Black Hat Asia 2021

[Guest Post] จีเอเบิลเปิดตัว “G-Able Connext” ระบบเชื่อมต่อทุกสายสำคัญ ตอบโจทย์การทำงานยุคนิวนอร์มอล

กลุ่มบริษัทจีเอเบิล ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลโซลูชันชั้นนำ เปิดตัวบริการ G-Able Connext ระบบรวมช่องทางการสื่อสารบนอุปกรณ์ต่างๆ ให้เป็นหนึ่งเดียว ทำให้สามารถรับสายผ่านแอปพลิเคชันของพนักงานได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อช่วยองค์กรเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานแบบครบวงจร  ลดค่าใช้จ่ายและความยุ่งยากในการดูแลระบบ และสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ในยุคนิวนอร์มอล

 

ในสถานการณ์ปัจจุบันกระแสการทำงานแบบ Work From Anywhere เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลายองค์กรมักประสบปัญหาทางด้านระบบการสื่อสารที่มีหลายช่องทาง เกิดค่าใช้จ่ายที่ซ้ำซ้อน กลุ่มบริษัทจีเอเบิลจึงได้พัฒนาระบบ G-Able Connext เพื่อเชื่อมต่อทุกการสื่อสารจากทุกช่องทางขององค์กรให้เป็นช่องทางเดียว ทำให้การสื่อสารมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยระบบ G-Able Connext ถูกออกแบบภายใต้การคำนึงถึง 3 ประโยชน์หลักที่องค์กรของลูกค้าจะได้รับ คือ ง่าย สะดวก และประหยัด

  • ง่าย เชื่อมทุกช่องทางการสื่อสารบนอุปกรณ์ต่างๆ ให้เป็นหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็น ประชุม คุยงาน หรือโทรศัพท์ เพื่อการสื่อสาร (Communication) อย่างมีประสิทธิภาพ
  • สะดวก ผู้ใช้งานสามารถโทรออก รับสาย และโอนสายไปยังอุปกรณ์การสื่อสารของพนักงานได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา แม้ไม่ได้อยู่ที่ออฟฟิศ
  • ประหยัด ลดความยุ่งยากและค่าใช้จ่ายในการดูแลระบบโทรศัพท์สำนักงาน ด้วยจัดการการติดต่อสื่อสารผ่านเทคโนโลยี Cloud PBX หรือ Cloud UCaaS ทดแทนการใช้ระบบโทรศัพท์สำนักงานแบบเดิม

 

นายอุกฤษฏ์ วงศราวิทย์ รองประธานบริหารอาวุโส กลุ่มงานโซลูชันและเทคโนโลยี กลุ่มบริษัทจีเอเบิล

 

นายอุกฤษฏ์ วงศราวิทย์ รองประธานบริหารอาวุโส กลุ่มงานโซลูชันและเทคโนโลยี กลุ่มบริษัทจีเอเบิล เปิดเผยว่า “การออกระบบบริการ G-Able Connext ในครั้งนี้มี จีเอเบิลได้ร่วมมือกับบริษัท Mverge (เอ็มเวิร์จ) ผู้ให้บริการ Microsoft Solution และเป็น Microsoft Partner รายใหญ่ระดับประเทศ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน โซลูชันเพื่อการสื่อสารแบบครบวงจร โดยจุดเด่นของ G-Able Connext คือการให้บริการแบบเช่าใช้ พร้อมคนดูแลตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านอุปกรณ์และบุคลากรที่ดูแลระบบได้กว่า 50% เมื่อเทียบกับการลงทุนระบบเองขององค์กร นอกจากนี้บริการ G-Able Connext มีความยืดหยุ่น เพราะมีให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Cloud PBX หรือแบบ Hybrid รวมถึงเชื่อมต่อกับ Cloud Contact และสามารถปรับแต่งการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละองค์กรได้เป็นอย่างดี จึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับองค์กรที่กำลังมองหาเทคโนโลยี เพื่อรองรับการทำงานทั้งแบบ Remote Working และ Hybrid Working”

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ G-Able Connext  ได้ที่ bit.ly/3dFakdN หรือติดต่อทีมงาน G-Able เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทันทีที่ connext@g-able.com

 

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทจีเอเบิล

กลุ่มบริษัทจีเอเบิล คือผู้นำในการให้บริการดิจิทัลโซลูชันอย่างครบวงจร ด้วยประสบการณ์กว่า 32 ปี บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญ ทางด้านการนำเสนอโซลูชันที่สามารถตอบสนองความต้องการขององค์กรธุรกิจ ให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและสร้างโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจ จีเอเบิลมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าในการทรานส์ฟอร์มองค์กรด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้พร้อมต่อการเปลี่ยนแปลง และก้าวสู่ความสำเร็จขององค์กรตามเป้าหมาย 

About Maylada

Check Also

AWS Outposts รองรับ Amazon RDS for SQL Server แล้ว

AWS ได้ประกาศให้โซลูชัน AWS Outposts สามารถเปิดใช้ Amazon RDS for SQL Server

VMware เปิดตัว ‘Modern Apps Connectivity Platform’

VMware ได้รวมโซลูชันของตนอย่าง Advance Load Balancer (Avi) เข้ากับ Tanzu Service Mesh ทำเป็นโซลูชันที่ชื่อว่า Modern App Connectivity