CDIC 2023

Infor ได้รับเงินลงทุนเพิ่ม 48,000 ล้านบาท ก่อนแผนการ IPO ภายในปี 2019 – 2020

Infor ผู้พัฒนาโซลูชัน ERP ชื่อดัง ได้ออกมาประกาศถึงการรับเงินลงทุนเพิ่มเติมอีก 1,500 ล้านเหรียญหรือราวๆ 48,000 ล้านบาท ก่อนกำหนดการเข้าตลาดหลักทรัพย์ที่ได้กำหนดเอาไว้

Credit: Infor

การลงทุนครั้งนี้เกิดขึ้นโดย Koch Equity Development LLC และ Golden Gate Capital โดยทาง Infor เองนั้นก็มีแผนที่จะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์หรือ IPO อยู่แล้วภายในปี 2019 – 2020 นี้ โดยในปีงบประมาณ 2018 ที่ผ่านมาทาง Infor เองก็ได้รายงานถึงรายรับประจำปีของตนเองที่ประมาณ 3,000 ล้านเหรีญหรือราวๆ 96,000 ล้านบาท

จุดเด่นของ Infor นั้นคือการถือครองเทคโนโลยีโซลูชันด้านระบบ ERP สำหรับธุรกิจเฉพาะทางในอุตสาหกรรมต่างๆ เอาไว้จำนวนมาก ทำให้การนำ Infor ไปใช้งานปรับแต่งสำหรับธุรกิจเฉพาะบางประเภทนั้นสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยมี Best Practice ของธุรกิจนั้นๆ พร้อมให้ใช้งานได้ทันที

ตัวอย่างความสำเร็จของ Infor นั้นถือว่าน่าสนใจไม่น้อย อย่างเช่นในสหรัฐอเมริกา โรงพยาบาลกว่า 72% นั้นใช้โซลูชันของ Infor ในขณะที่ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ 19 ใน 20 อันดับแรกก็ใช้ Infor รวมถึงแบรนด์แฟชันชื่อดัง 8 ใน 10 อันดับแรกก็ใช้ Infor ด้วยเช่นกัน

ที่มา: https://www.reuters.com/article/us-walgreens-boots-microsoft/walgreens-and-microsoft-partner-to-develop-digital-healthcare-services-idUSKCN1P91V1


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วม งาน VSM365 | Softde’but Ep.18  ในหัวข้อ ❝ ปกป้ององค์กรของคุณ จากการโจมตีทางไซเบอร์ขั้นสูง ด้วย Proofpoint ❞

Softde’but ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วม งาน VSM365 | Softde’but Ep.18 ในหัวข้อ ❝ ปกป้ององค์กรของคุณ จากการโจมตีทางไซเบอร์ขั้นสูง ด้วย Proofpoint ❞ โดยงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ …

รู้จัก OneCall จาก ดีแทคและทรูบิสิเนสระบบการจัดการสายขององค์กร เริ่มต้นได้รวดเร็ว คุ้มค่า ในราคาย่อมเยา

ระบบติดต่อ (Contact Center) ถือเป็นหน้าตาที่สำคัญของธุรกิจ เพราะเป็นจุดแรกที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ภาพลักษณ์ขององก์กร ในกรณีที่ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดี ย่อมส่งผลต่อยอดขายหรือความไว้วางใจในอนาคต ซึ่งทั้งหมดเริ่มต้นได้จากการมีระบบติดต่อแบบมืออาชีพ โดยเฉพาะการมีเบอร์กลางเดียวที่สามารถเข้าถึงทุกบริการขององค์กรได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้เราขอพาทุกท่านไปรู้จัก OneCall จากดีแทคและทรูบิสิเนส ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ริเริ่มได้ง่าย รวดเร็ว และประสิทธิภาพสูง