ขอเชิญผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนา “Product ยุคใหม่ที่มุ่งเน้นลูกค้า ก้าวล้ำหน้าด้วย AI & SaaS 2.0” [5 พ.ย. 2024 – 13.00น.]

ALLABLE และ DevRev ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “Product ยุคใหม่ที่มุ่งเน้นลูกค้า ก้าวล้ำหน้าด้วย AI & SaaS 2.0” ซึ่งในงานนี้ท่านจะได้รับฟังแนวคิดใหม่ๆของการที่ AI จะทำให้บริการและผลิตภัณฑ์ก้าวไปอีกขั้นด้วย SaaS 2.0 มาร่วมเรียนรู้ AI ที่ไม่ใช่เพียงแค่ ChatGPT หรือ Gemini แต่เป็นการผสานกระบวนการต่างๆภายในองค์กร เพื่อสนับสนุนบุคคลากรในองค์กรและลูกค้า

โดยงานจะจัดขึ้นที่ ฟีนิกซ์ (PHENIX) ประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี ในวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2567 เวลา 13.00น. เป็นต้นไป

ลงทะเบียนได้ที่ https://www.origami.life/events/register/register.php?token=a699e180ee8fe9fee87b277f1ba20065&event_id=NkKFq7iCDIt8wG1sU9adpybQOc3nBg&exhibitor_id=122

 
ทำความรู้จักและค้นหา AI ที่ช่วย Communicate คนในองค์กรและลูกค้า
 ขับเคลื่อนรายได้กลับสู่ธุรกิจของคุณอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น! 
AI ที่สามารถประสานกระบวนการภายในองค์กร ให้ก้าวข้ามขีดจำกัดของการให้บริการ
และผลิตภัณฑ์ไปอีกขั้นด้วย Saas 2.0
 

หัวข้อ : Product ยุคใหม่ที่มุ่งเน้นลูกค้า ก้าวล้ำหน้าด้วย AI & SaaS 2.0

วันเวลา : อังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2567 เวลา 13.00น

สถานที่ : ฟีนิกซ์ (PHENIX) ประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี กรุงเทพฯ

ผู้สนใจลงทะเบียนได้ที่ : https://www.origami.life/events/register/register.php?token=a699e180ee8fe9fee87b277f1ba20065&event_id=NkKFq7iCDIt8wG1sU9adpybQOc3nBg&exhibitor_id=122

AI เป็นหัวข้อที่ร้อนแรงในหลายสาขา ซึ่งในงานการดูแลลูกค้าหรือสนับสนุนกระบวนการในองค์กรเอง AI ก็สามารถเข้ามามีบทบาทได้เช่นกัน ประเด็นคือคุณภาพของ AI มักเกิดมาจากความพร้อมในด้านข้อมูล แต่สิ่งที่องค์กรมักเผชิญก็คือการหลอมรวมข้อมูลจากแหล่งต่างๆเข้าด้วยกันเพราะการทำ Integration ไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยเหตุนี้เองในงานสัมมนาครั้งนี้จึงถูกจัดขึ้นโดย ALLABLE และ DevRev เพื่อจะช่วยทุกท่านมารับฟังในประเด็น ดังนี้

ร่วมสนทนากับผู้นำในอุตสาหกรรมในช่วงถาม-ตอบ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความท้าทายและกลยุทธ์ในการนำโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ไปใช้

  • AI กำลังเปลี่ยนแปลงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นลูกค้าอย่างไร?
  • เรียนรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนจาก SaaS แบบดั้งเดิมไปสู่โมเดล SaaS 2.0 ที่ล้ำสมัยกว่า
  • การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจาก SaaS แบบดั้งเดิมไปยัง SaaS 2.0 ที่ AI มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างไร?
  • ฟังเรื่องราวความสำเร็จที่จะทำให้คุณเห็นภาพการใช้งาน AI ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นลูกค้า
  • ร่วมสนทนากับผู้นำในอุตสาหกรรมในช่วงถาม-ตอบ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความท้าทายและกลยุทธ์ในการนำโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ไปใช้
  Keynote Speaker   
คุณอภิชาติ อรุณคุณารักษ์, Managing Director Technology Head – Thailand , Accenture  
ที่จะมาร่วมแบ่งปันความรู้และวิสัยทัศน์ในการนำ AI มาใช้ยกระดับประสิทธิภาพในกระบวนการต่างๆ ขององค์กรโดยเน้นความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงและผลกระทบของ AI ที่ช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมพร้อมสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
ในหัวข้อ “ How AI Improves Corporate Processes? 
 
ไฮไลท์ของงาน
✨เรียนรู้การเปลี่ยนจาก SaaS แบบเดิมไปสู่ SaaS 2.0 ที่ล้ำสมัยกว่า
✨AI & SaaS 2.0 กับบทบาทสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
✨ฟังเรื่องราวความสำเร็จ ที่จะทำให้คุณเห็นภาพการใช้  AI ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นลูกค้า
✨ร่วมสนทนากับผู้นำในอุตสาหกรรมในช่วงถาม-ตอบ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความท้าทายและกลยุทธ์ในการนำโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ไปใช้
 
คุณจะได้เรียนรู้กลยุทธ์ในการทำให้การดำเนินงานง่ายขึ้น ปรับปรุงประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า และตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าในยุคนี้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
Don’t miss! ‘ Allable Company and DevRev ‘ for an insightful event.
 
Product ยุคใหม่ที่มุ่งเน้นลูกค้า ก้าวล้ำหน้าด้วย AI & SaaS 2.0
5 พฤศจิกายน 2567 เวลา 13.30 – 18.00 น.
 

About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

AWS Backup พร้อมให้บริการใน AWS Thailand Region แล้ว

ล่าสุด Amazon Web Services (AWS) ผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่ได้ประกาศความพร้อมให้บริการ AWS Backup ที่จะสนับสนุนการทำสำรองปกป้องข้อมูลแบบ Managed Service ใน AWS Thailand Region …

Microsoft เปิดตัว Microsoft 365 Copilot Chat แบบจ่ายตามจริง

Microsoft ได้เพิ่มแพ็กเกจใหม่โดยเอาความสามารถ Chat ที่ได้รับอิทธิพลจาก GPT-4 มาขยายผลเป็นแพ็กเกจแบบจ่ายตามการใช้งาน โดยอันที่จริงก็คือความสามารถ Chat และ Agent ใน Microsoft 365 ที่มีอยู่แล้วนั่นแหละ เพียงแต่จะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวในแอป …