[PR] เชิญร่วมงานสัมมนาฟรี เสริมสร้างกลยุทธ์ด้าน Digital Transformation แห่งยุค Thailand 4.0

เนื่องด้วยบริษัท Netway Communication มีโซลูชันใหม่ที่ล้ำสมัยกว่า CRM 4.0 ชื่อว่า Omni-Channel CRM Platform ที่พร้อมให้ทุกท่านเชื่อมต่อกับระบบเดิมได้ทันทีและมีเวลา Downtime ในการเชื่อมต่อน้อยลง พร้อมเปลี่ยนพนักงาน Customer Support เป็นพนักงานขายและเร่งสร้างรายได้กำไรอย่างก้าวกระโดด

เทคโนโลยีนี้เป็นเบื้องหลังของแบรนด์ดังระดับโลกเช่น Lazada, UBER หรือ Expedia จึงขอเชิญท่านผู้มีเกียรติมาร่วมสัมผัสถึงประสิทธิภาพการทำงานที่ทำให้ลูกค้าประทับใจและเรียนรู้ Best Practice ใหม่ที่จะกระชากความล้าสมัยของการบริการลูกค้า

รายละเอียดงานสัมมนาโดยย่อ

ชื่องาน: CX&M: Customer Experience Management via Omni-Channel Platform
สถานที่: โรงแรม S31 Sukhumvit Hotel
วันและเวลา: พฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2560 เวลา 13:00-16:00 น.
ลิงค์ลงทะเบียน: https://goo.gl/Au0IyU

หัวข้อการบรรยาย

  • CRM Process & Technology (for Digitalization Era) เพื่อการปรับแต่งกระบวนการให้พร้อมต่อเทคโนโลยีสมัยใหม่
  • Customer Stories ทำไมแบรนด์ดังจึงประสบความสำเร็จจากการใช้ Customer Service Technology ในการเพิ่มยอดขาย
  • Demo นำเสนอตัวอย่างการทำงานจริง สถานการณ์จริง และข้อมูลจริง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.eventbrite.com.au/e/cxm-customer-experience-management-via-omni-channel-platform-tickets-33111686947

พิเศษ !! ลุ้นรับ Apple Watch ฟรีสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่อยู่ร่วมงานจนจบ

 



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[PR] เออาร์ซี ยกย่องให้”ไอเอฟเอส” เป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์ บริหารจัดการสินทรัพย์องค์กร สำหรับอุตสาหกรรมอากาศยานและยุทโธปกรณ์การรบเป็นปีที่เก้าติดต่อกัน

“เออาร์ซี แอดไวซอรี กรุ๊ป” ซึ่งเป็นบริษัทด้านการวิจัยและการให้คำปรึกษา ระบุว่า ปัจจุบัน    ไอเอฟเอส ครองส่วนแบ่งสูงสุดในตลาดด้านการบริหารจัดการสินทรัพย์ขององค์กร (อีเอเอ็ม) สำหรับอุตสาหกรรมอากาศยานและยุทโธปกรณ์การรบ ไอเอฟเอส เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับองค์กรและได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้จำหน่ายอันดับหนึ่งในตลาดซอฟต์แวร์การบริหารจัดการสินทรัพย์ขององค์กรหรืออีเอเอ็ม (Enterprise Asset …

[PR] กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คว้ารางวัล “Thailand Enterprise Innovation Awards 2017” ย้ำจุดยืนองค์กรแห่งนวัตกรรม

กรุงเทพฯ, 11  สิงหาคม 2560 : “คว้ารางวัลนวัตกรรม” –   นางอัญชีรา ชุมชัยเวทย์ (ที่สองจากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส, ผู้บริหารฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า และบริหารกลยุทธ์ราคา พร้อมทีมงาน …