Breaking News

ขอเชิญร่วมสัมมนาฟรี บริการพิชิตใจลูกค้าและเพิ่มยอดขาย ด้วย SAP Service Cloud 22 พ.ย. 2018

Sundae Solutions ขอเรียนเชิญผู้บริหารในธุรกิจทุกขนาด เข้าร่วมงานสัมมนาฟรี บริการพิชิตใจลูกค้าและเพิ่มยอดขาย ด้วย SAP Service Cloud เพื่อรู้จักกับการนำเทคโนโลยีเข้าไปช่วยบริหารจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพของงานบริการโดยเฉพาะ และสร้างโอกาสในการเพิ่มยอดขายได้จากงานบริการ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2018 โดยมีกำหนดการและวิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีดังนี้

 

บริการพิชิตใจลูกค้าและเพิ่มยอดขาย ด้วย SAP Service Cloud

วันที่ 22 พ.ย. 2561
เวลา 9:00น. – 12.00น.
ห้อง 1202 ชั้น 12 C-Asean, CW Tower รัชดาภิเษก

 

การสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าด้วยการบริการที่เป็นเลิศไม่ใช่เรื่องง่ายสําหรับธุรกิจ แต่ด้วยโซลูชั่นของ SAP Service Cloud ธุรกิจสามารถบริหารงานบริการได้แบบหลากหลายช่องทาง ให้บริการลูกค้าด้วยข้อมูลที่ Real-time และช่วยงาน บริการแบบ Field Service และผ่านคอลล์เซ็นเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่สำคัญ คุณจะเปลี่ยนงานบริการให้เป็น Revenue Drive ได้อย่างไร?

  • เทคนิคพิชิตใจลูกค้าในงานบริการด้้้วยระบบบริหาร ความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยระบบคลาวด์ (SAP Service Cloud)
  • กลยุทธ์และเทคโนโลยีในการสร้างความผูกพันธ์กับลูกค้า (Customer Engagement) เพื่อสร้างรายได้และกำไรอย่างยั่งยืน
  • กรณีศึกษาจากความสำเร็จของธุรกิจในการบริหารงานบริการและการขายด้วย SAP Service Cloud

งานนี้เหมาะกับผู้บริหาร กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารฝ่ายบริการ ผู้บริหารฝ่าย IT และผู้บริหารที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าในธุรกิจ….

 

กำหนดการ

09:00 กล่าวต้อนรับ
09:30 พิชิตใจลูกค้าในงานบริการในยุค Business Disruption
10:15 บริหารงานบริการให้เป็นเลิศและเพิ่มยอดขายด้วย SAP Service Cloud
10:45 สาธิตการทำงานของ SAP Service Cloud
11:15 Q&A

 

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาฟรีได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนานี้ได้ที่ https://www.sundae.co.th/events/sapservicecloud/UiLNm/register/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02634 8899


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

NTT Communications ใช้ ISO 50001 ลดการใช้พลังงานในดาต้าเซนเตอร์ลงกว่า 6 แสนหน่วยต่อปี

ทางทีมงาน TechTalkThai ได้มีโอกาสเข้าร่วมการแถลงข่าวจาก NTT Communications เผยถึงการนำมาตรฐาน ISO 50001 เข้ามาใช้กับดาต้าเซ็นเตอร์ของตนซึ่งประหยัดพลังงานที่ต้องใช้ได้ถึง 15% เพียงแค่ปรับกระบวนการให้ได้มาตรฐาน

Facebook เผยพบ Password ผู้ใช้งานถูกเก็บแบบ Plain Text หลายร้อยล้านราย ตอนนี้แก้ไขแล้ว

Facebook ได้ออกมาเผยว่าเมื่อเดือนมกราคม 2019 ที่ผ่านมา ทีมงานภายใน Facebook ได้มีการทำ Security Review และพบว่ามี Password ของผู้ใช้งานจำนวนหลายร้อยล้านรายการถูกเก็บเป็นแบบ Plain Text โดยมีพนักงานภายใน Facebook เท่านั้นที่สามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ได้ ซึ่งปัจจุบันทาง Facebook ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาแล้วและมีแผนที่จะแจ้งเตือนลูกค้าผู้ใช้งาน ในขณะที่ KrebsOnSecurity ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเชิงลึกของเหตุครั้งนี้เพิ่มเติม