Microsoft Azure by Ingram Micro (Thailand)

เชิญร่วมงานสัมมนา “การตลาดในโลกที่เน้นความเป็นส่วนตัว – PDPA ส่งผลต่อการตลาดในปัจจุบันอย่างไร”

SoftBank ร่วมกับ ADA, Treasure Data และ D-Serve ขอเชิญนักการตลาดและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา “การตลาดในโลกที่เน้นความเป็นส่วนตัว – PDPA ส่งผลต่อการตลาดในปัจจุบันอย่างไร” ในวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2022 เวลา 14:00 – 16:00 น. สามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่นี่

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ: การตลาดในโลกที่เน้นความเป็นส่วนตัว – PDPA ส่งผลต่อการตลาดในปัจจุบันอย่างไร
วันเวลา: วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2022 เวลา 14:00 – 16:00 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference
ลิงก์ลงทะเบียน: https://www.treasuredata.com/th/20220705_marketing_webinar/

การปฏิบัติตามกฎระเบียบความเป็นส่วนตัวของข้อมูล เช่น PDPA เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักการตลาด นักการตลาดบางคนมองว่าสิ่งนี้เป็นความท้าทาย แต่นักการตลาดที่ยอมรับกฎเกณฑ์เหล่านี้มีโอกาสที่จะสร้างความไว้วางใจโดยโน้มน้าวให้ลูกค้าเชื่อว่าแบรนด์ของพวกเขาใส่ใจพวกเขาจริงๆ และความชอบด้านความเป็นส่วนตัวของพวกเขา นอกเหนือจากการมุ่งเน้นไปที่การปฏิบัติตามข้อกำหนดแล้ว บริษัทต่างๆ ควรให้ความสำคัญกับการสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าในขณะที่ยังคงมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวซึ่งเพิ่มมูลค่า ในยุคของความเป็นส่วนตัว แบรนด์ต่างๆ จำนวนมากขึ้นเลือก CDP เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับความพยายามในการจัดการความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย และการจัดการความยินยอมของข้อมูล

ในการสัมมนาผ่านเว็บนี้ เราจะสำรวจภูมิทัศน์ใหม่ของการตลาดในประเทศไทยผ่าน PDPA เราจะหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์สำหรับการตลาดที่เน้นความเป็นส่วนตัว การสร้างความไว้วางใจของลูกค้า และวิธีที่ CDP สามารถให้รากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการกำกับดูแลข้อมูล

ในการสัมมนาผ่านเว็บนี้ เราจะหารือเกี่ยวกับ

  • PDPA จะเปลี่ยนการตลาดในประเทศไทยอย่างไร
  • ความเป็นส่วนตัวและการตั้งค่าส่วนบุคคลสามารถอยู่ร่วมกันได้หรือไม่?
  • วิธีสร้างความไว้วางใจกับลูกค้าของเรา
  • เหตุใดแบรนด์ต่างๆ จึงเลือก CDP สำหรับรากฐานของข้อมูล

About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

ผสาน Automation และ Intelligence เข้าไปยังความสามารถของงานด้านการผลิต โดย Infor

การนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้งานในธุรกิจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และแต่ละอุตสาหกรรมก็มีความท้าทายเฉพาะตัวที่ต้องเผชิญหน้า ในอุตสาหกรรมการผลิตเองก็เช่นกันที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ความต้องการของลูกค้า Supply Chain และอื่นๆ 

Cisco ปิดดีลเข้าซื้อ Splunk มูลค่า 1 ล้านล้านบาท

หลังจากผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มข้นจนได้รับอนุมัติเรียบร้อย ล่าสุดทาง Cisco ได้ประกาศถึงความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการของ Splunk ที่มูลค่า 28,000 ล้านเหรียญหรือราวๆ 1 ล้านล้านบาทอย่างเป็นทางการแล้ว