ADPT

[PR] ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ส่ง แอพฯ mySchneider ดูแลลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา

กรุงเทพ – 29 มิถุนายน 2559 – ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น เปิดตัว แอพพลิเคชั่น mySchneider เครื่องมือดูแลลูกค้าที่เปิดให้ใช้งานได้ฟรี ผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับคู่ค้า ช่างไฟ ผู้ประกอบการตู้ไฟ ( panel builder ) ลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรม กลุ่มอาคาร รวมถึงลูกค้าทั่วไป

schneider-electric-myschneider-home

รู้จักกับแอพพลิเคชั่น mySchneider

แอพพลิเคชั่น mySchneider เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีสำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android ™ โดยเป็นแอพฯที่ให้บริการที่ตรงต่อความต้องการเฉพาะ ( Tailored Services ) การให้บริการตลอด 24/7 ( 24/7 Self-service ) และการเชื่อมต่อกับชไนเดอร์ อิเล็คทริคได้ในทุกที่ ทุกเวลา โดยบริการแต่ละส่วนจะให้ฟังก์ชั่นจำเป็นสำหรับการทำงานที่หลากหลาย

ให้บริการตรงใจ เสมือนเป็นแอพพลิเคชั่นของคุณ ใช้ในแบบของคุณ

เป็นบริการที่ผู้ใช้สามารถเลือกปรับฟังก์ชั่นของข้อมูล เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานที่เฉพาะเจาะจงได้ โดยสามารถลงทะเบียนผู้ใช้ได้ในแอพฯ mySchneider เพื่อเข้าถึงคุณสมบัติเพิ่มเติม เช่นการแจ้งเตือนแบบเรียล์ไทม์ รวมถึงติดตามเรื่องการสั่งซื้อสินค้า การแจ้งราคาสินค้า และความพร้อมในการวางจำหน่าย

schneider-electric-myschneider

การให้บริการตลอด 24/7 ช่วยให้คุณใช้บริการที่ต้องการ ในเวลาที่ต้องการได้ทันที

การให้บริการตลอด 24/7 พร้อมคอยให้ความช่วยเหลือตลอด รวมถึงให้ความสามารถในการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์จากชื่อหรือเลขหมายอ้างอิง และรับข้อมูลด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ด ( QR Code ) หรือเรียกดูข้อมูลด้านเทคนิค และด้วยคุณสมบัติการทำงานในแบบอัตโนมัติอย่างเต็มรูปแบบ จึงช่วยให้การค้นหาพร้อมทั้งการเสนอแนะรายการต่าง ๆ เป็นไปอย่างรวดเร็ว อีกทั้งสามารถค้นหาคำตอบในหมวดคำถามที่พบบ่อย พร้อมเข้าถึงข้อมูลฉลากสิ่งแวดล้อมที่เป็น Green Premium ได้

เชื่อมต่อกับชไนเดอร์ อิเล็กทริค หากมีคำถาม คุณจะได้คำตอบ

ผู้ใช้แอพพลิเคชั่น mySchneider สามารถขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และข้อมูลทางเทคนิค ผ่านการเชื่อมต่อทันทีแบบ live หรือใช้การเชื่อมต่อแบบ one-tap ถึงผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ได้เลย หรือ หากต้องการความสะดวกสบาย สามารถใช้ตัวเลือก “Call me back” และถ้าไม่รีบเร่งมากนัก ก็สามารถส่งคำถามหรือกรณีต่าง ๆ ผ่านแบบฟอร์มง่าย ๆ บนแอพฯ ได้เช่นกัน

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้ทำการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับดูแลลูกค้าครั้งแรกในปี 2015 โดยนำเสนอรูปแบบการให้บริการตลอด 24/7 และการเชื่อมต่อ one-tap ถึงผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่นั้น ซึ่งบรรดามืออาชีพด้านอุตสาหกรรมไฟฟ้าทั่วโลกต่างนิยมใช้แอพฯ นี้กันอย่างรวดเร็ว ซึ่งชไนเดอร์ อิเล็กทริคก็ได้ทำการรวบรวมข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะของลูกค้า มาช่วยในการสร้างคุณสมบัติและฟังก์ชันการทำงานแบบใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ด้วยเช่นกัน

“เป้าหมายของเรา คือการเสนอเครื่องมือที่มีศักยภาพและตรงต่อความต้องการใช้งานของลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าทำงานในแต่ละวันได้อย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกแง่มุมของการใช้งาน” มาร์ค เพลิทิเยร์ ประธาน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทยกล่าว

“ข้อมูลทั้งหมดที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข้อกำหนดทางเทคนิคตลอดจนความพร้อมในการวางจำหน่าย ล้วนมีอยู่ในอุปกรณ์อัจฉริยะทั้งหมด ซึ่งเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยขับเคลื่อนให้งานทุกอย่างของลูกค้าดำเนินไปด้วยความราบรื่นและรวดเร็ว”

นอกจากคุณสมบัติใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาแล้ว ยังมีการวางแผนการอัพเกรดเพิ่มเติม รวมถึง Video Chat ที่ใช้งานง่ายและการรองรับการใช้งานในภาษาต่าง ๆ ได้มากขึ้น โดยปัจจุบันแอพฯ นี้รองรับได้ถึง 21 ภาษา พร้อมให้คุณสมบัติการทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอพฯ mySchneider สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Schneider-electric.com/myschneider-app

schneider-electric-myschneider-2

 

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

schneider_electric_logo

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านระบบการบริหารจัดการพลังงานและระบบออโตเมชั่น โดยมีรายได้ประจำปีงบประมาณ 2558 คิดเป็นมูลค่า 27 พันล้านยูโร หรือประมาณ 1.08 ล้านล้านบาท ในปี 2558 ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีพนักงาน 160, 000 คนไว้คอยให้บริการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เพื่อช่วยให้ลูกค้าบริหารจัดการพลังงานและกระบวนการทำงานได้อย่างปลอดภัย มีเสถียรภาพ ประสิทธิภ-าพ และสร้างความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ นับตั้งแต่สวิทช์ไฟแบบเรียบง่ายที่สุด ไปจนถึงระบบการทำงานที่ซับซ้อน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นเจ้าของเทคโนโลยี ซอฟต์แวร์ และการบริการที่ช่วยให้ลูกค้ายกระดับประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการ และการดำเนินงานได้แบบอัตโนมัติ เทคโนโลยีที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อของเราจะช่วยปรับโฉมอุตสาหกรรม เปลี่ยนเมือง และช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับชไนเดอร์ อิเล็คทริค เราเรียกสิ่งเหล่านี้ว่า Life is On

www.schneider-electric.com/th


About TechTalkThai_PR

Check Also

[Guest Post] เพิ่มความคล่องตัว สร้างความมั่นคง และเปลี่ยนให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่น ผ่านบริการ Fujitsu Work Life Shift

ธุรกิจในปัจจุบันต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ทำให้รูปแบบการทำงานจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป องค์กรแต่ละแห่งต้องสามารถดำเนินการ อยู่รอด และเติบโตได้ ไม่ว่าโลกรอบตัวจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร การนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสร้างรูปแบบเรียนรู้อย่างรวดเร็ว สร้างกลยุทธ์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนทันท่วงที ถือเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกความสำเร็จ ซึ่งคุณพรชัย พงศ์เอนกกุล หัวหน้ากลุ่ม DX Modernization บริษัท ฟูจิตสึ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Fujitsu Work Life Shift หนึ่งในบริการสำคัญที่ช่วยให้ฟูจิตสึสามารถปรับตัว รับมือกับความท้าทาย พลิกโฉมการทำงาน ขับเคลื่อนธุรกิจในยุค New Normal และเติบโตได้อย่างยั่งยืน ที่สำคัญ วันนี้ฟูจิตสึพร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดองค์ความรู้ และนำ Fujitsu Work Life Shift มาสู่องค์กรในประเทศไทย เพื่อร่วมนำพาธุรกิจไปข้างหน้าร่วมกัน บทความนี้จึงขอสรุปรูปแบบการให้บริการ Fujitsu Work Life Shift เพื่อให้องค์กรต่าง ๆ มองเห็นภาพ และนำไปประยุกต์ใช้ในองค์กร

[Guest Post] ชูธงเทคโนโลยี HPE GreenLake ติดปีก EHR ให้วงการสาธารณสุข

แม้ความท้าทายในแวดวงสาธารณสุขจะเกิดขึ้นมาอย่างยาวนานก่อนไวรัสโควิด-19 เห็นได้จากแนวโน้มด้านประชากรศาสตร์ เช่น โครงสร้างสังคมผู้สูงอายุทั่วโลก การเพิ่มขึ้นอย่างมากของโรคเรื้อรังต่างๆ เช่น โรคอ้วน และเบาหวาน การขาดแคลนบุคลากรด้านสาธารณสุข ซึ่งองค์กรอนามัยโลก คาดการณ์ว่า โลกจะขาดแคลนบุคลากรด้านสาธารณสุขราว 13 ล้านคนภายในปี 2035 หรือค่าเวชภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทำให้ความมั่นคงด้านการเงินของระบบสาธารณสุขเป็นเรื่องที่น่ากังวลเช่นเดียวกัน