Beryl 8 Plus ขอเชิญร่วมสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “Build customer loyalty and increase productivity with Cloud Call Center Technology from Genesys by Beryl 8 Plus” โดยท่านจะได้เรียนรู้กับโซลูชัน Cloud Call Center อันดับหนึ่งและประโยชน์ที่องค์กรจะได้รับ พร้อมกรณีการนำไปใช้จริง งานจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 – 15.00 น. ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ดังนี้

รายละเอียดการบรรยาย
หัวข้อ : สร้าง Customer Loyalty และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์คอลเซ็นเตอร์จาก Genesys โดย Beryl 8 Plus
ผู้บรรยาย :
- คุณพัฒนพันธุ์ วนาพิทักษ์, Solution Sales Manager – Beryl 8 Plus
- คุณปฏิธาน รุ่งแกร , Principal Solution Consultant, APAC – Genesys
วันเวลา : อังคารที่ 24 พฤษภาคม 2565 เวลา 14.00 – 15.00 น.
ช่องทางการบรรยาย : Zoom Webinar
ลิงก์ลงทะเบียน : https://us06web.zoom.us/webinar/register/WN_ZCev0xUhQIase6lc3JczJw
ในปัจจุบันลูกค้าคาดหวังการให้บริการที่ราบรื่นในทุกช่องทาง — ทั้งการตอบกลับแบบเรียลไทม์ผ่านเว็บไซต์ ช่องทางโซเชียลมีเดีย และ Live-Chat สร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าและพนักงานได้อย่างง่ายดาย ให้คุณรู้จักลูกค้าของคุณ และมีส่วนร่วมเพื่อช่วยเหลือในช่วงเวลาที่สำคัญ ด้วยเครื่องมือและกลยุทธ์ที่เหมาะสมจาก Genesys ผู้นำในด้านคอนแทคเซ็นเตอร์โซลูชั่น อันดับหนึ่งของโลก