ADPT

[Guest Post] ทาบูล่า (Taboola) ร่วมมือกับออราเคิล โมท (Oracle Moat) เปิดตัวเครื่องมือวัดผลวิดีโอโฆษณา ช่วยเพิ่มความโปร่งใสให้กับประสิทธิภาพของแคมเปญ

ออราเคิล โมท อนาไลติกส์ กลายเป็นเครื่องมือวัดผลจากผู้ให้บริการภายนอกรายแรกที่ผสานรวมกับโฆษณาของทาบูล่าโดยตรง

ทาบูล่า (Taboola) ผู้นำระดับโลกที่ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต และช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่างๆที่พวกเขาอาจชื่นชอบ ประกาศความร่วมมือกับออราเคิล โมทเมเชอร์เมนต์ (Oracle Moat Measurement) ผู้นำด้านการวิเคราะห์ความสนใจแบบเรียลไทม์ เพื่อนำเสนอเครื่องมือการควบคุมและความโปร่งใสในรูปแบบใหม่ให้แก่ผู้โฆษณาที่ใช้บริการของทาบูล่า

ด้วยการผสานเครื่องมือออราเคิล โมท อนาไลติกส์ (Oracle Moat Analytics) เข้ากับแพลตฟอร์มการซื้อสื่อบนเครือข่ายพื้นที่โฆษณาดิจิทัลของทาบูล่าโดยตรง ที่ปัจจุบันมีงบประมาณของโฆษณาไหลเวียนกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปีจากแบรนด์และเอเจนซีสื่อที่ใช้บริการกว่า 13,000 ราย โดยผู้โฆษณาสามารถเข้าถึงเครื่องมือออราเคิล โมท อนาไลติกส์ ได้ทันทีผ่านแพลตฟอร์มของทาบูล่า เพื่อเข้าถึงข้อมูลการวัดผลด้านประสิทธิภาพของแคมเปญวิดีโอที่น่าเชื่อถือที่สุดในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็น จำนวนครั้งที่โฆษณาแสดงผล ยอดรับชมวิดีโอโฆษณา อัตราการรับชมวิดีโอโฆษณาจนจบ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยเครื่องมือดังกล่าว ผู้โฆษณาที่ใช้บริการของทาบูล่าสามารถมั่นใจได้ว่าแคมเปญของพวกเขาให้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่าด้วยการยืนยันผลโดยตรงจากบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก

นับเป็นครั้งแรกที่ออราเคิล โมทได้ทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มชั้นนำอย่างทาบูล่าในการฝังการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างโปร่งใสลงในเครื่องมือการรายงานผลของทาบูล่า นอกจากนี้ ยังถือเป็นครั้งแรกที่ทาบูล่าอนุญาตให้ผู้ให้บริการภายนอกบริษัทได้มีการเข้าถึงข้อมูลของผู้โฆษณาได้โดยตรง

นายอดัม ซิงโกลด้า ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารทาบูล่า กล่าวว่า “ผู้โฆษณาสมควรได้รับหลักฐานที่ชัดเจนถึงผลตอบแทนของการลงทุนของพวก ในขณะที่บริษัทกำลังมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เกี่ยวกับรูปแบบและพื้นที่ของโฆษณาต่างๆ อย่างต่อเนื่อง การพัฒนาวิธีการวัดผลนั้นก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ออราเคิล โมทถือเป็นผู้นำด้านการวัดผลอย่างแท้จริง ซึ่งเมื่อผสานการวิเคราะห์ขั้นสูงของออราเคิล โมทเข้ากับการวัดผลของทาบูล่าแล้วนั้น ผู้โฆษณาจะได้รับความโปร่งใสอย่างสมบูรณ์แบบ โดยผู้โฆษณาสามารถมองเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้นว่าวิดีโอโฆษณาของพวกเขาสามารถบรรลุผลตามเป้าหมายที่วางไว้ได้หรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มยอดการเยี่ยมชมโฆษณา อัตราการรับชมโฆษณาจนจบ หรืออัตราการปิดการขาย เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับออราเคิล โมทในการนำเครื่องมือที่น่าตื่นเต้นนี้มาผสานรวมเข้ากับโฆษณาของทาบูล่า”

นายมาร์ค โคเปร่า หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของออราเคิล โมท กล่าวว่า “สำหรับผู้โฆษณา การตัดสินใจทางธุรกิจอย่างชาญฉลาดหมายถึงการวัดประสิทธิภาพและประสิทธิผลของโฆษณาอย่างสม่ำเสมอ การมอบทางเลือกที่หลากหลายในการวัดประสิทธิภาพของแคมเปญแก่ผู้โฆษณาย่อมมีความสำคัญเช่นกัน โดยการนำแพลตฟอร์มจากออราเคิล โมทมาประยุกต์ใช้กับทาบูล่า ถือเป็นการทำให้ผู้โฆษณาจำนวนมากสามารถเข้าถึงความเชี่ยวชาญของเราได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

การประกาศความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมืออย่างยาวนานของทาบูล่าและออราเคิล โมท ซึ่งสร้างประโยชน์ที่สำคัญหลากหลายประการแก่ผู้โฆษณา โดยก่อนหน้านี้ ทาบูล่ายังเคยร่วมมือกับออราเคิล โมท นำเสนอเครื่องมือที่ช่วยการันตีผลลัพธ์ของยอดรับชมและอัตราการรับชมวิดีโอจนจบของผู้โฆษณาถึง 100 เปอร์เซ็นต์ อีกด้วย

 

เกี่ยวกับ ทาบูล่า

ทาบูล่า (Taboola) ช่วยให้ผู้อ่านค้นพบสิ่งใหม่และสิ่งที่น่าสนใจ แพลตฟอร์มและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Deep Learning และฐานข้อมูลขนาดใหญ่บนโอเพ่นเว็บ ซึ่งมีบริษัทต่างๆ ใช้งานกว่า 20,000 ราย และเข้าถึงผู้คนกว่า 1,400 ล้านคนในแต่ละเดือน ผู้โฆษณาเลือกใช้ทาบูล่าเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในช่วงเวลาที่พวกเขาพร้อมที่จะเปิดรับข้อความ ผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ๆ ผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ไม่ว่าจะเป็นสำนักข่าวหรือสำนักพิมพ์ ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ และผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือต่างเลือกใช้ทาบูล่าเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและสร้างรายได้จากกลุ่มเป้าหมาย ผู้ให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกหลายรายมีความสัมพันธ์ที่ดียิ่งกับทาบูล่า ไม่ว่าจะเป็น CNBC, NBC News, USA TODAY, BILD, Sankei, Huffington Post, Business Insider, The Independent, El Mundo และ Le Figaro ทาบูล่ามีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มหานครนิวยอร์ก และมีสำนักงานกระจายอยู่ใน 18 เมืองทั่วโลก รวมทั้งสำนักงานใหญ่เอเชียแปซิฟิกในกรุงเทพฯ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.taboola.com และติดตาม Twitter ที่ @taboola

 

เกี่ยวกับออราเคิล

ออราเคิล บริษัทผู้ให้บริการชุดโปรแกรมแอปพลิเคชันครบวงจรพร้อมความปลอดภัย และโครงสร้างพื้นฐานแบบอัตโนมัติในออราเคิลคลาวด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ออราเคิล (NYSE: ORCL) สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ oracle.com

เครื่องหมายการค้า

ออราเคิล จาวา และมายเอสคิวแอล เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการจดทะเบียนภายใต้ออราเคิล และ/หรือบริษัทในเครือ ส่วนชื่ออื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของแต่ละบริษัท


About Maylada

Check Also

Gigamon จับมือ FireEye และ Riverbed เสริมความสามารถด้านการจัดการ Hybrid Cloud ให้ Hawk

Gigamon จับมือ FireEye และ Riverbed เสริมความสามารถด้าน Deployment, Monitoring และ Management บน Hybrid Cloud ให้ Gigamon …

Grafana 8.0 ออกแล้ว!

ที่งานสัมมนาออนไลน์ของ Grafana Labs ได้มีการเปิดตัวเวอร์ชัน Grafana 8.0 แล้ว