IBM Flashsystem

[PR] เชิญร่วมงานสัมมนาฟรี เสริมสร้างกลยุทธ์ด้าน Digital Transformation แห่งยุค Thailand 4.0

เนื่องด้วยบริษัท Netway Communication มีโซลูชันใหม่ที่ล้ำสมัยกว่า CRM 4.0 ชื่อว่า Omni-Channel CRM Platform ที่พร้อมให้ทุกท่านเชื่อมต่อกับระบบเดิมได้ทันทีและมีเวลา Downtime ในการเชื่อมต่อน้อยลง พร้อมเปลี่ยนพนักงาน Customer Support เป็นพนักงานขายและเร่งสร้างรายได้กำไรอย่างก้าวกระโดด

เทคโนโลยีนี้เป็นเบื้องหลังของแบรนด์ดังระดับโลกเช่น Lazada, UBER หรือ Expedia จึงขอเชิญท่านผู้มีเกียรติมาร่วมสัมผัสถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ทำให้ลูกค้าประทับใจและเรียนรู้ Best Practice ใหม่ที่จะกระชากความล้าสมัยของการบริการลูกค้า

รายละเอียดงานสัมมนาโดยย่อ

ชื่องาน: CX&M: Customer Experience Management via Omni-Channel Platform
สถานที่: โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel
วันและเวลา: พฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2560 เวลา 13:00-16:00 น.
ลิงค์ลงทะเบียน: https://goo.gl/Au0IyU

หัวข้อการบรรยาย

  • CRM Process & Technology (for Digitalization Era) เพื่อการปรับแต่งกระบวนการให้พร้อมต่อเทคโนโลยีสมัยใหม่
  • Customer Stories ทำไมแบรนด์ดังจึงประสบความสำเร็จจากการใช้ Customer Service Technology ในการเพิ่มยอดขาย
  • Demo นำเสนอตัวอย่างการทำงานจริง สถานการณ์จริง และข้อมูลจริง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.eventbrite.com.au/e/cxm-customer-experience-management-via-omni-channel-platform-tickets-33111686947

พิเศษ !! ลุ้นรับ Apple Watch ฟรีสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่อยู่ร่วมงานจนจบ

 

About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

ตลาด Ethernet Switch ทั่วโลกเติบโต 32.3% ในไตรมาสแรกของปี 2025 ขับเคลื่อนโดยการลงทุนโครงสร้าง AI

รายงาน IDC Quarterly Ethernet Switch Tracker เผยตลาด Ethernet Switch ทั่วโลกมีมูลค่า 11.7 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสแรกของปี 2025 โดยส่วนของ Datacenter …

ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในยุค AI: ความแข็งแกร่งรัดกุมต้องบิวท์อินตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เป็นส่วนเสริม [Press Release]

ภูมิทัศน์ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ของประเทศไทยยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน องค์กรต่างต้องเผชิญกับภัยคุกคามที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั้งในด้านปริมาณและความซับซ้อน ข้อมูลจากสำนักงานความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์แห่งชาติ (NCA) พบว่าระหว่างเดือนมกราคมถึงพฤษภาคม 2568 องค์กรต่าง ๆ ในประเทศไทยประสบกับเหตุการณ์ทางไซเบอร์มากกว่า 1,002 เหตุการณ์ ความท้าทายที่สำคัญ ได้แก่ ภัยคุกคามใหม่ที่เกิดจาก AI และการขาดแคลนบุคลากรด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์