กลับมาอีกครั้งกับงานสัมมนาฟรีแบ่งปันความรู้ด้าน IT Security อย่าง MiSSConf(SP5) ที่ปีนี้ประกาศจัดงานเป็นวันที่ 6 กรกฎาคม 2019 และจะเปิดให้เริ่มต้นลงทะเบียนได้ในวันที่ 14 มิถุนายน 2019 นี้ พร้อมทั้งเปิดเผยหัวข้อต่างๆ ที่จะนำเสนอในงานและประกาศรับ Sponsor แล้วดังนี้
วันที่ 6 กรกฎาคม 2019
เวลา 8.30 – 17.00
สถานที่ กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย (ยังไม่ประกาศสถานที่จัดงาน)
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://missconf.github.io/SP5
Agenda | |
---|---|
08:30-09:00 | Registration & Lucky Draw |
09:00-09:10 | Opening — Khun Chonlatit Rujiphut (VolunteXTH) |
09:10-10:00 | Understanding Thailand Cybersecurity Law/Data Protection Law and its unintended consequence. — Khun Prinya Hom-Anek (ACIS Professional Center Co., Ltd.) |
10:00-10:20 | Break |
10:20-11:10 | Secure Software Design for Data Privacy — Khun Narudom Roongsiriwong (Kiatnakin Bank) |
11:10-12:00 | MAYASEVEN’s Hacking Diary — Khun Nop Phoomthaisong (MAYASEVEN) |
12:00-13:00 | Lunch |
13:00-13:50 | Security Improvement with Infrastructure as Code — Khun Damrongsak Reetanon (MFEC) |
13:50-14:40 | APT-Based Security Assessment and Detection — Khun Pansaen Boonyakarn (i-secure Co., Ltd.) |
14:40-15:00 | Break |
15:00-15:50 | Digital (?), Trust, and the Rule of Law — Dr. Bhume Bhumiratana |
15:50-16:40 | Anti-Anti-Code Modification — Khun Boonpoj Thongakaraniroj (Secure D Center) |
16:40-17:00 | MiSSConf’s FanPanTae & Closing — Khun Eakkphol Pobsuknirundorn (MiSSConf) |
เตรียมตัวลงทะเบียนกันให้พร้อมในวันที่ 14 มิถุนายน 2019
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาฟรีในครั้งนี้ ให้เตรียมลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 14 มิถุนายน 2019 นี้ให้ดี โดยทางทีมงาน MiSSConf จะออกมาประกาศลิงค์ลงทะเบียนอีกครั้งหนึ่ง และทีมงาน TechTalkThai ก็จะนำลิงค์มาประกาศให้ทุกท่านได้รับทราบอีกครั้ง
MiSSConf(SP5) ยังเปิดรับผู้สนับสนุนเพิ่มเติมทั้งสถานที่และค่าใช้จ่าย
สำหรับบริษัทที่สนใจจะสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ สามารถติดต่อ นายเมฆินทร์ วรศาสตร์ (missconfstaff@gmail.com, maykin@owasp.org) ได้ทันทีเพื่อขอรับรายละเอียด Package การสนับสนุนและวิธีการสนับสนุนครับ รวมถึงหากหน่วยงานไหนมีพื้นที่สำหรับจัดสัมมนารองรับผู้เข้าร่วมงาน 150-200 คน ก็สามารถติดต่อเพื่อสนับสนุนได้เช่นกันครับ