Breaking News

[PR] การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ปรับโฉมแอปฯ แผนที่ท่องเที่ยว “Thailand Tourism Map” โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิมต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวช่วงเมษายน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำเสนอแอพพลิเคชั่น Thailand Tourism Map โฉมใหม่ เอาใจนักเดินทางตัวยง ด้วยฟังก์ชั่นแผนที่นำทางทั่วประเทศไทย พร้อมต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวไทยตลอดทั้งปี

นางสาวเพลินพิศ หมื่นพล ผู้อำนวยการสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ ททท. เผยว่า “แอพพลิเคชั่น Thailand Tourism Map เป็นการนำเทคโนโลยีชั้นข้อมูลบนแผนที่ (Layer Map) มาช่วยในการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง โดยเป็นการเชื่อมต่อข้อมูลร่วมกัน (API – Application Programming Interface) ระหว่าง ททท. และ Nostra Map ที่เป็นผู้ให้บริการการสำรวจและจัดทำข้อมูลแผนที่ประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ ทำให้แอพพลิเคชั่นมีความพิเศษมากขึ้น ซึ่งเป็นการดึงข้อมูลจากแผนที่ที่มีความน่าเชื่อถือของ Nostra Map บวกกับข้อมูลพิกัดสถานที่ท่องเที่ยวของ ททท. ทำให้การปักหมุดและการนำทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทำได้อย่างแม่นยำ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นแผนที่นำทาง Thailand Tourism Map โฉมใหม่ ไว้เป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้”

 

แอพพลิเคชั่น Thailand Tourism Map เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อปี 2016 เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่สนใจได้ดาวน์โหลดใช้งานฟรี การปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้เป็นการเพิ่มสีสันให้มีความสดใสมากขึ้นใช้งานได้ง่ายขึ้น การแสดงผลการค้นหาและโหลดแผนที่ทำได้รวดเร็ว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น โดยยังคงมีฟังก์ชั่นที่สำคัญและน่าสนใจครบครัน เช่น ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสถานที่ที่น่าสนใจ และเลือกประเภทการเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ เช่น รถขนส่งสาธารณะ เรือ เครื่องบิน ฯลฯ และอีกหลากหลายความสามารถของแอพพลิเคชันที่แนะนำให้ลองดาวน์โหลดมาใช้งานกัน  นางสาวเพลินพิศ หมื่นพล กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Thailand Tourism Map และใช้งานฟรีได้ที่ http://bit.ly/TATmap  ได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

###


About TechTalkThai PR 2

Check Also

[PR] 3 เทคโนโลยียกระดับอุตสาหกรรมค้าปลีกพร้อมสร้างประสบการณ์ลูกค้า โดยอะโดบี

ภายในปี 2565 อุตสาหกรรมค้าปลีกจะเป็นหนึ่งในห้าอุตสาหกรรมที่เติบโตรวดเร็วที่สุดทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีความเป็นไปได้อย่างมากว่าไอโอที (IoT) จะกลายมาเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะถูกนำมาใช้ขับเคลื่อนธุรกิจของผู้ค้าปลีกทั่วโลก อย่างไรก็ดีสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ค้าปลีกคือ การสรรหากลยุทธ์มาสร้างความน่าสนใจดึงดูดสายตาลูกค้าพร้อมกับรักษาฐานลูกค้าในเวลาที่ตลาดมีการแข่งขันสูงเช่นทุกวันนี้

[PR]หัวเว่ย คิกออฟโครงการทดสอบ 5G Testbed จัดสัมมนาฝึกอบรมความเป็นผู้นำทางธุรกิจ เตรียมความพร้อมภาครัฐและเอกชนไทย

กรุงเทพฯ/ 28 มกราคม 2562 – หัวเว่ย ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โชว์ความพร้อมการทดสอบเทคโนโลยี 5G เตรียมเปิดการทดสอบการใช้งาน (Testbed) ของหัวเว่ย ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ …