Breaking News

[PR] “รู้ใจดอทคอม ( Roojai.com )” สร้างประสบการณ์ใหม่ให้วงการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ สร้างยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 7 แสนราย ในระยะเวลาเพียง 4 เดือน

กรุงเทพฯ – 20 มิถุนายน 2559 – บริษัท รู้ใจ จำกัด ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ นำเสนอนวัตกรรมประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ผ่านเว็บไซต์ www.roojai.com เพิ่มความสะดวกในการซื้อประกันภัยรถยนต์ได้ด้วยตนเอง พร้อมปรับแต่งความคุ้มครองได้ทุกความต้องการ

รู้ใจดอทคอม ( www.roojai.com ) นำเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่มีความหลากหลายและตรงกับไลฟ์สไตล์การขับขี่รถยนต์มากถึง 5 แบบ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแอบแฝง ให้ผู้ขับขี่สามารถทราบราคาเบี้ยประกันได้แบบเรียลไทม์ ง่าย ๆ เพียงเลือกจำนวนเงินค่าเสียหายส่วนแรก และเลือกแผนระบุชื่อผู้ขับขี่ เพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสมตรงกับความต้องการที่แท้จริง

roojai-car-insurance-2

รู้ใจดอทคอม สัญญาว่าจะไม่มีการส่งต่อข้อมูลของลูกค้าไปให้กับบุคคลหรือองค์กรอื่น เพราะเราคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกค้า เมื่อได้รับการติดต่อจากเบอร์โทรและอีเมล์ที่ไม่พึงประสงค์

 

ลูกค้าสามารถเลือกปรึกษาเรื่องประกันภัยรถยนต์ผ่านเว็บไซต์หรือโทรปรึกษาตรงกับผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์ ซึ่งลูกค้าที่ซื้อผ่านระบบออนไลน์จะมั่นใจได้มากขึ้น ด้วยช่องทางการชำระเงินที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจากรู้ใจดอทคอม นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และยังได้รับอนุญาตให้ใช้เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ DBD Verified ระดับ Silver อีกด้วย

รู้ใจดอทคอม ตระหนักถึงความต้องการของผู้ขับขี่ซึ่งต้องการมากกว่าแค่ความคุ้มครอง ดังนั้นเราจึงแบ่งปันเนื้อหาดี ๆ เกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนนให้แก่ผู้ขับขี่ชาวไทยทุกวันฟรี โดยปัจจุบันมีผู้อ่านเนื้อหาและเรื่องราวต่าง ๆ มากกว่า 1 แสนรายต่อเดือน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ขับขี่

ศึกษาข้อมูลและเคล็ดลับการขับขี่ต่าง ๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์ Roojai.com
ศึกษาข้อมูลและเคล็ดลับการขับขี่ต่าง ๆ ผ่านหน้าเว็บไซต์ Roojai.com

 

เป็นที่แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการประกันภัย คือ ความใส่ใจและพร้อมบริการในยามที่ประสบอุบัติเหตุ เพื่อตอกย้ำเป้าหมายการให้บริการของรู้ใจดอทคอม “เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ” การันตีว่า พนักงานสำรวจภัยจะถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ผู้ขับหลังประสบเหตุไม่คาดฝัน เราได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นที่พร้อมช่วยเหลือผู้ขับขี่ เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสีย รู้ใจแอป เป็นแอปแรกที่ทำให้คุณเห็นตำแหน่งจุดเกิดเหตุและตำแหน่งของเจ้าหน้าที่สำรวจภัยแบบเรียลไทม์ ผ่านระบบ GPS

roojai-car-insurance-3

ปัจจุบัน รู้ใจดอทคอมพร้อมให้บริการลูกค้าด้วยอู่ซ่อมรถยนต์พันธมิตรที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศกว่า 250 แห่ง เพื่อมอบบริการการซ่อมรถยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยอู่ซ่อมทั้งหมดนี้ยังได้รับการการันตีคุณภาพจากสมาคมประกันวินาศภัยไทย และอู่กลางการประกันภัย รู้ใจดอทคอมยังได้ร่วมกับบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จํากัด ( มหาชน ) บริษัทประกันวินาศภัยในเครือ ธนาคารกรุงไทย จำกัด ( มหาชน ) เพื่อมุ่งนำเสนอบริการที่ดีที่สุดและเสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด ด้วยบริการรับแจ้งอุบัติเหตุผ่าน Claim Hotline ( 02 117 4444 ) ที่มีทีมงานพร้อมให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ขับขี่สามารถศึกษาและเลือกแผนประกันที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการที่คุ้มค่าที่สุดได้ง่าย ๆ ที่ www.roojai.com หรือสอบถามได้ที่หมายเลข 02 117 2222 เพื่อรับคำแนะนำและรับข้อเสนอพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Facebook Fan page ที่ https://www.facebook.com/roojai/ หรือ LINE ID: Roojai.com

 

เกี่ยวกับ Roojai.com

บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ( คปภ. ) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558

บริษัท รู้ใจ เซอร์วิส จำกัด คือ ผู้ให้บริการด้านการเคลมประกันภัย ที่พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การเคลมประกันภัยที่ดีที่สุดร่วมกับพนักงานสำรวจภัย ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ปี 2559 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลในด้านประกันภัยรถยนต์ที่มอบทั้งความสะดวกและรวดเร็ว



About TechTalkThai_PR

Check Also

[Guest Post] บริษัท พาโล อัลโต เน็ตเวิร์ค เผยคาดการณ์ความมั่งคงปลอดภัย ปี 2563

เควิน โอ แลรีย์ (Kevin O’Leary) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความปลอดภัยระบบสารสนเทศ (Chief Security Officer) และ ที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยระบบสารสนเทศ ประจำเอเชียแปซิฟิก และคงศักดิ์ ก่อตระกูล ผู้จัดการวิศวกรระบบ …

[PR] 3 เทคโนโลยียกระดับอุตสาหกรรมค้าปลีกพร้อมสร้างประสบการณ์ลูกค้า โดยอะโดบี

ภายในปี 2565 อุตสาหกรรมค้าปลีกจะเป็นหนึ่งในห้าอุตสาหกรรมที่เติบโตรวดเร็วที่สุดทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และมีความเป็นไปได้อย่างมากว่าไอโอที (IoT) จะกลายมาเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะถูกนำมาใช้ขับเคลื่อนธุรกิจของผู้ค้าปลีกทั่วโลก อย่างไรก็ดีสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ค้าปลีกคือ การสรรหากลยุทธ์มาสร้างความน่าสนใจดึงดูดสายตาลูกค้าพร้อมกับรักษาฐานลูกค้าในเวลาที่ตลาดมีการแข่งขันสูงเช่นทุกวันนี้