Breaking News

เปิดตัว Fujitsu ETERNUS Storage ใหม่ 4 รุ่น OEM จาก NetApp

Fujitsu ได้ออกมาประกาศถึงการเป็นพันธมิตรในเชิงกลยุทธ์ร่วมกับ NetApp และทำการเปิดตัว Storage รุ่นใหม่ที่ใช้ NetApp Data Management Software ด้วยกันถึง 4 รุ่นเลยทีเดียว

Credit: StorageReview

Fujitsu ETERNUS รุ่นใหม่ที่ถูกเปิดตัวมาในครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่ตลาด Entry Storage และ Midrange Storage เป็นหลัก โดย Fujitsu ETERNUS AB รุ่น All-Flash Storage และ ETERNUS HB รุ่น Hybrid Storage จะถูกออกแบบมาเพื่อรองรับ Workload ด้าน Database และ High Performance Computing (HPC) เป็นหลัก โดยสามารถเชื่อมต่อกับบริการ Cloud เพื่อทำ Backup และ Data Archiving เพิ่มความคุ้มค่าได้

อีกสองรุ่นที่ถูกเปิดตัวมานั้นคือ Fujitsu ETERNUS AX และ ETERNUS HX ที่ออกแบบมาสำหรับรองรับระบบ Virtualization และ File Server โดยเฉพาะ โดยจะเป็นระบบ Unified Storage ที่รองรับการจัดการข้อมูลได้ทั้งแบบ Block และ File ในระบบเดียวกัน และสามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในระดับองค์กร

การจับมือเป็นพันธมิตรในรูปแบบ OEM ลักษณะนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ของ NetApp เพราะที่ผ่านมา NetApp ก็เคย OEM เทคโนโลยีของตนเองให้ผู้ผลิต Server ชั้นนำทั่วโลกที่ต้องการโซลูชัน Storage สำหรับธุรกิจองค์กรมาโดยตลอดอยู่แล้ว และ NetApp เองก็ดูจะมุ่งขยายตลาดนี้ให้เติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ Fujitsu ETERNUS ได้ที่ https://www.fujitsu.com/global/products/computing/storage/

ที่มา: https://www.storagereview.com/news/fujitsu-eternus-leveraging-netapp-software



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

NVIDIA ทำลายสถิติ เทรนนิ่ง AI ได้เร็วที่สุด 16 รายการใน MLPerf Benchmarks

NVIDIA ทำลายสถิติ Performance ในการเทรนระบบ AI ทั้งหมด 16 รายการ จาก A100 Tensor Core GPU และระบบคลัสเตอร์ DGX …

ARUBA ออก AP22 นำเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ตอบโจทย์ธุรกิจขนาดเล็ก

Instant On AP22 จาก Aruba ได้ถูกผสานเทคโนโลยี Wi-Fi6 เรียบร้อยแล้ว โดยหวังเจาะตลาดกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก