[PR] อวาย่าผนึกกำลังกับรัฐบาลอินเดีย ร่วมขับเคลื่อนอินเดียสู่ยุคดิจิทัล

นิวเดลี, อินเดีย–11 ม.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ – อวาย่า เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการ ‘Dial100’ ด้วยความร่วมมือกับรัฐบาลของรัฐอุตตรประเทศ ซึ่งเป็นรัฐที่มีประชากรหนาแน่นที่สุดของอินเดีย โครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในโครงการที่ใหญ่ที่สุดและท้าทายที่สุดขององค์กรพิทักษ์สันติราษฎร์ของรัฐอุตตรประเทศ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการรับแจ้งเหตุฉุกเฉินอย่างครบวงจรและครอบคลุมทั่วพื้นที่รัฐดังกล่าวทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ อวาย่า ยังได้ร่วมมือกับรัฐบาลท้องถิ่นของรัฐมัธยประเทศในการอัพเดตระบบรับแจ้งเหตุฉุกเฉินเพื่อให้สามารถรับมือกับเหตุการณ์ฉุกเฉินได้อย่างทันท่วงที

Credit: ShutterStock.com

อวาย่าได้จัดตั้งศูนย์รับแจ้งเหตุขึ้นที่เมืองลัคเนา เมืองเอกของรัฐอุตตรประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกในการรับแจ้งเหตุได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ตลอดจนระบบที่สามารถรองรับการให้บริการมากกว่า 600 คู่สายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรับมือกับการแจ้งเหตุฉุกเฉินที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นด้วยเทคโนโลยีการสื่อสารที่มีความหลากหลายขึ้น และการตอบสนองที่แตกต่างกัน

โซลูชั่นดังกล่าวตั้งอยู่บนโมเดลการสื่อสารแบบครบวงจร ซึ่งเพิ่มความสามารถในการรับแจ้งเหตุได้หลายช่องทาง ทั้งทางโทรศัพท์ มือถือ อีเมล ตลอดจนโซเชียลมีเดีย ขณะที่ศูนย์รับแจ้งเหตุยังให้บริการครอบคลุมกลุ่มภาษาฮินดีทั้งหมด รวมถึงภาษาต่างประเทศบางภาษา นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์การสนทนาแบบเห็นภาพหรือวิดีโอคอลล์ เพื่อให้บริการผู้ใช้บริการที่มีความต้องการพิเศษ รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ที่สามารถอ่านภาษามือคอยให้บริการอยู่ด้วยเช่นกัน

ระบบดังกล่าวไม่เพียงช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการอย่างไร้รอยต่อเท่านั้น แต่ยังช่วยอำนวยความสะดวกโดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินทางไปแจ้งเหตุที่สถานีตำรวจด้วยตนเอง โดยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีความทนทานของอวาย่าจะช่วยจัดทำข้อมูลดิจิทัลของทุกกิจกรรมอย่างละเอียด และบันทึกทุกประเด็นด้วยระบบไฟฟ้าโดยไม่ต้องใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ ระบบดังกล่าวยังเปิดทางให้ประชาชนสามารถอัพโหลดรูปภาพหรือวิดีโอลงในบันทึกการแจ้งเหตุ ก่อนที่จะส่งข้อมูลต่อไปยังสถานีตำรวจเพื่อดำเนินการต่อไป

“สำหรับอวาย่านั้น เราเชื่อเสมอว่าการปรับตัวสู่ยุคดิจิทัลเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า และระบบรับแจ้งเหตุฉุกเฉินนี้ก็เป็นระบบที่คิดค้นขึ้นเพื่อให้สอดคล้องไปกับทิศทางดังกล่าว ความร่วมมือกับรัฐบาลของรัฐอุตตรประเทศและรัฐมัธยประเทศนั้น ได้เปิดโอกาสให้เราขับเคลื่อนกระบวนการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลสำหรับพลเรือน โดยที่อินเดียกำลังปรับเปลี่ยนไปสู่ระบบการใช้เบอร์ฉุกเฉินเบอร์เดียวทั่วประเทศ และเราก็กำลังทำงานเพื่อที่จะก้าวไปสู่การให้บริการดังกล่าว เรามั่นใจว่า เทคโนโลยีใหม่นี้จะวางมาตรฐานด้านความปลอดภัยครั้งให้กับประชาชนในอินเดีย และยังเป็นตัวอย่างให้รัฐอื่นๆได้เจริญรอยตาม”

Vishal Agrawal กรรมการผู้จัดการ อวาย่า อินเดีย และ SAARC กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ที่ http://www.avaya.com


About TechTalkThai PR 2

Check Also

ซิสโก้เผยโฉมนวัตกรรม AI พร้อมประกาศความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ ที่งาน Cisco Live Amsterdam [PR]

โซลูชั่นใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ครอบคลุมระบบเครือข่าย ระบบรักษาความปลอดภัย การทำงานร่วมกัน และการตรวจสอบ ตอกย้ำความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของซิสโก้ในการพัฒนานวัตกรรม AI

ถึงเวลาต้องจริงจังกับการขับเคลื่อนวาระแห่งชาติ
เพื่อปกป้องโครงสร้างพื้นฐานสำคัญทางสารสนเทศของประเทศแล้วหรือยัง [PR]

การรักษาความปลอดภัยทางสารสนเทศยังคงเป็นข้อกังวลหลักในการก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ ข้อมูลจากสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.) ระบุว่า องค์กรต่างๆ ในประเทศไทยถูกโจมตีเกือบ 1,800 ครั้ง ในช่วง 10 เดือนแรกของปีที่แล้ว โดยมีเป้าหมายหลักอยู่ที่ภาคการศึกษาและภาครัฐ  และเมื่อกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เหยื่อรายล่าสุด คือ …