[Guest Post] Insider ประกาศระดมทุน Series C มูลค่า 32 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ลงทุนใน AI เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าแบบ Multichannel

Insider กระตุ้นธุรกิจให้เติบโตด้วยดิจิทัลร่วมกับกลุ่มลูกค้าที่ดีที่สุดในวงการ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ชั้นนำกว่า 800 แบรนด์ อาทิ สิงคโปร์แอร์ไลน์, มาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์, เวอร์จิ้น, ยูนิโคล่, ซัมซุง, และ เอสเต ลอเดอร์, คาร์ฟูร์, โดมิโน่พิซซ่า โตโยต้า, นิตยสารนิวส์วีก, เอวอน, มีเดีย มาร์ค, เอวิส, อลิอันซ์, ธนาคารบิลเบาวิซคาญ่าอาร์เจนตาเรีย (BBVA), อิเกีย และซีเอ็นเอ็น เป็นต้น ด้วยทีมงานใน 24 ประเทศทั่วโลก Insider จึงมั่นใจในกลยุทธ์การตลาดเชิงลึกที่ประยุกต์ให้สอดรับกับวัฒนธรรมท้องถิ่น และการบริการลูกค้าแบบเหนือชั้น 

 

บริษัท SaaS ประกาศรอบการระดมทุน Series C มูลค่า 32 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ด้วยแนวคิดไม่ซ้ำใคร ดึง AI จัดเตรียมประสบการณ์แบบ “Multichannel” ให้ลูกค้า ส่งผลให้ระดมทุนได้ทั้งหมดจนถึงปัจจุบันเป็นจำนวนเงิน 47 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ นำโดย Riverwood Capital, Sequoia India, Wamda Capital และ Endeavour Catalyst ทุ่มทุนเพิ่มขีดความสามารถของแพลตฟอร์ม เพิ่มวิศวกรระดับสูงให้กับทีม R&D ของอินไซเดอร์ ลงทุนด้านการขายและการตลาดให้คลอบคลุมตลาดโลก

Hande Cilingir ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Insider เผยว่าในฐานะบริษัทที่ทำกำไร ไม่จำเป็นต้องเพิ่มเงินทุนเร็วเกินไป แต่ยังสามารถได้รับดอกเบี้ยขาเข้าจากการร่วมลงทุน (VC) อย่างต่อเนื่อง “เราเพียงเพิ่มเงินลงทุน เมื่อเรารู้สึกว่าเราพร้อมที่จะก้าวไปในอีกระดับ การแข่งขันในตลาดบีบบังคับให้เรามีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น มีไหวพริบมากขึ้น และทำงานเชิงรุกมากขึ้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเรา”

“ในปัจจุบันเรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดที่มีศักยภาพสูงสุดในภาคตะวันออกของโลก เราเป็นพันธมิตรกับผู้ทรงอิทธิพลของอุตสาหกรรม เช่น ซัมซุง ยูนิโคล่ และสิงคโปร์แอร์ไลน์ ในเอเชีย-แปซิฟิก เช่นเดียวกับ สายการบินควอนตัส ในออสเตรเลีย, มาร์ค แอนด์ สเปนเซอร์ เอสเต ลอเดอร์ และคาร์ฟูร์ ในยุโรป เพื่อที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนใน 24 ประเทศที่มีอยู่ ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกา และเชื่อมั่นว่าโซลูชันใหม่ของเราจะเป็นตัวแปรสำคัญในการแก้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดให้นักการตลาดดิจิทัล”

จุดเริ่มต้นของการแพร่ระบาด COVID- 19 ส่งผลให้ความต้องการของอีคอมเมิร์ซและบริษัทสื่อทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงเป็นโอกาสอันดีให้ Insider จะได้เข้าไปช่วยลูกค้าในการเพิ่มยอดขาย และรับมือกับพฤติกรรมการใช้ดิจิทัลใหม่แบบเรียลไทม์ คาดว่าตลาดหลังผ่านพ้นช่วงการแพร่ระบาด COVID- 19 แบรนด์ต่างๆ จะต้องปรับตัวเป็นดิจิทัลมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อการบริโภคออนไลน์เพิ่มขึ้น ผู้ซื้อเริ่มจัดลำดับความสำคัญของการซื้อของ จะสร้างแรงขับให้ตลาดเติบโตรวดเร็วอย่างต่อเนื่อง

 

เกี่ยวกับ Insider

เป็นบริษัทแพลตฟอร์มทางการตลาดดิจิตอล Marketing Technology Tools มีเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาอยู่เสมอโดยทีมงานของเรา เพื่อช่วยในการวางแผนการตลาดดิจิทัลและการเพิ่มรายได้จากช่องทางออนไลน์ต่างๆ เช่น Conversion Rate, User Engagement ซึ่งขับเคลื่อนด้วยระบบ AI และ Machine Learning โดยการทำ Personalization และถูกนำเสนอข้อมูลเชิงลึกแบบ Real-Time ผ่าน Web, Mobile web และ Apps เรามีเป้าหมายที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่นักการตลาดดิจิทัลได้มีบทบาทโดดเด่นในธุรกิจอุตสาหรรมนั้นๆ สามารถมุ่งเน้นไปยังกลุ่มลูกค้าที่เหมาะสมเพื่อลดต้นทุนทางการตลาด นำเสนอประสบการณ์ของแบรนด์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้แก่ผู้ใช้งาน

Facebook page global: https://www.facebook.com/useinsider

Facebook page Thailand: https://www.facebook.com/useinsiderthailandteam

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/useinsider/

Website: https://useinsider.com/

 



About Maylada

Check Also

[Guest Post]ดีลอยท์มองเศรษฐกิจไทยกำลังฟื้นตัว แนะภาคธุรกิจเตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงสู่ “เน็กซ์นอร์มอล”

ดีลอยท์ ประเทศไทย มองภาพรวมเศรษฐกิจไทยปีหน้าอยู่ในขั้นฟื้นตัว แต่เป็นไปอย่างช้า ๆ  และยังเผชิญกับความท้าทายจากปัจจัยต่างๆ ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ พร้อมก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงแบบ “เน็กซ์นอร์มอล” ใน 4 มิติ ทั้งด้าน สังคม ธุรกิจ …

[Guest Post]เดลต้าและเอสซีจี เคมิคอลส์ ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ เพื่อพัฒนานวัตกรรมโซลูชันอุตสาหกรรม

บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) และ บริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) สำหรับความร่วมมือทางธุรกิจในการพัฒนาโซลูชันอุตสาหกรรมที่เป็นนวัตกรรมใหม่