Breaking News
AMR | Citrix Webinar: The Next New Normal

Dell KACE ประกาศยอดผู้ใช้งานถึง 10,000 องค์กรทั่วโลก เผย 10 เหตุผลที่ระบบ System Lifecycle Management เป็นที่ต้องการขององค์กร

dell_logo

Dell ผู้ผลิตโซลูชั่นชั้นนำสำหรับองค์กร ได้เปิดเผยว่าทุกวันนี้ทั่วโลกมีลูกค้าถึง 10,000 องค์กรที่เลือกใช้ Dell KACE เพื่อปรับปรุงให้การบริหารจัดการเครื่องลูกข่ายเป็นไปได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น, ลดความเสี่ยงทางด้านการถูกโจมตีลง, เพิ่มความปลอดภัยให้กับเครื่องลูกข่าย และลดค่าใช้จ่ายทางด้านการบริหารจัดการทั้งหมดลง โดยมี Dell KACE จำนวน 2 รุ่นที่เป็นที่นิยม ดังนี้

dell_kace_system_lifecycle_management

  • Dell KACE K1000 Management Appliance สำหรับการบริหารจัดการทุกอุปกรณ์ในเครือข่ายอย่างครอบคลุม รองรับทั้งการสร้าง Inventory ของอุปกรณ์ IT ในระบบเครือข่าย, การบริหารจัดการ Software บนเครื่องลูกข่าย, การบริหารจัดการ Patch, การทำ Asset Management, การทำ Security Audit & Enforcement, การแจ้งเตือนผู้ใช้งานและผู้ดูแลระบบ, การ Remote เข้าควบคุมเครื่องลูกข่าย, การออกรายงานและสร้างหน้า Dashboard, การทำระบบ Service Desk, การบริหารจัดการการใช้งานพลังงาน และอื่นๆ อีกมากมาย ครอบคลุมทั้ง Windows, Mac, Linux และ Unix
    dell_kace_k1000_management_appliance
  • Dell KACE K2000 Deployment Appliance สำหรับการบริหารจัดการระบบปฏิบัติการของเครื่องลูกข่ายในองค์กรโดยเฉพาะ รองรับการทำ Inventory Scanning และ Assessment, ติดตั้ง OS ให้เครื่องลูกข่ายผ่านทาง Network, การทำ Disk Imaging, การทำ Migration สำหรับข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน, การบริหารจัดการเครื่องลูกข่ายที่ Remote Sites, การซ่อมและกู้คืนเครื่องลูกข่าย
    dell_kace_k2000_deployment_appliance

โดยจากลูกค้าทั้ง 10,000 องค์กร Dell ได้ทำการสรุุปความต้องการออกมาด้วยกันทั้งสิ้น 10 ข้อ ดังนี้

  1. ต้องการติดตั้ง Software, Patch และ Update ได้อย่างต่อเนื่อง
  2. ต้องการควบรวมการทำ Asset Discovery, การทำ Inventory, การบริหารจัดการ และการออกรายงานเข้าด้วยกัน
  3. ต้องการลดเวลาในการติดตั้งเครื่องลูกข่ายและการ Migrate ข้อมูล
  4. ต้องการรักษาความปลอดภัยเครื่องลูกข่ายให้มากขึ้น และลดความเสี่ยงที่จะถูกโจมตีลง
  5. ต้องการรับมือกับ BYOD
  6. ต้องการการบริหารจัดการ Software และลิขสิทธิ์ืของ Software
  7. ต้องการเตรียมรับมือกับ Internet of Things
  8. ต้องการให้ระบบมีความถูกต้องตามกฎหมายและการทำ Compliance
  9. ต้องการเพิ่มคุณภาพการให้บริการของทีม Help Desk
  10. ต้องการให้ฝ่่าย IT มีเวลาในการวางแผนเพื่อพัฒนาธุรกิจขององค์กรมากขึ้น มากกว่าที่่จะมาเสียเวลากับการแก้ไขปัญหาเครื่องลูกข่าย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อ Partner ของ Dell ทั่วประเทศไทยได้ทันที

ที่มา: http://www.dell.com/learn/us/en/uscorp1/press-releases/2014-12-02-dell-kace-10k-customer-milestone 

ข้อมูลเพิ่มเติม



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

เชิญร่วมงานสัมมนา Juniper Virtual Summit: Networks for the New Era

Juniper Networks ขอเชิญเหล่า Cloud และ Service Providers เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ Juniper Virtual Summit ซึ่งจัดในธีม “Networks for the …

นักวิจัยเผยวิธี DoS Attack เซิร์ฟเวอร์ CDN ใหม่ ‘RangeAmp’

กลุ่มนักวิจัยจากสถาบันการศึกษาชาวจีนได้ตีพิมพ์งานวิจัยเกี่ยวกับเทคนิค DoS Attack ใหม่ที่ชื่อ ‘RangeAmp’ ซึ่งสามารถใช้โจมตีเซิร์ฟเวอร์ผู้ให้บริการ CDN ได้ โดยอาศัย Range Request Attribute ของ HTTP ทั้งนี้ยังส่งผลกระทบกับ …