Microsoft Azure by Ingram Micro (Thailand)

TechTalk Webinar: TRUSTED THIRD-PARTY RISK MANAGEMENT – Security Rating. กลยุทธ์ในการเปลี่ยนรูปแบบการจัดการ, การรายงาน และ การสื่อสารเรื่องความเสี่ยงของภัยคุกคามทางด้าน Cyber

TechTalkThai ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “TRUSTED THIRD-PARTY RISK MANAGEMENT – Security Rating. กลยุทธ์ในการเปลี่ยนรูปแบบการจัดการ, การรายงาน และ การสื่อสารเรื่องความเสี่ยงของภัยคุกคามทางด้าน Cyber” เพื่อเรียนรู้โซลูชันการประเมินความเสี่ยงให้องค์กรของท่านจาก SecurityScorecard ว่าในมุมของแฮ็กเกอร์จะเห็นอะไร

โดยงานจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00-15.30 น. สนใจลงทะเบียนได้ที่ https://us06web.zoom.us/webinar/register/WN_wQMTr_LOQ7eaiw8NrHZwbg

รายละเอียดการบรรรยาย

หัวข้อ : TRUSTED THIRD-PARTY RISK MANAGEMENT – Security Rating. กลยุทธ์ในการเปลี่ยนรูปแบบการจัดการ, การรายงาน และ การสื่อสารเรื่องความเสี่ยงของภัยคุกคามทางด้าน Cyber

ผู้บรรยาย :

  • K.Billy Santisuknirun, Country Manager, Thailand, SecurityScorecard
  • K.Han Yang Lau, Consulting Engineer, APAC, SecurityScorecard

วันเวลา : วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00-15.30 น.

ภาษา : ไทย

ช่องทางการเข้าร่วม : Zoom Webinar

ลิงก์ลงทะเบียน : https://us06web.zoom.us/webinar/register/WN_wQMTr_LOQ7eaiw8NrHZwbg

เชื่อหรือไม่ว่าการทำ Security Rating สามารถช่วยคุณลดโอกาสเกิดเหตุการณ์ข้อมูลรั่วไหลได้?

เหตุการณ์รั่วไหลขององค์กรยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องที่เราจะเห็นได้จากข่าวรายวัน สาเหตุหนึ่งของรอยรั่วคือองค์กรมองไม่เห็นภาพ Attack Surface ที่สามารถถูกโจมตีได้ ด้วยเหตุนี้เองการทำ Security Rating จึงเป็นหนทางที่จะช่วยให้ท่านเข้าใจได้ว่าองค์กรของท่านมีช่องโหว่อะไรปรากฏให้เห็นได้บ้างในมุมของแฮ็กเกอร์ ซึ่งในงานสัมมนาครั้งนี้ท่านจะได้เรียนรู้ไปกับโซลูชันจาก SecurityScorecard ที่จะช่วยกลบช่องว่างนั้น

About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

Cisco ปิดดีลเข้าซื้อ Splunk มูลค่า 1 ล้านล้านบาท

หลังจากผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มข้นจนได้รับอนุมัติเรียบร้อย ล่าสุดทาง Cisco ได้ประกาศถึงความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการของ Splunk ที่มูลค่า 28,000 ล้านเหรียญหรือราวๆ 1 ล้านล้านบาทอย่างเป็นทางการแล้ว

Microsoft ยกเลิกการใช้ 1024-bit RSA Key บน Windows แล้ว

Microsoft ประกาศยกเลิกการใช้กุญแจเข้ารหัส 1024-bit RSA Key บน Windows แล้ว เปลี่ยนไปใช้กุญแจเข้ารหัสความยาว 2048-bit เป็นอย่างน้อย