เชิญร่วมงานสัมมนา “การตลาดในโลกที่เน้นความเป็นส่วนตัว – PDPA ส่งผลต่อการตลาดในปัจจุบันอย่างไร”

SoftBank ร่วมกับ ADA, Treasure Data และ D-Serve ขอเชิญนักการตลาดและผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา “การตลาดในโลกที่เน้นความเป็นส่วนตัว – PDPA ส่งผลต่อการตลาดในปัจจุบันอย่างไร” ในวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2022 เวลา 14:00 – 16:00 น. สามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่นี่

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ: การตลาดในโลกที่เน้นความเป็นส่วนตัว – PDPA ส่งผลต่อการตลาดในปัจจุบันอย่างไร
วันเวลา: วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม 2022 เวลา 14:00 – 16:00 น.
ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference
ลิงก์ลงทะเบียน: https://www.treasuredata.com/th/20220705_marketing_webinar/

การปฏิบัติตามกฎระเบียบความเป็นส่วนตัวของข้อมูล เช่น PDPA เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักการตลาด นักการตลาดบางคนมองว่าสิ่งนี้เป็นความท้าทาย แต่นักการตลาดที่ยอมรับกฎเกณฑ์เหล่านี้มีโอกาสที่จะสร้างความไว้วางใจโดยโน้มน้าวให้ลูกค้าเชื่อว่าแบรนด์ของพวกเขาใส่ใจพวกเขาจริงๆ และความชอบด้านความเป็นส่วนตัวของพวกเขา นอกเหนือจากการมุ่งเน้นไปที่การปฏิบัติตามข้อกำหนดแล้ว บริษัทต่างๆ ควรให้ความสำคัญกับการสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าในขณะที่ยังคงมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวซึ่งเพิ่มมูลค่า ในยุคของความเป็นส่วนตัว แบรนด์ต่างๆ จำนวนมากขึ้นเลือก CDP เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับความพยายามในการจัดการความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย และการจัดการความยินยอมของข้อมูล

ในการสัมมนาผ่านเว็บนี้ เราจะสำรวจภูมิทัศน์ใหม่ของการตลาดในประเทศไทยผ่าน PDPA เราจะหารือเกี่ยวกับกลยุทธ์สำหรับการตลาดที่เน้นความเป็นส่วนตัว การสร้างความไว้วางใจของลูกค้า และวิธีที่ CDP สามารถให้รากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการกำกับดูแลข้อมูล

ในการสัมมนาผ่านเว็บนี้ เราจะหารือเกี่ยวกับ

  • PDPA จะเปลี่ยนการตลาดในประเทศไทยอย่างไร
  • ความเป็นส่วนตัวและการตั้งค่าส่วนบุคคลสามารถอยู่ร่วมกันได้หรือไม่?
  • วิธีสร้างความไว้วางใจกับลูกค้าของเรา
  • เหตุใดแบรนด์ต่างๆ จึงเลือก CDP สำหรับรากฐานของข้อมูล

About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[Guest Post] ABSS ผู้นำด้านบริการบาร์โค้ด โซลูชั่น ต่อยอดแวร์เฮ้าส์ ออโตเมชั่น โซลูชั่น เสริมทัพด้วย AI Picking ซอฟท์แวร์อัจฉริยะ พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทย

บริษัท แอดวานซ์ บิสซิเนส โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด หรือABSS ผู้นำด้านบาร์โค้ด โซลูชั่นที่ได้รับการรับรองระบบจัดการคุณภาพระดับมาตรฐานสากลมาอย่างยาวนาน พร้อมให้บริการแวร์เฮ้าส์ ออโตเมชั่น โซลูชั่น (Warehouse Automation …

Google Search ปรับอัลกอริทึมเน้นเนื้อหาคุณภาพสูง เพราะ TikTok เริ่มแย่งผู้ใช้

Google ได้มีการปรับให้ Google Search สามารถแสดงผลการค้นหาที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง มากกว่าเนื้อหาที่ผลิตมาเพื่อให้ติดอันดับ