[PR] TP-Link ครบรอบ 20 ปี ปรับโฉมใหม่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น

TP-Link ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลก ประกาศพลิกโฉมแบรนด์ให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่พร้อมกับร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีอุปกรณ์เครือข่าย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TP-Link ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีไร้สายด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้กับตลาดบ้านอัจฉริยะ สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ จากพัฒนาการต่าง ๆ และกลยุทธ์ขององค์กรทำให้ TP-Link เล็งเห็นถึงความสำคัญในการปรับโฉมแบรนด์และโลโก้รูปแบบใหม่

tp-link-20th-anniversary-new-logo

นายเจฟฟรี เชา ประธานบอร์ด TP-Link กล่าวว่า “ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจำนวนหลายสิบล้านราย ซึ่งวันนี้เรากำลังมุ่งสู่การเดินทางครั้งใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการรูปแบบการใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย และการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ทุกสิ่ง ซึ่งการที่กลุ่มสินค้าของเราเติบโตอย่างต่อเนื่อง มองว่าเป็นเวลาอันสมควรแล้วในปัจจุบันสำหรับการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่ และวันนี้เรารู้สึกตื่นเต้นในการเปิดตัว TP-Link รูปแบบใหม่สู่ตลาดโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งจะเป็นการนำเสนอสินค้าที่มีศักยภาพใหม่และประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบขึ้น”

TP-Link ได้ปรับเปลี่ยนโลโก้และรูปแบบของแบรนด์สินค้าเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ใหม่ขององค์กรพร้อมคำกำกับโลโก้ใหม่ว่า Reliability Smart” เพื่อตอกย้ำถึงการมุ่งสู่กลุ่มสินค้าอัจฉริยะ โดยโลโก้บริษัทอันใหม่นี้จะมีลูกศรขั้นศูนย์กลางเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าหัวทันสมัยในปัจจุบัน

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ปรับโฉมโลโก้โดยใช้พยัญชนะตัวตามทั้งหมดและสะกดชื่อเป็น TP-Link แทนแบบเดิมที่สะกดเป็น TP-LINK ทำให้มีเอกลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายและเข้าถึงได้มากขึ้น พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่เพิ่มความน่าสนใจและเว็บไซต์ที่ปรับปรุงให้มีความชัดเจนด้านผลิตภัณฑ์ยิ่งขึ้น รวมถึงรูปแบบสีในแบรนด์ที่เปลี่ยนไปให้ดูมีพลังและมีสีสันเพื่อให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์อีกด้วย

นายเบรน เมเยอรส์, ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ กล่าวว่า “ปัจจุบัน ลูกค้าถูกห้อมล้อมด้วยเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แต่ยังคงสับสนกับคำกล่าวอ้างด้านคุณประโยชน์และการใช้งานที่เพิ่มขึ้น ด้วยเหตุนี้เรามองเห็นถึงโอกาสในการสร้างหนทางที่สู่การเพิ่มประสิทธิภาพและความสำเร็จให้กับลูกค้าในทุกด้าน ทำให้นวัตกรรมและบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับ TP-Link ในด้านความชาญฉลาด ความก้าวหน้า และเข้ากับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งเราเชื่อว่ารูปแบบนี้จะช่วยให้ TP-Link ปรับเปลี่ยนจากการเป็นผู้วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีด้านเน็ตเวิร์คให้ใกล้ชิดกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้คนมากยิ่งขึ้น”

tp-link-logo

นับตั้งแต่วันนี้ สีสันและรูปแบบที่สดใสกว่าเดิมจะปรากฏบนเว็บไซต์ TP-Link.com และช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ บรรจุภัณฑ์ และส่วนของการตกแต่งร้านค้า โดยสินค้าใหม่อย่าง Talon AD7200 จะเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและแข็งแกร่งพร้อมนำเสนอมาตรฐานสูงสุดด้านคุณภาพให้กับลูกค้า แบรนด์ใหม่ ซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกในงาน IFA ในกรุงเบอร์ลินระหว่างวันที่ 2 – 7 กันยายนนี้ รับชมเว็บไซต์ TP-Link รูปแบบใหม่ได้ที่ http://www.tp-link.co.th/newtplink


About TechTalkThai_PR

Check Also

Google Search ปรับอัลกอริทึมเน้นเนื้อหาคุณภาพสูง เพราะ TikTok เริ่มแย่งผู้ใช้

Google ได้มีการปรับให้ Google Search สามารถแสดงผลการค้นหาที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง มากกว่าเนื้อหาที่ผลิตมาเพื่อให้ติดอันดับ

OneMeta AI ได้รับการยอมรับให้เป็นส่วนหนึ่งของ Microsoft for Startups Founders Hub

OneMeta AI ออกมาประกาศได้รับการยอมรับให้เป็นส่วนหนึ่งของ Microsoft for Startups Founders Hub และยังมองว่าเป็นก้าวที่สำคัญที่มาถูกทางแล้ว