Breaking News

เชิญร่วมงานสัมมนา “สัมผัสกับเทรนด์สายพันธุ์ใหม่ของการปกป้องข้อมูล” โดย G-Able

โลกทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ข้อมูลเองก็เช่นกัน ทุกองค์กรต่างต้องเตรียมมาตรการในการรองรับข้อมูลอันมหาศาลที่เข้ามาทุกขณะ และยังมีเรื่องของ GDPR ที่หลายองค์กรต่างต้องตื่นตัว! และแน่นอนว่า หลายองค์กรนั้นมีการใช้ IT Infrastructure อยู่แล้ว แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าคุณกำลังเดินมาถูกทางแล้ว! หมดกังวลกับทุกความเสี่ยงที่กำลังจะเกิดขึ้น G-Able และ Dell EMC ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน “Simplify your NEXTGEN Data Protection” ในวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 9.00 – 12.00 ณ โรงแรม So Sofitel Bangkok

รายละเอียดงานสัมมนา

หัวข้อ: Simplify your NEXTGEN Data Protection
วัน: วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2018
เวลา: 9:00 – 12:00 น.
สถานที่: So Sofitel Bangkok (แผนที่, MRT ลุมพินี)
ลิงค์ลงทะเบียน: https://goo.gl/2aX4s6

** จำกัดการลงทะเบียน 2 ที่นั่ง / 1 บริษัท **

กำหนดการ

เพื่อช่วยให้ท่านมองเห็นโอกาสที่จะทำให้ธุรกิจของท่าน สามารถขยายการใช้งานและสามารถรองรับข้อมูลได้อย่างไรขีดจำกัด พร้อมสอดรับกับรูปแบบองค์กรของท่านอีกด้วย! อย่ารอช้า ! ลงทะเบียนเข้าร่วมงานตั้งแต่วันนี้ เพื่อก้าวให้ทันโลกธุรกิจในตอนนี้



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ Emerging Stronger Series

การแพร่ระบาดของ COVID-19 ก่อให้เกิดผลกระทบไปทั่วทุกมุมโลก การเตรียมความพร้อมและวางแผนรับมือที่ชัดเจนกับความไม่แน่นอนท่ามกลาง “ความปกติใหม่” ที่เกิดขึ้น รวมถึงกลยุทธ์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นที่องค์กรตั้งรับในวันนี้ จะเป็นตัวกำหนดความสำเร็จอย่างยั่งยืนในอนาคต

Cloudflare รับมือกับ DDoS Attack ขนาด 754 ล้านแพ็กเก็ตต่อวินาที ด้วยระบบอัตโนมัติได้อย่างไร

Cloudflare ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนถูก DDoS Attack หลายต่อหลายครั้งช่วงปลายมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งความน่าประทับใจคือระบบอัตโนมัติสามารถจัดการการโจมตีขนาดสูงสุดกว่า 754 ล้านแพ็กเก็ตต่อวินาทีได้ตลอดความพยายามหลายรูปแบบกว่า 4 วันของคนร้าย โดยที่ทีมงานไม่ได้รับการเตือนจากระบบหรือเสียงบ่นจากลูกค้าว่ามีปัญหาด้วยซ้ำ