ALLABLE และ DevRev ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “Product ยุคใหม่ที่มุ่งเน้นลูกค้า ก้าวล้ำหน้าด้วย AI & SaaS 2.0” ซึ่งในงานนี้ท่านจะได้รับฟังแนวคิดใหม่ๆของการที่ AI จะทำให้บริการและผลิตภัณฑ์ก้าวไปอีกขั้นด้วย SaaS 2.0 มาร่วมเรียนรู้ AI ที่ไม่ใช่เพียงแค่ ChatGPT หรือ Gemini แต่เป็นการผสานกระบวนการต่างๆภายในองค์กร เพื่อสนับสนุนบุคคลากรในองค์กรและลูกค้า
โดยงานจะจัดขึ้นที่ ฟีนิกซ์ (PHENIX) ประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี ในวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2567 เวลา 13.00น. เป็นต้นไป
และผลิตภัณฑ์ไปอีกขั้นด้
รายละเอียดการบรรยาย
หัวข้อ : Product ยุคใหม่ที่มุ่งเน้นลูกค้า ก้าวล้ำหน้าด้วย AI & SaaS 2.0
วันเวลา : อังคารที่ 5 พฤศจิกายน 2567 เวลา 13.00น
สถานที่ : ฟีนิกซ์ (PHENIX) ประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี กรุงเทพฯ
ผู้สนใจลงทะเบียนได้ที่ : https://www.origami.life/events/register/register.php?token=a699e180ee8fe9fee87b277f1ba20065&event_id=NkKFq7iCDIt8wG1sU9adpybQOc3nBg&exhibitor_id=122
AI เป็นหัวข้อที่ร้อนแรงในหลายสาขา ซึ่งในงานการดูแลลูกค้าหรือสนับสนุนกระบวนการในองค์กรเอง AI ก็สามารถเข้ามามีบทบาทได้เช่นกัน ประเด็นคือคุณภาพของ AI มักเกิดมาจากความพร้อมในด้านข้อมูล แต่สิ่งที่องค์กรมักเผชิญก็คือการหลอมรวมข้อมูลจากแหล่งต่างๆเข้าด้วยกันเพราะการทำ Integration ไม่ใช่เรื่องง่าย ด้วยเหตุนี้เองในงานสัมมนาครั้งนี้จึงถูกจัดขึ้นโดย ALLABLE และ DevRev เพื่อจะช่วยทุกท่านมารับฟังในประเด็น ดังนี้
ร่วมสนทนากับผู้นำในอุตสาหกรรมในช่วงถาม-ตอบ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความท้าทายและกลยุทธ์ในการนำโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ไปใช้
- AI กำลังเปลี่ยนแปลงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นลูกค้าอย่างไร?
- เรียนรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนจาก SaaS แบบดั้งเดิมไปสู่โมเดล SaaS 2.0 ที่ล้ำสมัยกว่า
- การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจาก SaaS แบบดั้งเดิมไปยัง SaaS 2.0 ที่ AI มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างไร?
- ฟังเรื่องราวความสำเร็จที่จะทำให้คุณเห็นภาพการใช้งาน AI ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นลูกค้า
- ร่วมสนทนากับผู้นำในอุตสาหกรรมในช่วงถาม-ตอบ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความท้าทายและกลยุทธ์ในการนำโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ไปใช้