Netpoleon ร่วมกับ Thales ขอเรียนเชิญผู้ประกอบการธุรกิจ รวมถึงผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานด้าน Cybersecurity เข้าร่วมงานสัมมนา Thales Webinar เรื่อง “รู้จัก Customer Identity and Access Management (CIAM) – เมื่อ Security และ Customer Experience ไปด้วยกันได้” ในวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2023 เวลา 14:00 น. ผ่านทาง Live Webinar
รายละเอียดการบรรยาย
หัวข้อ: รู้จัก Customer Identity and Access Management (CIAM) – เมื่อ Security และ Customer Experience ไปด้วยกันได้
ผู้บรรยาย: Parinya Charoensriset, Regional Sales Manager (Indochina) และ Suphakit Santatipukdee, Sales Engineer จาก Thales
วันเวลา: วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2023 เวลา 14:00 – 15:00 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference
ภาษา: ไทย
ลิงก์ลงทะเบียน: https://us06web.zoom.us/webinar/register/4316824927227/WN_AeGSNXtOS7eU0opP9djMRA
Digital Transformation เป็นสิ่งจำเป็นทางธุรกิจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ลดต้นทุน และเร่งความสามารถในการทำกำไร ในปัจจุบัน บริษัทต่างๆ มีการทำงานร่วมกับ Ecosystem ของตัวเองแบบดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภค คู่ค้าทางธุรกิจ และซัพพลายเออร์ชั้นนำ ในรูปแบบความสัมพันธ์แบบ B2C, B2B และ B2B2C ที่หลากหลาย Customer Identity and Access Management (CIAM) จึงเกิดขึ้นเพื่อ เป็นทางออกให้กับความท้าทายเหล่านี้
จาก IAM แบบดั้งเดิมที่มุ่งเน้นไปที่พนักงาน CIAM จะมุ่งให้ความสำคัญกับลูกค้าและ Business Ecosystem เพื่อรักษาความได้เปรียบในการแข่งขัน องค์กรต่างๆ จำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริการดิจิทัลของบริษัทได้รับการปรับใช้อย่างมี Agility และ Integrate ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่คำนึงถึงความซับซ้อน
แม้ว่าบางบริษัทอาจจะมีการเขียนและพัฒนา CIAM ขึ้นเอง ก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์ความท้าทายที่มีได้ทั้งหมด Modern CIAM ที่เป็นโซลูชันจากผู้เชี่ยวชาญอย่าง Thales ที่มาพร้อมชุดความสามารถมากมาย เช่น การระบุตัวตน การเริ่มต้นใช้งาน การตรวจสอบความถูกต้อง การเข้าสู่ระบบ และการจัดเตรียมการเข้าถึงบริการดิจิทัลขององค์กร เพื่อให้ยังคงไว้ซึ่งความมั่นคงปลอดภัย และยังสามารถต่อยอดไปทำ Personalized Marketing เพื่อยกระดับ Customer Experience ได้อีกด้วย สร้างการเติบโตแบบยั่งยืนให้แก่องค์กร