[PR] BST เปิดตัว Nytive แพลตฟอร์มโปรโมทคอนเทนท์ใหม่อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาดแอดเน็ตเวิร์กของไทย

หลังจากที่ บริษัท แบงคอค เซิร์ช เทคโนโลจีส์ จำกัด หรือ BST ผู้ให้บริการเครือข่ายโฆษณาออนไลน์ ( Display Ad Network ) ของไทย ได้เปิดตัว Nytive ( เนทีฟ ) Content Recommendation Platform ให้แก่ทางเจ้าของเว็บไซต์หรือเว็บพลับบลิชเชอร์ชั้นนำต่าง ๆ ได้ใช้งานมาตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมานั้น ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก Nytive สามารถช่วยเว็บพลับบลิชเชอร์ต่าง ๆ ในการโปรโมทคอนเทนท์มากกว่า 10,000 คอนเทนท์ โดยมีอัตราการแสดงคอนเทนท์ ต่อกลุ่มเป้าหมายถึง 600,000,000 ครั้งต่อเดือน และสามารถส่งกลุ่มเป้าหมายไปอ่านคอนเทนท์บนเว็บไซต์ของพลับบลิชเชอร์ได้มากถึง 5,000,000 ครั้งต่อเดือน ด้วยกระแสตอบรับที่ดีนี้ บริษัทฯ พร้อมแล้ว ที่จะเปิดให้บริการ Nytive แก่นักการตลาด/ นักโฆษณาต่าง ๆ ซึ่งในปัจจุบัน Nytive ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มรายแรกและรายเดียวที่สร้างขึ้นเพื่อการโปรโมทโฆษณาในรูปแบบคอนเทนท์อย่างแท้จริง

bst-nytive

ระบบการโปรโมทคอนเทนท์ของ Nytive นั้น ไม่เพียงนำคอนเทนท์ไปแสดงบนเครือข่ายเว็บไซต์ชั้นนำ แต่ยังสามารถส่งตรงคอนเทนท์ที่โปรโมทนั้นไปยังผู้ชมกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจในคอนเทนท์อย่างแท้จริง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคำนึงถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของลูกค้าที่ต้องการโปรโมทคอนเทนท์บนระบบ Nytive ด้วยการพิจารณาเลือกเฉพาะคอนเทนท์คุณภาพและแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น นักการตลาดจึงไม่ต้องกังวลว่าสภาพแวดล้อมหรือคอนเทนท์แวดล้อมนั้น จะกระทบต่อภาพลักษณ์คอนเทนท์ของแบรนด์ เรียกได้ว่า Nytive เป็นแพลตฟอร์มคุณภาพที่สนับสนุนการทำคอนเทนท์มาร์เก็ตติ้ง สามารถสื่อสารแบรนด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความน่าเชื่อถือ และยังเพิ่มจำนวนคลิกที่มีคุณภาพอีกด้วย

ปัจจุบัน Nytive มีเครือข่ายเว็บพลับบลิชเชอร์ชั้นนำที่ผลิตคอนเทนท์ที่หลากหลาย และครอบคลุมความต้องการของผู้ลงโฆษณาในแต่ละหมวดหมู่สินค้า สำหรับเจ้าของเว็บไซต์หรือเว็บพลับบลิชเชอร์ใดที่สนใจสร้างรายได้หรือเพิ่มทราฟฟิกให้กับเว็บไซต์ ก็ยังสามารถสมัครร่วมเป็นพลับบลิชเชอร์ของ Nytive ได้ทางเว็บไซต์ www.nytive.com ซึ่งเป็นระบบที่เปิดให้พลับบลิชเชอร์ได้ใช้งานแบบไม่มีค่าใช้จ่าย รวมถึงไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ พลับบลิชเชอร์จึงสามารถนำ Nytive ไปติดตั้งเพื่อช่วยในการเพิ่มผู้เข้าชมใหม่ ๆ ให้กับคอนเทนท์ รวมถึงเพิ่มรายได้ให้กับเว็บไซต์ได้ทันที

About TechTalkThai_PR

Check Also

IBM และ L’Oréal ร่วมสร้างโมเดล AI แรก เพื่อต่อยอดการสร้างสรรค์เครื่องสำอางอย่างยั่งยืน [PR]

IBM (NYSE: IBM) และ L’Oréal บริษัทความงามชั้นนำของโลก ประกาศความร่วมมือในการใช้เทคโนโลยี Generative Artificial Intelligence (GenAI) และความเชี่ยวชาญของ IBM เพื่อเปิดมุมมองเชิงลึกใหม่ๆ สู่ข้อมูลการพัฒนาสูตรเครื่องสำอาง …

Yip In Tsoi พาส่องภาพรวมปัญหาความปลอดภัยจากไซเบอร์ จากข้อมูลสู่ Cyber Physical System และการปรับตัวในการใช้ AI ให้ปลอดภัย [PR]

เมื่อภูมิทัศน์ด้านภัยคุกคามไซเบอร์มีความซับซ้อน สุ่มเสี่ยงให้เกิดความเสียหายในวงกว้างมากขึ้น จำเป็นที่องค์กรต้องตระหนักถึงความท้าทายดังกล่าว เพื่อกำหนดวิสัยทัศน์และมุมมองด้านความปลอดภัยให้ครบองค์ประกอบ T2P ได้แก่ คน (People) กระบวนการ (Process) และเทคโนโลยี (Technology)