Zyxel รุกตลาดองค์กร ยกระดับการบริการ Advance Replacement ส่งสินค้าทดแทนเร็วกว่าเดิม เป็น Next Business Day

ส่งให้ลูกค้ามีประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ที่ต่อเนื่อง ส่งสินค้าทดแทนในวันรุ่งขึ้น เพิ่มความราบรื่นของธุรกิจ เพิ่มความพอใจในแบรนด์

หลังจากที่บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้แต่งตั้งคุณอภิชาติ เจิมประไพให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทยไปเมื่อเร็วๆ นี้ คุณอภิชาติประกาศยกระดับประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ของไซเซลด้วยการให้ลูกค้าเปลี่ยนสินค้าได้ล่วงหน้า หลังตรวจสอบเบื้องต้นทางคอลล์เซ็นเตอร์ (Advance Replacement Service: ARS) ส่งสินค้าทดแทนในวันทำการรุ่งขึ้นได้ฟรีเป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในอุปกรณ์และความราบรื่นของธุรกิจของลูกค้า

กลุ่มลูกค้าองค์กรทั้งระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ รวมถึงในกลุ่มองค์กรขนาดกลางและเล็กล้วนต้องการความต่อเนื่องในการใช้อุปกรณ์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในความราบรื่นในการสื่อสารของธุรกิจสมัยใหม่ และไซเซลมีความมั่นใจในคุณภาพระดับโลกของอุปกรณ์ จึงได้ออกนโยบายเปลี่ยนสินค้าล่วงหน้า หลังตรวจสอบเบื้องต้นทางคอลล์เซ็นเตอร์ (Advance Replacement Service: ARS) มาโดยตลอด

คุณอภิชาติอธิบายว่า “ไซเซลต้องการให้ลูกค้าเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพและมีความสบายใจเมื่อได้ให้ความไว้วางใจใช้อุปกรณ์ของไซเซล แล้วมั่นใจว่าได้เลือกแบรนด์ที่ถูกต้องแล้ว นั่นคือ Peace of mind ซึ่งในกรณีที่อุปกรณ์มีปัญหา โดยปกติที่ปฏิบัติกันในท้องตลาดคือ ลูกค้าจะต้องส่งอุปกรณ์มาเคลมและตรวจสอบซึ่งใช้เวลาหลายวัน แต่ไซเซลต้องการให้ท่านใช้งานที่ต่อเนื่องมากขึ้น ลดระยะเวลาในการส่งสินค้าทดแทนออกเป็นในวันทำการต่อไป (Next Business Day) เมื่อลูกค้าแจ้งก่อน 12:00 น. จากเดิมจะจัดจัดส่งภายใน 2 วัน และปกติแล้ว ผู้ค้าอุปกรณ์รายอื่นจะคิดค่าบริการประเภทนี้ แต่ทางไซเซลจัดให้ฟรีเป็นระยะเวลา 1 ปี”

บริการเปลี่ยนสินค้าล่วงหน้า ARS ที่พัฒนากระบวนการให้กระชับรวดเร็วขึ้น มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ หลังจากที่ท่านซื้อสินค้า เพียงแต่ลงทะเบียนง่ายๆ ที่ http://ars.zyxel.co.th ไว้และเมื่อใดที่อุปกรณ์เกิดมีปัญหา ท่านเพียงแต่โทรมาที่คอลล์เซ็นเตอร์ที่อยู่ในประเทศไทยที่ 0 2089 8889 ซึ่งมีทีมวิศวกรชาวไทย พูดภาษาไทยดูแลท่านด้วยนโยบาย 9 x 6 (รองรับการติดต่อตลอด 8 ชั่วโมงระหว่างวันจันทร์ถึงวันเสาร์) บริษัทฯ จะส่งอุปกรณ์ทดแทนให้ท่านภายในวันทำการรุ่งขึ้น หากท่านโทรมาที่คอลล์เซ็นเตอร์ก่อน 12:00 น. และท่านเพียงแต่ส่งอุปกรณ์ที่มีปัญหาคืนกลับบริษัทภายใน 15 วัน

ไซเซลได้สร้างกลยุทธ์วิธีปฏิบัติหลังการขายที่ลูกค้าองค์กรสามารถพึ่งพาได้เหนือแบรนด์อื่นๆ อันเป็นมิติหนึ่งในการสร้างความเข้มแข็งในการรุกตลาดองค์กรมากขึ้น

ทั้งนี้ อุปกรณ์ระบบเครือข่ายสำหรับองค์กรธุรกิจที่ลูกค้าองค์กรสามารถเปลี่ยนสินค้าล่วงหน้าได้นั้น จะเป็นกลุ่มอุปกรณ์ทางด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายสำคัญที่ต้องการการใช้งานที่ต่อเนื่อง ได้แก่ ระบบเนบูล่าเพื่อบริหารจัดการอุปกรณ์ระบบเครือข่ายผ่านคลาวด์ (Nebula Cloud) อุปกรณ์เกทเวย์เพื่อความปลอดภัย (Next-Gen Unified Security Gateway) อุปกรณ์กระจายสัญญาณแลนไร้สายสำหรับองค์กร (Business Wireless LAN) อุปกรณ์ประเภทสวิชต์ (Gigabit Smart Managed Switch) รวมถึงอุปกรณ์วีพีเอ็น Load-balance VPN Business Gateway สำหรับองค์กรขนาดเล็ก

คุณอภิชาติอธิบายเพิ่มเติมว่า “และเมื่อได้รับอุปกรณ์ทดแทนแล้ว ลูกค้าสามารถสำรองการตั้งค่าจากอุปกรณ์ที่มีปัญหามาใส่ในอุปกรณ์ทดแทนได้ทันที ทำให้ระบบสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและจำกัดเวลาการดูแล Maintenance ระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

นโยบายเปลี่ยนสินค้าล่วงหน้า หลังตรวจสอบเบื้องต้นทางคอลล์เซ็นเตอร์ ฟรี 1 ปีนี้ เริ่มตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

NEXUS เชิญร่วมสัมมนาพิเศษ SAP S/4HANA สำหรับกลุ่มธุรกิจ Food and Beverage และ High Tech ในวันที่ 28 พ.ค. 2019

พลาดไม่ได้!! งานสัมมนาพิเศษสำหรับผู้บริหารประจำปี 2019 โดย SAP ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ อันดับ 1 ของโลก ได้จัดร่วมกับบริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษา วางระบบซอฟต์แวร์ เพื่อพัฒนา และเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ โดยในงานสัมมนาครั้งนี้จะเน้นย้ำเกี่ยวกับโซลูชั่นและแนวทางใหม่ในการแก้ปัญหาการดำเนินธุรกิจ และเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงานของกลุ่มธุรกิจ Food, Beverage และ High Tech ให้เจริญเติบโตในยุคดิจิตอลได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยโซลูชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากธุรกิจทั่วโลก โดยมีรายละเอียด และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้

TechTalk Webinar: Modernize IT Infrastructure with Google Cloud Platform โดย Tangerine

Tangerine ขอเรียนเชิญเหล่า IT Manager, System Engineer, Software Developer และผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วม TechTalk Webinar ในหัวข้อเรื่อง "Modernize IT Infrastructure with Google Cloud Platform โดย Tangerine" เพื่อเริ่มต้นทำความรู้จักกับ Google Cloud Platform กับการนำไปใช้พัฒนาระบบ IT ให้ทันสมัยเพื่อตอบสนองต่อความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็ว ก้าวทันยุค Digital ในวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2019 เวลา 14.00 – 15.30 น. โดยมีกำหนดการและวิธีการลงทะเบียนดังนี้