Genesys Cloud Contact Center ระดับโลก – ในราคาโปรโมชันลดเกือบ 50%

Genesys ผู้นำด้าน Customer Experience แบบ Omnichannel และผู้ให้บริการ Contact Center ระดับโลก ออกโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปี 2021 ลดราคา Genesys Cloud CX  – Cloud Contact Center ลงเกือบ 50% พร้อมช่วยส่งมอบประสบการณ์การบริการลูกค้าแบบ Super Human Service ที่ดีที่สุด

Genesys Cloud CX – Cloud Contact Center อันดับหนึ่งของโลก

Genesys Cloud CX เป็นบริการ Cloud Contact Center ชั้นนำของโลกแบบที่รวมทุกการสื่อสารกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ อีเมล แชต ข้อความ หรือสื่อโซเชียลมีเดียไว้ในแพลตฟอร์มเดียว ทั้งยังมีเทคโนโลยี AI ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าแบบเรียลไทม์ เพื่อสนับสนุนให้องค์กรสามารถส่งมอบประสบการณ์การบริการที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้าในยุคดิจิทัลได้

Genesys Cloud CX ถูกพัฒนาด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Cloud-native ที่พร้อมขยายการใช้งานได้แทบจะไร้ขีดจำกัด แม้ในช่วงออกแคมเปญพิเศษที่จำเป็นต้องมีพนักงานหลักหลายหมื่นคนคอยให้บริการลูกค้าจากทั่วโลกก็ตาม ด้วยคุณสมบัติการกระจายงานไปยังแต่ละภูมิภาคอย่างเท่าเทียมกัน ช่วยลดภาระของฝ่ายไอที ในการออกแบบและดูแลระบบให้ต้องพร้อมคอยรับมือกับสถานการณ์พิเศษที่นอกเหนือไปจากแผนการเดิมของคุณ​

Genesys Cloud CX ครองตำแหน่ง Leader บน Gartner Magic Quadrant ทางด้าน Contact Center as a Service (CCaaS) ประจำปี 2021 ซึ่งนับเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน โดยมี Ability of Execute หรือการความสามารถในการจัดการและการให้บริการเป็นอันดับหนึ่งในตลาด

ครบครันด้วยเครื่องมือเพื่อส่งมอบ Customer Experience ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

Genesys Cloud CX เป็น Omnichannel Platform แบบ All-in-one ที่ผสานทั้งเรื่องการโทรศัพท์และการสื่อสารผ่านช่องทางดิจิทัลไว้ด้วยกัน พนักงานสามารถสื่อสารกับลูกค้าจากช่องทางต่างๆ เช่น โทรศัพท์, แชต, ข้อความ, อีเมล หรือโซเชียลมีเดีย ได้ผ่านหน้าอินเทอร์เฟสเดียว ทั้งยังมีการเก็บข้อมูลลูกค้าและธุรกรรมในอดีตเพื่อให้พนักงานสามารถรู้จักและเข้าใจเบื้องหลังของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้การส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทำได้ง่ายยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์การติดต่อสื่อสารที่สำคัญประกอบด้วย AI & Bits, Callbacks, Chat, Email, Inbound & Outbound Voice, IVR, Messaging Apps, Predictive Routing, Social Media, Text/SMS และ Workforce Optimization

Genesys Cloud CX รองรับการเชื่อมต่อกับระบบต่างๆ เช่น ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ระบบจัดการทรัพยากรบุคคล ระบบสื่อสารภายในองค์กร และระบบปัญญาประดิษฐ์ ได้อย่างไร้รอยต่อ ผ่านทาง Pre-built Customer Experience Apps/Integrations มากกว่า 350 รายการบน AppFoundry Marketplace ซึ่งมีให้เลือกทั้งการใช้งานร่วมกับ Google, Microsoft, Oracle, Salesforce, SugarCRM หรือ Zoom นอกจากนี้ Genesys ยังให้บริการ API และ SDK สำหรับการผสานการทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ ขององค์กรอีกด้วย

ปกป้องข้อมูลลูกค้าด้วยมาตรฐานด้านความมั่นคงปลอดภัยระดับสากล

Genesys Cloud CX ออกแบบโดยทีมนักพัฒนาที่ผ่านการอบรมด้าน Web Application Security (ทั้ง OWASP และ SANS Top 25) และมีการผสานความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้าน Security และ Privacy ตั้งแต่ช่วงแรกของการพัฒนา พร้อมมีการตรวจทานและทดสอบโค้ด รวมไปถึงการตรวจประเมินช่องโหว่มาโดยตลอด เพื่อให้มั่นใจว่าแอปพลิเคชันมีความมั่นคงปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้ยังมีการเข้ารหัสการรับส่งข้อมูลของระบบและข้อมูลลูกค้าเพื่อป้องกันเหตุ Data Breach อีกด้วย

Genesys Cloud CX ตั้งอยู่บน AWS ซึ่งกระจายอยู่ในหลากหลายภูมิภาคทั่วโลก ทั้งอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบกระจาย ทำให้มี Uptime สูงถึง 99.999% แม้เกิดเหตุขัดข้องที่ Availability Zone ใดของ AWS จะไม่ส่งกระทบต่อ Availability Zone ที่เหลือและบริการทั้งหมด ที่สำคัญคือ Genesys Cloud CX ผ่านการรับรองตามกฎหมาย ข้อบังคับ และมาตรฐานด้านความมั่นคงปลอดภัยในระดับสากลหลายรายการ ดังแสดงบนรูปภาพด้านล่าง

โปรโมชันพิเศษ Genesys Cloud CXในราคาลดลงเกือบ 50%

Genesys ออกโปรโมชันพิเศษ ลดราคา Genesys Cloud CX 1 ลงเกือบครึ่งจากราคาปกติ พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับการใช้งานบนช่องทางดิจิทัล ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถเป็นเจ้าของตั้งแต่ระบบ Call Center ขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงนวัตกรรมล่าสุดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

Genesys Cloud CX 1 มาพร้อมกับระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR), การจัดการสายโทรเข้า, ระบบฝากข้อความเสียง, การโทรออกหาลูกค้า, ระบบ Unified Communiation, การบันทึกเสียงสนทนา, การวิเคราะห์ข้อมูลและรายงานผล พร้อมรองรับการใช้งาน Voicebot และการผสานการทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ ผ่านทาง API และ AppFoundry Marketplace โดยมีแพ็กเกจให้เลือกดังนี้

  • Genesys Cloud CX 1 (Named User) – $45 ต่อเดือน (จากราคาเต็ม $75) จ่ายตามจำนวนผู้ใช้งานที่ล็อกอิน เหมาะสำหรับบริษัทที่สามารถคาดการณ์จำนวนพนักงานได้
  • Genesys Cloud CX 1 (Concurrent User) – $60 ต่อเดือน จ่ายตามจำนวนผู้ใช้งานพร้อมกันในเวลาเดียวกัน เหมาะสำหรับบริษัทที่มีพนักงานทำงานหลายกะ และมีจำนวนผู้ใช้งานสูงสุดหลายครั้งในช่วง 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับการใช้งานบนช่องทางดิจิทัล ได้แก่

  • Digital Upgrade I – $21 ต่อ Named User มาพร้อม Web Chat และ Email
  • Digital Upgrade II  – $30 ต่อ Named User  มาพร้อม Web Chat, Email, Web Messaging, SMS และ Messaging

ดูรายละเอียดและเงื่อนไขของโปรโมชันได้ที่ https://www.genesys.com/th-th/campaign/genesys-cloud-cx-get-started-offer


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Data Quality Governance สำคัญอย่างไร? ทำไมธุรกิจองค์กรที่มีกลยุทธ์ด้าน Data และ AI จึงต้องใส่ใจประเด็นนี้?

ทุกวันนี้เหล่าผู้นำฝ่ายวิเคราะห์และบริหารจัดการข้อมูลในธุรกิจองค์กรนั้นต่างให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ด้าน Cloud, AI Analytics, Digital Customer Experience และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งส่งผลให้หลายองค์กรนั้นต้องกลับมาให้ความสำคัญกับประเด็นด้านคุณภาพของข้อมูลหรือการทำ Data Quality Governance ตามไปด้วย เพื่อเป็นการวางรากฐานสำคัญให้โครงการด้าน …

Samsung Knox Suite :โซลูชันสำหรับความปลอดภัย และความคล่องตัวการจัดการอุปกรณ์ Smartphone และ Tablet ขององค์กร ตอบโจทย์ Enterprise Mobility แบบ All-in-One

การใช้ Smartphone หรือ Tablet ในภาคธุรกิจองค์กรนั้นกลายเป็นภาพที่พบเห็นได้ทั่วไปแล้ว ด้วยคุณสมบัติของอุปกรณ์เหล่านี้ที่ตอบโจทย์เฉพาะทางได้ดียิ่งกว่า PC ในงานที่ต้องมีการเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา, การเข้าถึงข้อมูลต่างๆ อย่างทันท่วงที ไปจนถึงการใช้ความสามารถของอุปกรณ์เหล่านี้อย่างเช่นกล้องหรือเซ็นเซอร์ต่างๆ ทำให้เกิดการประยุกต์ใช้งานในหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นคมนาคมขนส่ง, โรงงาน, การแพทย์, …