IBM Flashsystem

Free webinar by Classmethod Thailand : “ตามเทรนด์ให้ทัน ดูแลลูกค้ายังไงในยุค covid-19 ด้วย Zendesk”

ขอเชิญผู้ที่สนใจทุกท่านเข้าร่วม Classmethod Webinar สัมมนาออนไลน์ฟรี ในหัวข้อ“ตามเทรนด์ให้ทัน ดูแลลูกค้ายังไงในยุค covid-19 ด้วย Zendesk” เพื่อเรียนรู้สถานการณ์งานดูแลลูกค้าในปัจจุบัน ปัญหา และเครื่องมือช่วยจัดการอย่าง Zendesk ในวันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14.00-15.00น. ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ด้านล่าง

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ : “ตามเทรนด์ให้ทัน ดูแลลูกค้ายังไงในยุค covid-19 ด้วย Zendesk”
ผู้บรรยาย : คุณ Keisuke Minami จาก Classmethod Thailand – Managing Director, คุณจิราภรณ์ สว่างอารมย์ จาก Classmethod Thailand – Sales Assistant, คุณพิชชา มังคละคีรี จาก Classmethod Thailand – Software Engineer
ช่องทางการบรรยาย : Online Web Conference (Webinar in Zoom) 
วันเวลา : พุธ ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2564 เวลา 14.00น.-15.00น.
ภาษา : ไทย
จำนวนผู้เข้าร่วม : 100 คน 
ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน : https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSe9lv9-A6ixU-RDgBbYqlW9Tc3BQzVLC3LCSXYbkLpZbNNFtQ/viewform?usp=sf_link

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงมีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง วิถีชีวิตของผู้คนเริ่มเปลี่ยนแปลงไป กิจกรรมหลายอย่างจัดเป็นแบบออนไลน์มากขึ้นจนเราคุ้นชินกับวิถีชีวิตแบบใหม่นี้แล้ว เมื่อลูกค้าพึ่งพาช่องทางออนไลน์มากขึ้น แต่ละองค์กรต้องทำมากกว่าการปรับเปลี่ยนข้อมูลภายในองค์กรให้เป็นข้อมูลดิจิทัล หรือที่เราเรียกว่า digitalization แต่ต้องทำให้ข้อมูลเหล่านั้นไปอยู่บนคลาวด์เพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินการได้ยืดหยุ่นมากขึ้น เพราะยุคนี้ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิดตลอดเวลา

หลากหลายปัญหางานดูแลลูกค้าที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้อาจเป็นสัญญาณว่าคุณยังมีเครื่องมือจัดการระบบดูแลลูกค้าได้ไม่ดีพอ งานสัมมนาครั้งนี้จะพูดถึงปัญหาเกี่ยวกับการบริการช่วยเหลือลูกค้าที่มักจะเกิดขึ้นและยิ่งเป็นปมยุ่งเหยิงขึ้นในช่วงนี้ ไปจนถึงกุญแจที่จะช่วยรับมืองานบริการช่วยเหลือลูกค้าในยุคโควิด-19นี้

ปิดท้ายงานสัมมนาด้วยการแนะนำ platform บริหารจัดการคำร้องของลูกค้าอันดับ 1 อย่าง Zendesk พร้อมยกตัวอย่างการใช้งานเพื่อให้คุณเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

สัมมนานี้เหมาะสำหรับผู้ที่…

– ผู้ที่ทำธุรกิจแบบ B2C หรือ B2B
– ผู้ที่กำลังหาคำตอบว่าเครื่องมือช่วยดูแลลูกค้าจำเป็นกับองค์กรของคุณหรือไม่
– ผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือช่วยสนับสนุนการดูแลลูกค้า
– ผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือช่วยจัดการคำถามและคำร้องจากลูกค้า
– ผู้ที่ต้องการบริการด้านความช่วยเหลือเกี่ยวกับ Zendesk เป็นภาษาญี่ปุ่น ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ

 

กําหนดการ

วันและเวลา

12 พฤษภาคม พ.ศ.2564  (วันพุธ) 14: 00-15: 00 น.
* สัมมนาจะเปิดให้เข้าร่วมได้ก่อนเวลา 10 นาที

สถานที่

Online Web Conference (Webinar in Zoom)

ผู้บรรยาย

-คุณ Keisuke Minami Classmethod Thailand – Managing Director

-คุณจิราภรณ์ สว่างอารมย์ Classmethod Thailand – Sales Assistant

-คุณพิชชา มังคละคีรี Classmethod Thailand – Software Engineer

จำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุด

100 คน

ค่าใช้จ่าย

ฟรี

ผู้จัด

Classmethod Thailand

 

เนื้อหาการบรรยาย

เวลา

เนื้อหา

14: 00 – 14: 10 น.

– แนะนำบริษัทคลาสเมธอด
บรรยายโดย คุณมินามิ เคสุเกะ ผู้อำนวยการ

บริษัท คลาสเมธอด  (ประเทศไทย)  จำกัด

14 : 10 – 14 : 35 น.

– สถานการณ์ในปัจจุบันที่ส่งผลต่อการดูแลลูกค้า

– กุญแจสำคัญในการแก้ไขปัญหาการดูแลลูกค้า

– แนะนำเครื่องมือ help desk software
บรรยายโดย คุณจิราภรณ์ สว่างอารมย์ Sale Assistant

บริษัท  คลาสเมธอด  (ประเทศไทย)  จำกัด

14 : 35 – 14 : 50 น.

– สาธิตตัวอย่างการใช้งาน help desk software Zendesk

บรรยายโดย คุณพิชชา มังคละคีรี  Software Engineer

บริษัท  คลาสเมธอด  (ประเทศไทย)  จำกัด

14 : 50 – 15 : 00 น.

ช่วงถาม – ตอบ

 

วิธีการเข้าร่วมสัมมนา

ใช้ Zoom ในการเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้

** หากยังไม่ได้ติดตั้งโปรแกรม กรุณาเผื่อเวลาในการติดตั้ง 1 – 2 นาที ท่านสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ https://zoom.us/download

**(อ้างอิง) เคล็ด(ไม่)ลับ ในการใช้งาน Zoom
https://dev.classmethod.jp/articles/how_to_use_basic_zoom_on_desktop/

อนึ่ง ท่านสามารถเข้าร่วมหรือออกจากงานสัมมนาได้อย่างอิสระ

** หากคุณมีคำถามใด ๆ เพิ่มเติมโปรดติดต่อ inquiry@classmethod.co.th

About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Microsoft ปรับโครงสร้างอีก เตรียมปลดพนักงาน 6,000 คน

สองปีหลังจากการปลดพนักงานครั้งใหญ่ครั้งล่าสุด Microsoft เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนจะเลิกจ้างพนักงานประมาณ 6,000 คน หรือ 3% ของจำนวนพนักงานทั้งหมดของบริษัท โดย CNBC รายงานว่าการเลิกจ้างในครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อพนักงานในทุกระดับ ทีมงาน และภูมิภาค ขณะที่ …

Google ตั้งกองทุน AI Futures Fund เปิดโอกาสใหม่ให้สตาร์ทอัพ

Google ได้ประกาศโครงการใหม่ที่มีเป้าหมายในการลงทุนในสตาร์ทอัพด้านปัญญาประดิษฐ์ที่กำลังมาแรง