Advertisement

[PR] เชิญร่วมงานสัมมนาฟรี เสริมสร้างกลยุทธ์ด้าน Digital Transformation แห่งยุค Thailand 4.0

เนื่องด้วยบริษัท Netway Communication มีโซลูชันใหม่ที่ล้ำสมัยกว่า CRM 4.0 ชื่อว่า Omni-Channel CRM Platform ที่พร้อมให้ทุกท่านเชื่อมต่อกับระบบเดิมได้ทันทีและมีเวลา Downtime ในการเชื่อมต่อน้อยลง พร้อมเปลี่ยนพนักงาน Customer Support เป็นพนักงานขายและเร่งสร้างรายได้กำไรอย่างก้าวกระโดด

เทคโนโลยีนี้เป็นเบื้องหลังของแบรนด์ดังระดับโลกเช่น Lazada, UBER หรือ Expedia จึงขอเชิญท่านผู้มีเกียรติมาร่วมสัมผัสถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ทำให้ลูกค้าประทับใจและเรียนรู้ Best Practice ใหม่ที่จะกระชากความล้าสมัยของการบริการลูกค้า

รายละเอียดงานสัมมนาโดยย่อ

ชื่องาน: CX&M: Customer Experience Management via Omni-Channel Platform
สถานที่: โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel
วันและเวลา: พฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2560 เวลา 13:00-16:00 น.
ลิงค์ลงทะเบียน: https://goo.gl/Au0IyU

หัวข้อการบรรยาย

  • CRM Process & Technology (for Digitalization Era) เพื่อการปรับแต่งกระบวนการให้พร้อมต่อเทคโนโลยีสมัยใหม่
  • Customer Stories ทำไมแบรนด์ดังจึงประสบความสำเร็จจากการใช้ Customer Service Technology ในการเพิ่มยอดขาย
  • Demo นำเสนอตัวอย่างการทำงานจริง สถานการณ์จริง และข้อมูลจริง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.eventbrite.com.au/e/cxm-customer-experience-management-via-omni-channel-platform-tickets-33111686947

พิเศษ !! ลุ้นรับ Apple Watch ฟรีสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่อยู่ร่วมงานจนจบ

 


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[PR] Sophos เปิดตัว Sophos Phish Threat โซลูชั่นจำลองการโจมตีแบบหลอกลวง มาพร้อมกับตัววิเคราะห์ผล ช่วยองค์กรพร้อมรับมือภัยคุกคามยุคใหม่

Sophos Phish Threat เป็นแพลตฟอร์มสำหรับอบรมและทดสอบด้านความปลอดภัยขั้นสูง ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดความเสี่ยงด้านไอที จากจุดที่มีความเสี่ยงมากที่สุดซึ่งก็คือ กลุ่มผู้ใช้งานปลายทาง เปิดให้ผู้บริหารด้านไอทีสามารถจำกัดบริเวณที่ต้องป้องกันอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการระบุพฤติกรรมของผู้ใช้ที่มีความเสี่ยง และสร้างวัฒนธรรมองค์กรด้านการรักษาความปลอดภัยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ผสานเข้ากับแพลตฟอร์มจัดการผ่านคลาวด์อย่าง Sophos Central ได้ เพื่อยกระดับการป้องกันด้านความปลอดภัยให้ประสานงานได้ดียิ่งขึ้น …

[PR] ฟูจิ ซีร็อกซ์ แนะนำโซลูชั่นล่าสุด CCT & CSH เตรียมความพร้อมธุรกิจในทุกสถานการณ์

ปัจจุบันหลาย ๆ องค์กรต่างมุ่งทิศทางในการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยระบบคลาวด์โซลูชั่น เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ลงทุนน้อย และช่วยเพิ่มผลิตผลและทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความคล่องตัวที่ตอบสนองรูปแบบการทำงานในยุคปัจจุบัน ซึ่งหลายครั้งต้องทำงานเร่งด่วนขณะอยู่นอกออฟฟิศ   และเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด …