Black Hat Asia 2021

เชิญผู้สนใจเข้าร่วม VSM365 Webinar EP.5 “โค้งสุดท้ายกับ การบังคับใช้ PDPA เต็มรูปแบบ กับการปรับตัวให้ทันยุคดิจิทัล ด้วยการสื่อสารผ่าน SMS แบบ Omnichannel” ในวันที่ 9 เม.ย. นี้ 10:00 – 14:30 น.

VSM365 เรียนเชิญทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “โค้งสุดท้ายกับ การบังคับใช้ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (Thailand’s Personal Data Protection Act B.E. 2562 (2019) : PDPA เต็มรูปแบบในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 นี้ กับการปรับตัวทางธุรกิจรูปแบบใหม่ให้ทันยุคดิจิทัลแบบ New Normal ด้วยการสื่อสารผ่าน SMS แบบ Omnichannel” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2564 เวลา 10:00 – 14:30 น.

โดยมีรายละเอียดและวิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ดังนี้

โค้งสุดท้ายกับ การบังคับใช้ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (Thailand’s Personal Data Protection Act B.E. 2562 (2019) : PDPA เต็มรูปแบบในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 นี้ กับการปรับตัวทางธุรกิจรูปแบบใหม่ให้ทันยุคดิจิทัลแบบ New Normal ด้วยการสื่อสารผ่าน SMS แบบ Omnichannel

วัน: วันศุกร์ ที่ 9 เมษายน 2564
เวลา: 10.00 – 14.30
ผู้บรรยาย: คุณ Supporn Chaivisuth – Country Manager และ คุณ Suppakorn Bunchua – Sales Team Leader จาก Infobip และคุณ Rapheepong Ghai – Privacy Consultant จาก OneTrust

รู้จัก Infobip และ OneTrust

  • Infobip เป็นผู้ให้บริการการสื่อสารแบบ Omnichannel ด้วยการบริการที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น ช่องทางการส่งข้อความ ด้วยเครื่องมือและโซลูชันที่หลากหลายสำหรับลูกค้า รวมไปถึงการสร้างประสบการณ์ การยืนยันตน ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ การสนับสนุน และการเก็บรักษาข้อมูลอีกด้วย
  • OneTrust ผู้พัฒนาระบบบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคล รองรับ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 (PDPA) ระดับสากล ที่จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับองค์กรของคุณ รวมถึงการบริหารจัดการความยินยอม (Consent) ที่ลูกค้าสามารถเลือกระหว่างให้ความยินยอมหรือยกเลิกความยินยอม และสามารถปรับแต่งความยินยอมได้ทุกเมื่อ เพื่อให้สอดคล้องกับ พ.ร.บ. PDPA

ผู้ที่เข้าร่วมงานสัมมนานี้จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ

  1. แนวคิดความสำคัญของ OMNI channel และ การสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าในโลก digital
  2. Personalized marketing automation campaign ช่วยท่านได้อย่างไร
  3. การเพิ่มความพึงพอใจจากลูกค้า และสื่อสารกับพวกเขาผ่านช่องทางที่พวกเขาชื่นชอบ
  4. การบริหารจัดการสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลของลูกค้า (Data Subject Access Right) สามารถบริหารจัดการในการรับคำร้องขอจาก Data Subject ให้เป็นไปในรูปแบบอัตโนมัติตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการ
  5. โซลูชัน Cookie Compliance ที่จะเสริมสร้างความปลอดภัยทางด้าน Privacy ใน Website ของบริษัทของคุณที่ให้บริการแก่ลูกค้า รวมถึง Marketing activities ต่างๆ จะมีลักษณะการทำงานรูปแบบอย่างไรบ้าง

และพิเศษ เมื่อจบงานสัมมนา ผู้เข้าร่วมจะได้รับประกาศณียบัตร E-certificate ฟรี และมีสิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัล แก้วน้ำ Infobip และ บัตร Starbuck 200 บาท จำนวน 5 รางวัล

สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ฟรีทันที

เพียงเข้าไปกรอกข้อมูลในหน้าเว็บไซต์ https://forms.gle/z3VFT2g9vQBpudxz5 และรอการยืนยันจากทีมงาน

Check Also

[Guest Post] เอซีไอ เวิลด์ไวด์ เผยผลการศึกษาล่าสุด ชี้ธุรกรรมการชำระเงินแบบเรียลไทม์ในไทยเพิ่มขึ้นสองเท่าในปี 2563 เพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 เร่งให้มีการชำระเงินผ่านระบบดิจิทัลมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

เอซีไอ เวิลด์ไวด์ และโกลบอลดาต้า เผยแพร่รายงาน “Prime-Time for Real Time” ประจำปี 2564 ซึ่งทำการตรวจสอบและวิเคราะห์ปริมาณการชำระเงินแบบเรียลไทม์ การเติบโต และพลวัตความเปลี่ยนแปลงในกลุ่มเป้าหมาย 48 แห่งทั่วโลก …

[Guest Post] ผลการศึกษาของเอสเอพีชี้ กลุ่มธุรกิจภายในอาเซียนยกให้ “การเติบโต” และ “ประสบการณ์ลูกค้า” คือสองปัจจัยหลักสู่ความสำเร็จขององค์กร หลังวิกฤติโควิด-19

เอสเอพี เอสอี (NYSE: SAP) เผยผลการศึกษาล่าสุดจากองค์กรภาคธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกี่ยวกับสถานะทางธุรกิจและเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ ตลอดจนความท้าทายและโอกาสสำหรับการเติบโตขององค์กรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19