ServiceNow ออก Agent Client Collector ช่วยเก็บข้อมูลและตอบโจทย์การปฏิบัติงานอย่างอัตโนมัติ

Agent Client Collector เป็นโซลูชันใหม่จาก ServiceNow ที่จะช่วยบูรณาการข้อมูลให้ใช้งานได้กับทุกแพลตฟอร์มของตน นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้องค์กรปฏิบัติงานได้อย่างอัตโนมัติ

credit : Zdnet

Agent Client Collector (ACC) ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เรื่อง Visibility และการตอบสนองเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยค้นหาและป้องกันการสะดุดของบริการในเชิงรุก นอกจากนี้เอง ACC จะสามารถบูรณาการทุกแพลตฟอร์ตของ ServiceNow เข้าด้วยกันได้ ตามภาพประกอบ

สำหรับฟีเจอร์ของ ACC เช่น ใช้ Playbook เพื่อช่วยให้ทีมงานสามารถตอบสนองเหตุการณ์ได้อย่างอัตโนมัติ หรือ ฟีเจอร์ Live Asset View ซึ่งช่วยให้เห็นข้อมูลคอนฟิคและประสิทธิภาพได้แบบเรียลไทม์

ที่มา : https://www.zdnet.com/article/servicenow-launches-unified-agent-platform-aims-to-meld-diagnostics-with-incident-automation/


About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

[Guest Post] GO Real-time 4G/5G Tracker ของอิเมอร์สันได้รับเลือกให้เป็นนวัตกรรมยอดเยี่ยมประจำปี 2565

เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายในหมวดเทคโนโลยีเพียงรายเดียวที่ได้รับรางวัลในงานจัดแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ประจำปี “THAIFEX Anuga Asia”

[Guest Post] ‘หัวเว่ย คลาวด์’ ครองตำแหน่งผู้ให้บริการคลาวด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

สิงคโปร์, 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 – การประชุม Asia-Pacific Digital Innovation Congress 2022 เปิดฉากขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเร็วๆ นี้ …