-cx-get-started-offer


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[Guest Post] GO Real-time 4G/5G Tracker ของอิเมอร์สันได้รับเลือกให้เป็นนวัตกรรมยอดเยี่ยมประจำปี 2565

เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายในหมวดเทคโนโลยีเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลในงานจัดแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ประจำปี “THAIFEX Anuga Asia”

[Guest Post] ‘หัวเว่ย คลาวด์’ ครองตำแหน่งผู้ให้บริการคลาวด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

สิงคโปร์, 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 – การประชุม Asia-Pacific Digital Innovation Congress 2022 เปิดฉากขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเร็วๆ นี้ …