[PR] เชิญร่วมงานสัมมนาฟรี เสริมสร้างกลยุทธ์ด้าน Digital Transformation แห่งยุค Thailand 4.0

เนื่องด้วยบริษัท Netway Communication มีโซลูชันใหม่ที่ล้ำสมัยกว่า CRM 4.0 ชื่อว่า Omni-Channel CRM Platform ที่พร้อมให้ทุกท่านเชื่อมต่อกับระบบเดิมได้ทันทีและมีเวลา Downtime ในการเชื่อมต่อน้อยลง พร้อมเปลี่ยนพนักงาน Customer Support เป็นพนักงานขายและเร่งสร้างรายได้กำไรอย่างก้าวกระโดด

เทคโนโลยีนี้เป็นเบื้องหลังของแบรนด์ดังระดับโลกเช่น Lazada, UBER หรือ Expedia จึงขอเชิญท่านผู้มีเกียรติมาร่วมสัมผัสถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ทำให้ลูกค้าประทับใจและเรียนรู้ Best Practice ใหม่ที่จะกระชากความล้าสมัยของการบริการลูกค้า

รายละเอียดงานสัมมนาโดยย่อ

ชื่องาน: CX&M: Customer Experience Management via Omni-Channel Platform
สถานที่: โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel
วันและเวลา: พฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2560 เวลา 13:00-16:00 น.
ลิงค์ลงทะเบียน: https://goo.gl/Au0IyU

หัวข้อการบรรยาย

  • CRM Process & Technology (for Digitalization Era) เพื่อการปรับแต่งกระบวนการให้พร้อมต่อเทคโนโลยีสมัยใหม่
  • Customer Stories ทำไมแบรนด์ดังจึงประสบความสำเร็จจากการใช้ Customer Service Technology ในการเพิ่มยอดขาย
  • Demo นำเสนอตัวอย่างการทำงานจริง สถานการณ์จริง และข้อมูลจริง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.eventbrite.com.au/e/cxm-customer-experience-management-via-omni-channel-platform-tickets-33111686947

พิเศษ !! ลุ้นรับ Apple Watch ฟรีสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่อยู่ร่วมงานจนจบ

 


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

NCSA ร่วมกับ Trend Micro เปิดอบรม Security Awareness เพื่อพัฒนาบุคลากรด้านไซเบอร์ฟรี

สำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช. | NCSA) ร่วมกับ Trend Micro จัดอบรม “โครงการความร่วมมือทางวิชาการเพื่อพัฒนาบุคลากรทางไซเบอร์” หลักสูตรเสริมสร้างการรับรู้ที่แข็งแกร่งด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ (Build a Strong Security Awareness …

[Guest Post] “โฟร์เกิ้ล” สตาร์ทอัพไทยคว้าเงินระดมทุนรอบ Seed Fund เดินหน้าเปิดตัวแพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ยกระดับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ปลายปี 64

“โฟร์เกิ้ล” (Fourgle) บริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติไทย โชว์ศักยภาพคว้าทุนรอบ Seed Fund จำนวน 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มคอมมูนิตี้รูปแบบใหม่ เชื่อมต่อผู้มีความสนใจเดียวกัน อินฟลูเอนเซอร์ ผู้ประกอบการ และแบรนด์ต่างๆ นำร่องเปิดตัว …