CDIC 2023

AMD อัพเดตการพัฒนา “AMD Ryzen AI Software” [Guest Post]

หลังจากการเปิดตัวซอฟต์แวร์ Ryzen AI Software Platform ในเดือนพฤษภาคม ในช่วงซัมเมอร์นี้ AMD ได้เพิ่มความมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อสนับสนุน operator running ใหม่ บน IPU และรองรับการทำงานบน ONYX, PyTorch และ TensorFlow การพรีวิวล่วงหน้าในครั้งนี้จะขยายขอบเขตการรองรับที่มากขึ้นให้กับนักพัฒนาด้าน AI และพันธมิตรเมื่อ Ryzen AI Software Platform เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในช่วงปลายปีนี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ryzen AI Software คลิก กรุณาแจ้งให้เราทราบหากคุณมีข้อสงสัย เราจะอัพเดตความคืบหน้าด้านการพัฒนาให้คุณทราบอย่างต่อเนื่อง


About chanphen

Check Also

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วม งาน VSM365 | Softde’but Ep.18  ในหัวข้อ ❝ ปกป้ององค์กรของคุณ จากการโจมตีทางไซเบอร์ขั้นสูง ด้วย Proofpoint ❞

Softde’but ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วม งาน VSM365 | Softde’but Ep.18 ในหัวข้อ ❝ ปกป้ององค์กรของคุณ จากการโจมตีทางไซเบอร์ขั้นสูง ด้วย Proofpoint ❞ โดยงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ …

รู้จัก OneCall จาก ดีแทคและทรูบิสิเนสระบบการจัดการสายขององค์กร เริ่มต้นได้รวดเร็ว คุ้มค่า ในราคาย่อมเยา

ระบบติดต่อ (Contact Center) ถือเป็นหน้าตาที่สำคัญของธุรกิจ เพราะเป็นจุดแรกที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ภาพลักษณ์ขององก์กร ในกรณีที่ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดี ย่อมส่งผลต่อยอดขายหรือความไว้วางใจในอนาคต ซึ่งทั้งหมดเริ่มต้นได้จากการมีระบบติดต่อแบบมืออาชีพ โดยเฉพาะการมีเบอร์กลางเดียวที่สามารถเข้าถึงทุกบริการขององค์กรได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้เราขอพาทุกท่านไปรู้จัก OneCall จากดีแทคและทรูบิสิเนส ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ริเริ่มได้ง่าย รวดเร็ว และประสิทธิภาพสูง