เชิญร่วมสัมมนาฟรี อัปเดตเทรนด์การขายการตลาดปี 2018 และเทคโนโลยีใหม่จาก SAP

เน็กซัสฯ ร่วมมือกับ เอสเอพี ประเทศไทย ขอเรียนเชิญเหล่าผู้บริหาร, ฝ่ายบริหารการตลาด และฝ่ายบริหารการขาย เข้าร่วมงานสัมมนา “Win the competition in 2018 with SAP Hybris Sales Cloud” ในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2017 นี้ เพื่อแชร์ความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับเทรนด์พฤติกรรมการซื้อ-ขายสินค้าของลูกค้าในยุคดิจิตอล และการเปลี่ยนพฤติกรรม การบริหารงานขายของทีมขายเพื่อให้สามารถปิดยอดขายได้รวดเร็วเหนือคู่แข่งในปี 2018 โดยมีรายละเอียดและวิธีการลงทะเบียนฟรีดังนี้

 

พิเศษสุด! ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้บริหารธุรกิจ ผู้ที่ทำงานในส่วนของการบริหารการตลาด การบริหารทีมขาย หรือผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้งานจริงเครื่องมือ SAP Hybris Sales Cloud ที่ช่วยในการบริหารงานขายและทีมขายให้มีประสิทธภาพเหนือคู่แข่ง ตอบโจทย์การทำงานในยุคดิจิตอลที่สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา รองรับการทำงานในทุกอุปกรณ์ ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลด้านการขายและการตลาดเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ช่วยในการตัดสินใจ และนำข้อมูลไปต่อยอดสร้างโอกาสการขายใหม่ๆ ใช้งานง่าย ประมวลผลด้วยระบบปฏิบัติการที่ดีที่สุด SAP HANA

 

สิ่งที่ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาจะได้รับ

– การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า B2C และ B2B
– ความแตกต่างของการขายแบบเดิมกับยุคดิจิตอล
– การบริหารทีมขายในยุคดิจิตอลให้ประสบความสำเร็จ
– โซลูชั่นที่ตอบโจทย์การบริหารทีมขายยุคดิจิตอลให้ประสบความสำเร็จ
– สร้างยอดขาย และกำไรอย่างยั่งยืน ด้วยเครื่องมือที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฝ่ายขาย และการตลาด
– เข้าใจลูกค้ามากขึ้น เพื่อสร้างโอกาสการขายใหม่ๆ และช่วยผู้บริหารในการตัดสินใจ
– ลองใช้งานจริงเครื่องมือ SAP Hybris Sales Cloud ที่ช่วยในการบริหารงานขายและทีมขายให้มีประสิทธภาพเหนือคู่แข่ง

 

รายละเอียดงาน

13.00 – 13.30 Registration
13.30 – 13.40 Welcome
13.40 – 14.40 Sales Team with The Future of Selling
14.40 – 14.50 Coffee Break
14.50 – 16.00 Win the competition with SAP Hybris Sales Cloud
16.00 – 16.30 Q&A

 

รายละเอียดการจัดงาน

วันที่ 15 ธันวาคม 2017, เวลา : 13.00 – 16.30 น.
ณ เอสเอพี ประเทศไทย อาคารลิเบอร์ตี้ สแควร์ ชั้น 9 (BTS:  ศาลาแดง, MRT สีลม)
โทร 02-091-1900 ต่อ 1980
อีเมล์ mkt.th@nexus-sr.com

  1. งานสัมมนา (ฟรี 100 ที่นั่ง เท่านั้น)
  2. บริษัทขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ลงทะเบียนก่อน วันที่ 12 ธันวาคม 2017 เท่านั้น

 

งานสัมมนาครั้งนี้เหมาะกับใคร?

  1. ผู้บริหาร ผู้จัดการ พนักงาน ฝ่ายการตลาด ฝ่ายขาย ฝ่าย IT หรือผู้ที่สนใจเรียนรู้แนวทางช่วยบริหารงานขายให้มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง และสนับสนุนให้สามารถปิดการขายได้เร็วยิ่งขึ้น
  2. ผู้ที่สนใจหาแนวทางบริหารงานขายของธุรกิจในปี 2018 ให้มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง
  3. ผู้ที่สนใจมองหาเครื่องมือช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานขายในปี 2018 ให้มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่ง

 

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนได้ที่:
http://nexus-sr.com/en/เชิญร่วมงานสัมมนา-crm-win-the-competition-in-2018-with-sap-socia/

 

เกี่ยวข้องกับเน็กซัสฯ

บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบซอฟต์แวร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจให้กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม โรงงาน การกระจายสินค้าและธุรกิจค้าส่ง-ค้าปลีก และมีประสบการณ์กว่า 18 ปี โดยบริษัทมีโซลูชั่นประกอบด้วย โซลูชั่นระดับเอนเตอร์ไพรส์ และระดับเอสเอ็มอี รวมถึงโซลูชั่นบนคลาวด์ ทั้ง SAP ERP (S/4HANA, SAP Business All-in-One, SAP Business One), SAP CRM, SAP Hybris Sales Cloud, SAP Business Intelligence, SAP Analytics และระบบเสริมอื่นๆ เพื่อช่วยสนับสนุนลูกค้าในการบริหารรวมถึงยกระดับการทำงานให้มีประสิทธิภาพและเป็นมาตรฐานสากล เพื่อการแข่งขันในตลาดยุคดิจิทัล

กลุ่มธุรกิจที่เชี่ยวชาญ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร 02-091-1900 ต่อ 1980 อีเมล์ info.th@nexus-sr.com เว็บไซต์ www.nexus-sr.com


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Supermicro ยืนยันอีกครั้งไม่พบชิปแปลกปลอมหลังจบกระบวนการตรวจสอบเข้มข้น

ก่อนหน้านี้ทาง Supermicro ได้เคยส่งจดหมายแจ้งลูกค้ากรณีที่ Bloomberg อ้างว่ามีชิปสอดแนมฝังอยู่บนบอร์ดว่าไม่เป็นความจริงซึ่งในตอนนี้บริษัทสามารถพูดได้อย่างเต็มปากแล้วว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเนื่องจากผ่านกระบวนการตรวจสอบภายในอย่างเข้มข้นเป็นขั้นเป็นตอนเรียบร้อยแล้ว

ผลศึกษาเผยองค์กรสามารถตรวจพบเหตุการณ์ Breach ได้เองมากขึ้นแต่ยังล่าช้าอยู่

CrowdStrike ผู้ให้บริการโซลูชันด้านความมั่นคงปลอดภัยได้ศึกษาถึง Security Incidents กว่า 200 ครั้งพบว่าองค์กรกว่า 75% สามารถตรวจพบเหตุการณ์ Breach ได้เองซึ่งเพิ่มขึ้นมา 7% เมื่อเทียบกับปี 2017 อย่างไรก็ตามเวลาเฉลี่ยที่ใช้ยังกินเวลากว่า …