Microsoft Azure by Ingram Micro (Thailand)

ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “พัฒนากลยุทธ์ไฮบริดคลาวด์ด้วย AI และ HPE” [27 พ.ค. 2565 — 10.00 น.]

Hewlett Packard Enterprise (HPE) ร่วมกับ IT Essentials (Thailand) limited และ SiS Distribution (Thailand) PCL จะพาเพื่อนๆ พี่ๆ มาร่วมแบ่งปันความรู้ในการพัฒนากลยุทธ์ไฮบริดคลาวด์ เพื่อประสบการณ์การใช้งานบนระบบคลาวด์ที่ดียิ่งขึ้น โดยการนำเทคโนโลยี AI และ HPE มาช่วยในการบริหารจัดการ โดยงานสัมมนาครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 – 11.30 น.

ติดตามได้ที่ Facebook Live : https://www.facebook.com/ITETHAILAND

ลงทะเบียน: Click Here

รายละเอียดการบรรยาย

วันที่ : ศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565

เวลา : 10.00 – 11.30 น.

ช่องทางการเข้าร่วม : Facebook Live (https://www.facebook.com/ITETHAILAND)

ลงทะเบียน: Click Here

ปัจจุบันหลายๆ ธุรกิจองค์กรพยายามยกระดับกระบวนทางธุรกิจของตนไปสู่ความเป็นดิจิทัล และมีแผนที่จะย้าย Workloads และข้อมูลต่างๆ ที่สำคัญไปยังระบบคลาวด์ แต่ก็ยังมีบางระบบที่ไม่สามารถไปยังคลาวน์ได้เต็มรูปแบบ การมองหา Service อัจฉริยะ ระบบอัตโนมัติ รวมทั้งแพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานที่หลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานบนคลาวด์และ On premise ให้ง่าย! และดียิ่งขึ้น! ในขณะที่หลายองค์กรที่กำลังลงทุนใน Multiple clouds แต่ยังขาดการจัดการที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งข้อมูลและเทคโนโลยีนี้จำเป็นต้องได้รับการบริหารจัดการ การผสมผสานเชื่อมโยงโลกของ Physical และโลกของ Multiple clouds เข้าด้วยกัน จะทำให้เกิดความคล่องตัว สามารถกำหนด Scales ได้ตามต้องการ และก้าวทันธุรกิจในปัจจุบันและอนาคตที่ล้วนขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

กลยุทธ์ไฮบริดคลาวด์สำคัญอย่างไร? และองค์กรจะได้รับประโยชน์อะไรบ้าง? เรียนเชิญท่านที่สนใจมาหาคำตอบรวมกันที่ Webinar นี้ โดยเราวิทยากรผู้ที่มีประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี IT มานานหลายปี จะมาให้แบ่งบันความรู้ มาแชร์ประสบการณ์จริง พร้อมแนะนำเคล็ดลับการบริหารจัดการไฮบริดคลาวด์ และตอบข้อซักถามกันแบบสดๆ ผ่าน Facebook Live

พร้อมของรางวัลที่เหมาะกับชาว IT ที่ work from home หรือ work from anywhere ที่เป็นเทรนของยุคนี้ ที่คิดว่าเพื่อนๆพี่ๆ ต้องชอบและได้ใช้ประโยชน์แน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

คุณนภาพร  02-714-0088 napaporn.p@ite-intl.com

About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

Imperva ออกรายงาน The State of API Security ประจำปี 2024

Imperva ผู้ให้บริการชั้นนำด้าน Web, API และ Data Security ออกรายงาน The State of API Security ประจำปี 2024 …

ขอเชิญเข้าร่วม Webinar : Future-Proofing your Business 
with Cloud Powered Solutions [4 เม.ย. 2024]

ลดค่าใช้จ่าย Cloud สร้างอนาคตให้ธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยการทำ Cloud Optmization โดย Huawei Cloud และ UnixDev