CDIC 2023

Dell เปิดตัวบริการ Cyber Recovery Service บริการสำรองข้อมูลระดับ Cloud และ On-premise เพื่อป้องกัน Cyberattack

Dell เปิดตัวบริการ Cyber Recovery Service ใหม่ บริการสำรองข้อมูลระดับ Cloud และ On-premise เพื่อป้องกัน Cyberattack

Credit: Dell Technologies

ในงาน Dell Technologies World ที่กำลังจัดขึ้นในเมืองลาสเวกัส Dell ได้ประกาศเพิ่มบริการใหม่ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ APEX infrastructure-as-a-service ในชื่อ Dell APEX Cyber Recovery Services ช่วยให้องค์กรสามารถทำการสำรองข้อมูลและกู้ข้อมูลได้อย่างคล่องตัวในกรณีที่ถูกโจมตีผ่านทาง Cyberattack โดยมีจุดเด่นคือ การจัดเก็บข้อมูลในลักษณะ Isolated Air-gap Vault ที่มีความปลอดภัย และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก Dell คอยดูแลให้ตลอดเวลา ซึ่งมีประสบการณ์ในการสำรองข้อมูลลักษณะนี้มาแล้วกว่า 2,000 แห่งทั่วโลก ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วในสหรัฐอเมริกา และจะขยายบริการนี้ไปยังประเทศอื่นในปีถัดไป

นอกจากนี้ Dell ยังเปิดตัวบริการ Dell PowerProtect Cyber Recovery for Microsoft Azure ที่สามารถติดตั้งได้จาก Azure Marketplace ช่วยให้องค์กรสามารถใช้งาน Cyber Vault บน Public Cloud ได้ทันที และ Dell ยังได้เปิดตัว CyberSense for Dell PowerProtect Cyber Recovery for AWS อีกด้วย โดยเป็นบริการที่ช่วยตรวจสอบการเข้าถึงไฟล์และฐานข้อมูลที่ทำงานอยู่บน AWS เพื่อตรวจหาการโจมตีของ Ransomware ด้วยการใช้งาน Machine Learning และเครื่องมือ Forensic ในการวิเคราะห์การโจมตีและช่วยให้สามารถกู้คืนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

ที่มา: https://siliconangle.com/2022/05/02/dell-announces-expanded-cyber-recovery-offerings-premises-cloud-hosted-data/


About เด็กฝึกงาน TechTalkThai หมายเลข 1

นักเขียนมือใหม่ผู้หลงใหลใน Enterprise IT และซูชิ

Check Also

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วม งาน VSM365 | Softde’but Ep.18  ในหัวข้อ ❝ ปกป้ององค์กรของคุณ จากการโจมตีทางไซเบอร์ขั้นสูง ด้วย Proofpoint ❞

Softde’but ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วม งาน VSM365 | Softde’but Ep.18 ในหัวข้อ ❝ ปกป้ององค์กรของคุณ จากการโจมตีทางไซเบอร์ขั้นสูง ด้วย Proofpoint ❞ โดยงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ …

รู้จัก OneCall จาก ดีแทคและทรูบิสิเนสระบบการจัดการสายขององค์กร เริ่มต้นได้รวดเร็ว คุ้มค่า ในราคาย่อมเยา

ระบบติดต่อ (Contact Center) ถือเป็นหน้าตาที่สำคัญของธุรกิจ เพราะเป็นจุดแรกที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ภาพลักษณ์ขององก์กร ในกรณีที่ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดี ย่อมส่งผลต่อยอดขายหรือความไว้วางใจในอนาคต ซึ่งทั้งหมดเริ่มต้นได้จากการมีระบบติดต่อแบบมืออาชีพ โดยเฉพาะการมีเบอร์กลางเดียวที่สามารถเข้าถึงทุกบริการขององค์กรได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้เราขอพาทุกท่านไปรู้จัก OneCall จากดีแทคและทรูบิสิเนส ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ริเริ่มได้ง่าย รวดเร็ว และประสิทธิภาพสูง