ฝ่าวิกฤต COVID-19 ด้วยธุรกิจ E- Commerce คุณพร้อมหรือยังที่จะก้าวต่อไป ? กับการเปลี่ยนแปลงยุค New Normal CEBIT ASEAN Thailand 2020 ขอเชิญทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ CEBIT ASEAN Thailand Webinar Series : July 2020 : E-Commerce Day ฟรี ! ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2020 เวลา 14.00-16.20 น.
COVID-19 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคและวิกฤตดังกล่าวกระตุ้นให้การซื้อ-ขายออนไลน์เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด ซึ่งในขณะนี้ธุรกิจหลายๆธุรกิจได้กลับมาเปิดและดำเนินการตามปกติแล้ว คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบ “NEW NORMAL” และใช้ประโยชน์จากอีคอมเมิร์ซในการก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จทางธุรกิจพร้อมทั้งก้าวนำคู่แข่งของคุณ
เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสัมมนาออนไลน์ฟรี “CEBIT ASEAN Thailand Webinar Series 2020 – Ecommerce –day : ฝ่าวิกฤต COVID-19 ด้วยธุรกิจ E- Commerce ” ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 เพื่อเรียนรู้ประเด็นดังต่อไปนี้:
เข้าใจถึงภาพรวมของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยและพฤติกรรมของผู้บริโภคออนไลน์
อัปเดตเทคโนโลยีค้าปลีกสมาร์ทรีเทลและบิ๊กดาต้าเพื่อธุรกิจของคุณ
เรียนรู้นวัตกรรมห่วงโซ่อุปทาน Omni-Channel ข้ามพรมแดนสำหรับธุรกิจของคุณ
เรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอนาคตของการชำระเงินดิจิทัลสำหรับธุรกิจของคุณ
เรียนรู้วิธีการยกระดับธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณระหว่างวิกฤต COVID-19 ด้วยโซลูชันส์โลจิสติกส์
Francis เป็นประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง PopSquare.io รวมถึงเป็นผู้ก่อตั้งและประธานของ Radica Systems Limited เป็นผู้มีประสบการณ์ด้าน eMarketing และ บิ๊กดาต้า จากประเทศฮ่องกง Francis เป็นวิทยากรชื่อดังด้านบิ๊กดาต้าและนวัตกรรม ทั้งภาคการค้า ภาครัฐและภาควิชาการ Francis ยังมีชื่อเสียงในหลากหลายตำแหน่งได้แก่:
– สมาชิกของคณะกรรมการที่ปรึกษา Lantau Development และคณะกรรมการยุทธศาสตร์การพัฒนาของ Hong Kong SAR Government
– สมาชิกของคณะกรรมการที่ปรึกษาการอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ (BFAC) โดยเลขานุการฝ่ายการเงินของ Hong Kong SAR Government
– ผู้อำนวยการฝ่ายไอทีและแอปพลิเคชันของสหพันธ์ O2O อีคอมเมิร์ซฮ่องกง
– สมาชิกของคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านการออกแบบ, การตลาด และคณะกรรมการที่ปรึกษาการบริการด้านใบอนุญาต, Hong Kong Trade Development Council
– สมาชิกของกรรมการ CreateSmart Initiative Vetting
– ที่ปรึกษาของสถาบันบิ๊กดาต้า, ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์และวิศวกรรมของ The Hong Kong University of Science and Technology
– หัวหน้านักออกแบบ Data Studio ที่อุทยานวิทยาศาสตร์ฮ่องกง
ผู้ก่อตั้ง Justt Group ผู้บุกเบิกการค้าปลีกรูปแบบใหม่ (อีคอมเมิร์ซ) ในฮ่องกง นำเสนอโซลูชั่น omni-channel แบบครบวงจรที่ปรับโฉมธุรกิจของลูกค้าและเสริมศักยภาพให้กับแบรนด์ของพวกเขารวมถึงนำผลิตภัณฑ์ของพวกเขาไปสู่ตลาดอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั่วโลกเช่นจีนและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเป็นผู้เผยแพร่นวัตกรรมองค์กรของ eC-Post เคยสัมภาษณ์กับ Forbes เป็น Commerce Supply Chain accelerator และเป็นผู้ก่อตั้งและเป็นประธานสมาคม Hong Kong eCommerce Supply Chain Association
ภราดร วิชยภิญโญ เป็น Chief Commercial Officer ของ T2P เพื่อช่วยในการเติบโตทางธุรกิจด้วย loyalty solution, แพลตฟอร์ม white label wallet รวมไปถึงช่องทางการชำระเงินสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ในประเทศไทย อย่างไรก็ตามเนื่องจากความต้องการอย่างมากของ loyalty program จากบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก เขายังมีเป้าหมายที่จะช่วยเหลือการเติบโตของธุรกิจเหล่านั้นด้วยแพลตฟอร์มความภักดีที่เหมาะสมและใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีค่าของลูกค้าต่อไป
ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นผู้ก่อตั้ง mPAY ผู้ให้บริการ e-wallet จากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์อันดับที่ 1 ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2547 ดังนั้นเขาจึงอยู่ในอุตสาหกรรม e-wallet มากว่า 15 ปี นานมาแล้วก่อนคำว่า “Fintech” ได้จัดตั้งขึ้น มากไปกว่านั้นเขายังเป็นประธานสมาคม Thai E-Payment Association หรือ “TEPA” ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิก 18 รายที่เป็นผู้ให้บริการ non-bank digital payment และเป็นคณะกรรมการของสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย หรือ “THECA”
ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด (Priceza Co., Ltd.), นายกสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย, เมนเทอร์สตาร์ทอัพ dtac accelerate (Telenor), เมนเทอร์สตาร์ทอัพ ของ SCG CBM Intrapreneuship , Tech Angel Investor และวิทยากรด้านสตาร์ทอัพเทคโนโลยี, ค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ
– ดูแลธุรกิจ Fulfillment ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ให้ บริษัท เอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ จํากัด เพื่อช่วยเหลือลูกค้า Brand.com และ SME ไทย ให้สามารถขยายและเติบโตธุรกิจในตลาด อี-คอมเมิร์ซ
– ร่วมมือกับบริษัท Start up เพื่อร่วมกันสร้าง Solution ต่างๆในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า
– มีความคาดหวังว่าธุรกิจ Fulfillment โดย เอสซีจี โลจิสติกส์ จะสามารถเป็นโครงสร้างพื้นฐาน และ สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้ SMEs และ องค์กร ในประเทศไทย