CDIC 2023

Arista เข้าซื้อกิจการ Mojo Networks เข้าสู่ตลาด Wi-Fi สำหรับองค์กรพร้อมเทคโนโลยี AI

Arista Networks ได้ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Mojo Networks ผู้พัฒนาเทคโนโลยีระบบ Wi-Fi สำหรับองค์กรที่มาพร้อมกับบริการ Cloud สำหรับควบคุมระบบ Wi-Fi และเทคโนโลยี AI ในการปรับปรุงระบบเครือข่ายไร้สายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังถูกจัดให้เป็นผู้ผลิตกลุ่ม Visionary ใน 2018 Magic Quadrant for the Wired and Wireless LAN Access ด้วย

 

Credit: Mojo Networks

 

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้ Arista Networks สามารถก้าวเข้าสู่ตลาด Enterprise Wi-Fi ได้ทันที โดยกลยุทธ์ของ Arista Networks นั้นก็คือการเร่งให้เหล่าองค์กรสามารถก้าวไปสู่การใช้งานระบบ Internet of Things (IoT) ภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเดิมที Arista Networks เองก็มีเทคโนโลยีฝั่ง Data Center ที่พร้อมรองรับการขยายระบบอย่างต่อเนื่องได้อยู่แล้ว ดังนั้นการเข้าซื้อกิจการของ Mojo Networks ที่มีเทคโนโลยี Wi-Fi ซึ่งสามารถเพิ่มขยายได้เป็นอย่างดีผ่าน Cloud Controller และมีเทคโนโลยี AI ช่วยในการดูแลรักษาระบบเครือข่ายขนาดใหญ่เองก็ถือเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ทีเดียว

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ไม่เปิดเผยมูลค่า และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2018 นี้

ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mojo Networks สามารถศึกษาข้อมูลได้ที่ https://www.mojonetworks.com/

 

ที่มา: https://www.arista.com/en/company/news/press-release/5717-pr-20180802


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วม งาน VSM365 | Softde’but Ep.18  ในหัวข้อ ❝ ปกป้ององค์กรของคุณ จากการโจมตีทางไซเบอร์ขั้นสูง ด้วย Proofpoint ❞

Softde’but ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วม งาน VSM365 | Softde’but Ep.18 ในหัวข้อ ❝ ปกป้ององค์กรของคุณ จากการโจมตีทางไซเบอร์ขั้นสูง ด้วย Proofpoint ❞ โดยงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ …

รู้จัก OneCall จาก ดีแทคและทรูบิสิเนสระบบการจัดการสายขององค์กร เริ่มต้นได้รวดเร็ว คุ้มค่า ในราคาย่อมเยา

ระบบติดต่อ (Contact Center) ถือเป็นหน้าตาที่สำคัญของธุรกิจ เพราะเป็นจุดแรกที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ภาพลักษณ์ขององก์กร ในกรณีที่ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดี ย่อมส่งผลต่อยอดขายหรือความไว้วางใจในอนาคต ซึ่งทั้งหมดเริ่มต้นได้จากการมีระบบติดต่อแบบมืออาชีพ โดยเฉพาะการมีเบอร์กลางเดียวที่สามารถเข้าถึงทุกบริการขององค์กรได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้เราขอพาทุกท่านไปรู้จัก OneCall จากดีแทคและทรูบิสิเนส ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ริเริ่มได้ง่าย รวดเร็ว และประสิทธิภาพสูง