Breaking News
AMR | Sophos Webinar

[PR] ฟรอสต์ & ซัลลิแวน: หัวเว่ยยังรั้งตำแหน่งผู้นำตลาด SDM

เซิ่นเจิ้น จีน/ 1 พฤศจิกายน 2560 – จากรายงานวิจัยล่าสุดเรื่อง Global SDM Market Research Whitepaper ของบริษัทที่ปรึกษาชื่อดังระดับโลก ฟรอสต์ & ซัลลิแวน หัวเว่ยยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำตลาดสำหรับระบบการบริหารจัดการข้อมูลสมาชิก (Subscriber Data Management – SDM) ด้วยส่วนแบ่งการตลาดร้อยละ 32.92 (เทียบจากรายได้) ในปี 2559

รายงานวิจัยดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบและวิเคราะห์ผู้จำหน่ายระบบการบริหารจัดการข้อมูลสมาชิกรายหลักในอุตสาหกรรมทั่วโลก และได้สรุปว่า ระบบ SDM ของหัวเว่ยเป็นโซลูชั่นการบริหารจัดการข้อมูลสมาชิกแบบครบวงจร ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคมสามารถบริหารจัดการการเติบโตของข้อมูลสมาชิกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการลดความยุ่งยากของเครือข่าย ลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน (OPEX) ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน และนำนวัตกรรมใหม่ออกสู่ตลาดได้รวดเร็วขึ้นในระหว่างการพัฒนาระบบเครือข่ายไปสู่ 5G และการถ่ายโอนเน็ตเวิร์คอื่น   ในขณะที่เทคโนโลยี VoLTE, IoT และบริการใหม่ต่างๆ ได้มีการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว หัวเว่ยจะยังทำหน้าที่จัดหาโซลูชั่น SDM ที่เป็นคอนเวอร์เจนท์ เชื่อถือได้และสมบูรณ์แบบที่สุดในอุตสาหกรรมให้แก่ลูกค้า รายงานวิจัยยังชี้ให้เห็นด้วยว่า โซลูชั่น SDM ของหัวเว่ยได้ยึดตำแหน่งผู้นำตลาดจากการส่งมอบตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

นอกจากนี้ รายงานการวิจัยยังได้วิเคราะห์ถึงความท้าทายทั้งในปัจจุบันและอนาคตของโซลูชั่น SDM รวมไปถึงแนวโน้มการพัฒนาเทคโนโลยี โดยได้คาดการณ์ว่า ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ตลาด SDM จะมีการขยายตัวต่อเนื่องจากปริมาณของข้อมูลสมาชิกซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วบนเน็ตเวิร์ค 5G และ IoT เนื่องจากการพัฒนาโฆษณาบนโทรศัพท์มือถือ การพัฒนาเน็ตเวิร์ค และแอพพลิเคชั่น M2M  โดยตัวขับเคลื่อนอื่นๆ ในการขยายตลาด SDM ก็คือ ความต้องการของผู้ให้บริการโทรคมนาคมที่ต้องการจะเพิ่มรายได้ ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินการ และใช้ SDM ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและทันสมัย  ตลาด SDM น่าจะเห็นการเติบโตโดยเฉลี่ยต่อปี (CAGR) ราวร้อยละ 12.88 ระหว่างปี 2559 – 2564

ในเดือนกันยายน 2560 โซลูชั่น SDM ของหัวเว่ยได้ให้บริการแก่ผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคมกว่า 300 รายในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก  หัวเว่ยจะยังคงทำงานกับผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคมทั่วโลกเพื่อจัดหาเน็ตเวิร์คที่ให้ประสบการณ์การใช้งานแก่สมาชิกที่ดีที่สุด เพื่อแสวงหาแนวทางเพิ่มศักยภาพของ SDM และเป็นผู้นำเทรนด์การพัฒนาเทคโนโลยีนี้ในอุตสาหกรรม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานวิจัยนี้ สามารถคลิกได้ที่ลิงค์นี้เพื่อไปยังเว็บไซต์ของ Frost & Sullivan

http://www.frostchina.com/?p=4735

###

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย ผู้นำทางด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ที่มุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีผ่านการสื่อสารที่ดีทั่วโลก ด้วยการเป็นองค์กรที่มีความรับผิดชอบ สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคมแห่งข้อมูล และทำงานร่วมกับองค์กรต่างๆ ในอุตสาหกรรม  หัวเว่ยนำเสนอโซลูชั่นด้านไอซีทีแบบครบวงจร เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้แก่ลูกค้าในกลุ่มเครือข่ายโทรคมนาคมและเอ็นเตอร์ไพรส์ อุปกรณ์สื่อสารต่างๆ และระบบคลาวด์ คอมพิวติ้ง ด้วยกลยุทธ์การสร้างสรรค์นวัตกรรมตามความต้องการของลูกค้าและสัมพันธภาพที่ดีกับพันธมิตร ปัจจุบัน พนักงานกว่า 180,000 คนทั่วโลกของหัวเว่ยมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างคุณประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ กลุ่มลูกค้าองค์กรและผู้บริโภคทั่วไป ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นไอซีทีของหัวเว่ยได้รับการติดตั้งในกว่า 170 ประเทศในทุกภูมิภาคของโลก และให้บริการประชากรกว่าหนึ่งในสามของโลก  หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี  2530 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย ได้ที่ www.huawei.com

ติดตามเราได้ที่

http://www.linkedin.com/company/Huawei

http://www.twitter.com/Huawei

http://www.facebook.com/Huawei

http://www.google.com/+Huawei

http://www.youtube.com/Huawei



About TechTalkThai PR 2

Check Also

ISS Consulting จับมือ SAP Concur เปิดตัวเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการบริหารจัดการการเดินทางและค่าใช้จ่ายพนักงานในองค์กรรายเดียวในประเทศไทยแล้ววันนี้

ISS Consulting ประกาศเป็นพาร์ทเนอร์รายแรกในประเทศไทยกับ SAP Concur และเป็นรายเดียวที่ให้บริการให้คำปรึกษาและติดตั้งโซลูชั่นบริหารจัดการการเดินทางและค่าใช้จ่ายของพนักงานในองค์กร ซึ่งจะช่วยธุรกิจจัดการขั้นตอนการวางแผนการเดินทางและรายจ่ายของพนักงานอย่างเป็นระบบ ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มความเร็วในกระบวนการทำงานด้วยขั้นตอนแบบดิจิตอล

[Guest Post] ผลการศึกษาไอบีเอ็มชี้ ผู้บริโภคอาจเสี่ยงต่อการถูกโจมตีโดยสแปม COVID-19

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 14 พฤษภาคม 2563: ไอบีเอ็มเปิดเผยผลการศึกษา พบจำนวนสแปมที่เกี่ยวกับ COVID-19 เพิ่มขึ้นกว่า 6,000% นับตั้งแต่ที่องค์การอนามัยโลก (WHO) ได้ออกมาประกาศยกระดับการแพร่ระบาดของ COVID-19 …