Microsoft Azure by Ingram Micro (Thailand)

ขอเชิญร่วมงาน Webinar: Simplify daily IT tasks with SolarWinds ITSM [ 2มิ.ย.22]

nForce Secure ร่วมกับ Birds Eye View ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงาน webinar หัวข้อ Simplify daily IT tasks with SolarWinds ITSM ในวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน นี้ เวลา 14.00 น. ลงทะเบียนร่วมงานฟรี!

หัวข้อ Webinar: Simplify daily IT tasks with SolarWinds ITSM

วันเวลา: วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน 2022 

Agenda:

– Welcome speech by Solarwinds / Birds Eye View Integration Co.,Ldt.
– ITSM Trend Update
– Live Demo
– Q&A / Lucky Draw

ลงทะเบียน https://bit.ly/394lhWH

ด้วย Cloud-based IT Service Management software คุณสามารถลดความซับซ้อนของงานไอทีในแต่ละวัน เชื่อมต่อกับพนักงานได้ดียิ่งขึ้น และช่วยขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจของคุณ

การจัดการบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ITSM) คือ กระบวนการจัดการไอที ที่ช่วยให้องค์กรของคุณสามารถออกแบบ ส่งมอบ สนับสนุน และจัดการบริการด้านไอที องค์กรที่ใช้กลยุทธ์ ITSM มองว่าไอทีเป็นผู้ให้บริการที่มุ่งเน้นการให้บริการที่มีคุณภาพแก่ธุรกิจและพนักงานของตน

ITSM ไม่ได้เป็นเพียงของสำหรับองค์กรขนาดใหญ่อีกต่อไป ธุรกิจทุกขนาดพึ่งพาเทคโนโลยีมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้ได้ผลผลิตและประสิทธิภาพตามที่ควรจะเป็น และขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจและความสำเร็จ ซอฟต์แวร์ ITSM ที่แข็งแกร่ง สามารถช่วยให้องค์กรของคุณ จัดการบริการด้านไอทีตามความต้องการทางธุรกิจ ในขณะเดียวกันก็มอบคุณค่าให้กับพนักงานภายในของคุณ

และนี่คือส่วนนึงของประโยชน์ของเครื่องมือ ITSM สำหรับองค์กรของคุณ:

  • Streamlined Communication for Service Delivery การสื่อสารที่สะดวกและคล่องตัวเพื่อการส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้น
  • Save Time and Money ประหยัดเวลาและเงิน ช่วยหาวิธีแก้ปัญหาในองค์กรโดยเร็วที่สุด เพื่อให้พนักงานสามารถกลับไปทำงานได้
  • Unified Platform for Seamless Employee Experience แพลตฟอร์มแบบครบวงจร สำหรับการใช้งานที่ราบรื่น เชื่อมต่อพนักงานกับโซลูชันจากแผนกใดก็ได้
  • Work Smarter, Not Harder ทำงานฉลาดขึ้น แต่ไม่หนักขึ้น สร้างประสบการณ์ให้แก่พนักงานดีขึ้น และการส่งมอบงานบริการที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น artificial intelligence, workflow และ ticket automations ที่มีความยืดหยุ่นในการให้บริการผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Live Chat และ Mobile
  • 360-Degree View of Service Data มุมมองข้อมูลการบริการ 360 องศา เชื่อมโยงข้อมูลที่กระจัดกระจายให้อยู่ที่เดียวกัน ใช้แพลตฟอร์มเดียวเพื่อติดตาม IT asset ทั้งหมด เชื่อมต่อ incidents, การเปลี่ยนแปลง ผู้ใช้ และบริการที่ส่งผลต่อองค์กรของคุณ

    ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน webinar “Simplify daily IT tasks with SolarWinds ITSM”
    สามารถติดต่อทีมงาน Birds Eye View ได้ทันทีที่ Email : tusneem.n@birdseyeview.co.th หรือ LINE OA @birdseyeview
    และเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อดูรายละเอียดได้ที่ https://www.birdseyeview.co.th/17135499/service-desk

About Maylada

Check Also

ผสาน Automation และ Intelligence เข้าไปยังความสามารถของงานด้านการผลิต โดย Infor

การนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้งานในธุรกิจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และแต่ละอุตสาหกรรมก็มีความท้าทายเฉพาะตัวที่ต้องเผชิญหน้า ในอุตสาหกรรมการผลิตเองก็เช่นกันที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ความต้องการของลูกค้า Supply Chain และอื่นๆ 

Cisco ปิดดีลเข้าซื้อ Splunk มูลค่า 1 ล้านล้านบาท

หลังจากผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มข้นจนได้รับอนุมัติเรียบร้อย ล่าสุดทาง Cisco ได้ประกาศถึงความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการของ Splunk ที่มูลค่า 28,000 ล้านเหรียญหรือราวๆ 1 ล้านล้านบาทอย่างเป็นทางการแล้ว