Microsoft Azure by Ingram Micro (Thailand)

Tencent Cloud Webinar : วิดีโอโซลูชัน จาก เทนเซ็นต์ คลาวด์ [9 ธ.ค. 2564 -14.00น.]

Tencent Cloud ขอเรียนเชิญ Product Owner, Business Development และ Software Developer เพื่อให้ท่านได้เข้าใจและสามารถสร้างสื่อของตัวเองได้ ในเวลาที่รวดเร็วด้วย “เทนเซ็นต์ คลาวด์ โซลูชั่น” ในวันพฤหัสที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00 – 15.30 น. โดยมีกำหนดการลงทะเบียนดังนี้

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ : วิดีโอโซลูชัน จาก เทนเซ็นต์ คลาวด์

ผู้บรรยาย

  • คุณ คาเรน ชอย, Head of Business Development, Tencent Cloud Thailand
  • คุณศรุต อัศวกุล, Solution Architect, Tencent Cloud Thailand

วันเวลา : วันพฤหัสที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 14.00 – 15.30 น.

ลิงก์ลงทะเบียน : https://us06web.zoom.us/webinar/register/WN_X9Mb2EN5QReGN1a3JGEI1g

ช่องทางการบรรยาย : Zoom Webinar

ปัจจุบันการไลฟ์สตรีมมิ่ง เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ครอบคลุมถึงในแวดวงธุรกิจ และอีเว้นท์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการการจัดรายการสด การถ่ายทอดสด การแข่งขันกีฬาผ่านอินเทอร์เน็ต (OTT) เกมมิ่ง อี-คอมเมิร์ซ การศึกษา การเงิน และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้เกิดการปฏิสัมพันธ์ และสร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มผู้ชมทั่วโลกได้อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งทางเทนเซ็นต์ คลาวด์ เข้าใจในความต้องการของทุกองค์กรเป็นอย่างดี จึงได้ออกแบบ “เทนเซ็นต์ คลาวด์ วิดีโอ โซลูชั่น” ให้สามารถตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการ ล่าสุดเราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมวิดีโอ ของหลายประเทศ กว่าร้อยละ 90 มาใช้บริการของ เทนเซ็นต์ คลาวด์ โดยได้รับการยอมรับด้านผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีประสิทธิภาพสูง โดยเฉพาะด้านความปลอดภัย พร้อมมีทีมงานคุณภาพที่คอยให้คำปรึกษาตลอดง

ในงาน Webinar นี้ คุณ คาเรน และ คุณศรุต จะแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับ วิดีโอ โซลูชัน ของเทนเซ็นต์ คลาวด์ และการแสดง demo ของ Tencent Real-Time Communication (TRTC) และ Mobile Live Video Broadcasting (MLVB SDK) พร้อมกับแนะนำ Solution Development Kit (SDK) ที่นักพัฒนาสามารถเลือกดาวน์โหลดทดลองใช้ได้ด้วยตัวเอง

สำหรับ 100 ท่านแรกที่ลงทะเบียนเข้าร่วม Tencent cloud Webinar ในครั้งนี้ จะได้รับของ We TV VIP Box Set จำนวน 50 รางวัล และ JOOX 180 VIP Box set จำนวน 50 รางวัล

หัวข้อในการบรรยาย

1.Introduction to Tencent Cloud & Tencent Video Cloud Solution

2.Tencent Real-Time Communication (TRTC)

3.Mobile Live Video Broadcasting (MLVB SDK)

4. Solution Walkthrough

About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

เอชพี เปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs [PR]

เอชพี เปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs ขับเคลื่อน ด้วยขุมพลัง AI ยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน การสร้างสรรค์ และประสบการณ์ของผู้ใช้ในสภาพแวดล้อม การทำงานแบบไฮบริด

Microsoft ยกเลิกการใช้ 1024-bit RSA Key บน Windows แล้ว

Microsoft ประกาศยกเลิกการใช้กุญแจเข้ารหัส 1024-bit RSA Key บน Windows แล้ว เปลี่ยนไปใช้กุญแจเข้ารหัสความยาว 2048-bit เป็นอย่างน้อย