[PR] ตอบโจทย์นักการตลาดยุคดิจิทัล 4.0 CAT จับมือ สปอทเวิร์คซ์ ต่อยอดเครือข่าย C smart Wi-Fi

พ.อ.สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT และ นายอนุชา  สิหนาทกถากุล ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท สปอทเวิร์คซ์  (ประเทศไทย)  จำกัด พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ได้ลงนามความร่วมมือในการให้บริการพื้นที่สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่าน บริการ C smart Wi-Fi  ที่สนับสนุนนักการตลาด ยุคดิจิทัล 4.0 สามารถวิเคราะห์ เจาะลึก พฤติกรรมของผู้บริโภคผ่านการเชื่อมโยงโลกโซเชี่ยลและโลกจริงได้อย่างถูกต้อง  อีกทั้งยังเติมเต็มผู้ประกอบการธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายโดยการสร้างแคมเปญการตลาดแบบเจาะจงและตรงกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจและสร้างมิติใหม่ในกิจกรรมการตลาดที่สามารถส่งถึงผู้บริโภคได้ถูกที่ถูกเวลาตามที่ต้องการ เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

###


About TechTalkThai PR 2

Check Also

[Guest Post] ฟูจิตสึเปิดตัวแบรนด์ธุรกิจใหม่ Fujitsu Uvance มุ่งแก้ปัญหาสังคม ด้วยนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน

โตเกียว, –  ฟูจิตสึได้เปิดตัวแบรนด์ธุรกิจระดับโลกใหม่ล่าสุด Fujitsu Uvance ซึ่งจะนำเสนอโซลูชั่นด้านทรานส์ฟอร์เมชั่นเพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืน  Fujitsu Uvance จะใช้ประโยชน์จากความสามารถด้านเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านการแก้ไขปัญหาของฟูจิตสึใน 7 ด้านที่สำคัญ เพื่อมอบคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า ควบคู่ไปกับการดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายสูงสุด นั่นคือ “การทำให้โลกมีความยั่งยืนมากขึ้นด้วยการสร้างความเชื่อมั่นต่อสังคมโดยอาศัยนวัตกรรม”

‘ไอบีเอ็ม’ โชว์ล้ำเครื่องมือ AI ให้ข้อมูลอัจฉริยะเชิงลึกด้านสิ่งแวดล้อม ช่วยองค์กรตอบโจทย์ด้านความยั่งยืนและปัญหาสภาพภูมิอากาศ

กรุงเทพฯ​ ประเทศไทย – 12 ต.ค. 2564: วันนี้ ไอบีเอ็ม (NYSE:IBM) ได้ประกาศเปิดตัวชุดเครื่องมือที่ให้ข้อมูลอัจฉริยะเชิงลึกด้านสิ่งแวดล้อม ที่ใช้ความสามารพของ AI ในการช่วยให้องค์กรเตรียมพร้อมและตอบสนองต่อความเสี่ยงด้านอากาศและสภาพภูมิอากาศที่อาจดิสรัปท์ธุรกิจ พร้อมสามารถประเมินผลกระทบที่องค์กรสร้างขึ้นต่อโลกได้ง่ายขึ้น และลดความซับซ้อนในการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับที่กำกับดูแลและการจัดทำรายงานที่เกี่ยวข้อง