การ์ทเนอร์ชี้ อะโดบีครองตำแหน่งผู้นำสำหรับฮับการตลาดดิจิตอล [Official News]

adobe_logo

อะโดบีได้รับคะแนนสูงสุดในด้านความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์

กรุงเทพฯ — 20 มกราคม 2558  อะโดบี (Nasdaq:ADBE) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับโดยบริษัทการ์ทเนอร์ให้ครองตำแหน่งผู้นำในรายงานเมจิควอแดรนท์สำหรับฮับการตลาดดิจิตอล (“Magic Quadrant for Digital Marketing Hubs1”) ประจำปี 2557  นอกจากนี้ อะโดบียังได้รับการจัดอันดับสูงสุดในด้านความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์ (Completeness of Vision) อีกด้วย  อะโดบีเป็นหนึ่งใน 16 บริษัทที่ได้รับการประเมินในรายงานฉบับนี้  เกณฑ์สำหรับความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์ได้แก่ ความเข้าใจเกี่ยวกับตลาด, กลยุทธ์ด้านการตลาด, กลยุทธ์ด้านการขาย, กลยุทธ์การนำเสนอ (ผลิตภัณฑ์), รูปแบบธุรกิจ, กลยุทธ์ด้านอุตสาหกรรม/ตลาดแนวตั้ง, การสร้างสรรค์นวัตกรรม และกลยุทธ์เชิงภูมิศาสตร์

marketing-cloud

นายสุเรช วิตทัล รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง (Digital Marketing) ของอะโดบี กล่าวว่า “เราเชื่อว่าการครองตำแหน่งผู้นำสูงสุดในด้านความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์ในครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงเทคโนโลยีที่โดดเด่นของอะโดบีในตลาด การผนวกรวมโซลูชั่น Marketing Cloud ของเราอย่างกลมกลืนช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านทางเนื้อหาที่ปรับแต่งให้เข้ากับบุคคลบนจุดติดต่อทางด้านดิจิตอลทั้งหมด”

Adobe Marketing Cloud ประมวลผลธุรกรรมต่างๆ มากกว่า 30.5 ล้านล้านรายการต่อปี รวมถึงธุรกรรมโมบายล์ราว 2.5 ล้านล้านรายการ  ทั้งนี้ กว่าสองในสามของบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 50 ใช้โซลูชั่น Adobe Marketing Cloud ในปัจจุบัน รวมถึงผู้ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ที่สุด 17 รายจากทั้งหมด 20 ราย ธนาคารพาณิชย์ทุกรายที่ติดอันดับ Top 10 บริษัทสื่อทั้งหมดที่ติดอันดับ Top 5 และผู้ผลิตรถยนต์ทุกรายที่ติดอันดับ Top 5 โดยลูกค้าที่เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้แก่ Audi, BET Networks, Condé Nast, Dun & Bradstreet, Lenovo, MGM Resorts, Philips, Starwood Hotels, Time Warner Cable, Verizon Wireless และอีกหลายพันราย

ข้อสงวนสิทธิ์
การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้ผลิต สินค้า หรือบริการใดๆ ที่กล่าวถึงในรายงานวิจัยของบริษัทฯ และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เลือกใช้เทคโนโลยีของผู้ผลิตที่จัดอยู่ในอันดับสูงสุด  รายงานวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นของฝ่ายวิจัยของการ์ทเนอร์ และไม่ควรถือว่าเป็นการระบุข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ขอปฏิเสธการรับประกันใดๆ ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย ในส่วนที่เกี่ยวกับข้อมูลการวิจัยนี้ รวมถึงการรับประกันเกี่ยวกับความสามารถในการจัดจำหน่าย หรือความเหมาะสมสำหรับจุดประสงค์เฉพาะ

เกี่ยวกับ Adobe Marketing Cloud
Adobe Marketing Cloud คือแหล่งรวบรวมทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับนักการตลาดดิจิตอล โดยประกอบด้วยชุดโซลูชั่นสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล โซเชียลมีเดีย โฆษณา การเจาะกลุ่มเป้าหมาย การจัดการประสบการณ์เว็บและแอพ และการจัดการแคมเปญหลากหลายช่องทาง รวมถึงบริการหลักๆ และความสามารถทางด้านโมบายล์ พร้อมด้วยทุกสิ่งที่นักการตลาดจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับแคมเปญของตนเอง  ด้วยเหตุนี้ นักการตลาดจึงสามารถแปรเปลี่ยนข้อมูลดิบให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้ปฏิบัติงานได้อย่างรวดเร็วและชาญฉลาดมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

เกี่ยวกับ บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด

อะโดบีเปลี่ยนโลกใบนี้ด้วยประสบการณ์ดิจิตอล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.adobe.com/sea

กลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์อะโดบีในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สามารถติดต่อกับทีมงานของอะโดบีและบุคลากรด้านครีเอทีฟผ่าน Facebook ได้โดยตรง เพื่อรับทราบข่าวคราวความเคลื่อนไหว ข้อมูลอัพเดต และโปรโมชั่นได้ที่ http://facebook.com/AdobeSEA


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Dell Technologies เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘PowerEdge Gen 16’ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ในช่วงที่ธุรกิจกำลังเผชิญกับยุคแห่งความท้าทายใหม่ ทั้งการทำ Digital Transformation, Data Insights, Supply Chain และ Security ปฏิเสธไม่ได้ว่าระบบไอทีคือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ผ่านพ้นจากความท้าทายเหล่านี้ ดังนั้น ธุรกิจจึงต้องมีโครงสร้างพื้นฐานแบบใหม่ตอบโจทย์สถานการณ์ปัจจุบัน โดยในงาน “POWEREDGE. …

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงาน Webinar “Scaling Service Management in Modern Enterprises” การบริหารจัดการบริการในองค์กรสมัยใหม่ 

งานสัมมนาออนไลน์ “Scaling Service Management in Modern Enterprises” นี้จัดขึ้นโดย Atlassian ร่วมกับทาง Forrester Research ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่อง “การบริหารจัดการบริการ (Service …