เนื่องด้วยบริษัท Netway Communication มีโซลูชันใหม่ที่ล้ำสมัยกว่า CRM 4.0 ชื่อว่า Omni-Channel CRM Platform ที่พร้อมให้ทุกท่านเชื่อมต่อกับระบบเดิมได้ทันทีและมีเวลา Downtime ในการเชื่อมต่อน้อยลง พร้อมเปลี่ยนพนักงาน Customer Support เป็นพนักงานขายและเร่งสร้างรายได้กำไรอย่างก้าวกระโดด
เทคโนโลยีนี้เป็นเบื้องหลังของแบรนด์ดังระดับโลกเช่น Lazada, UBER หรือ Expedia จึงขอเชิญท่านผู้มีเกียรติมาร่วมสัมผัสถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ทำให้ลูกค้าประทับใจและเรียนรู้ Best Practice ใหม่ที่จะกระชากความล้าสมัยของการบริการลูกค้า
รายละเอียดงานสัมมนาโดยย่อ
ชื่องาน: CX&M: Customer Experience Management via Omni-Channel Platform
สถานที่: โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel
วันและเวลา: พฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2560 เวลา 13:00-16:00 น.
ลิงค์ลงทะเบียน: https://goo.gl/Au0IyU
หัวข้อการบรรยาย
- CRM Process & Technology (for Digitalization Era) เพื่อการปรับแต่งกระบวนการให้พร้อมต่อเทคโนโลยีสมัยใหม่
- Customer Stories ทำไมแบรนด์ดังจึงประสบความสำเร็จจากการใช้ Customer Service Technology ในการเพิ่มยอดขาย
- Demo นำเสนอตัวอย่างการทำงานจริง สถานการณ์จริง และข้อมูลจริง
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.eventbrite.com.au/e/cxm-customer-experience-management-via-omni-channel-platform-tickets-33111686947
พิเศษ !! ลุ้นรับ Apple Watch ฟรีสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่อยู่ร่วมงานจนจบ