Microsoft Azure by Ingram Micro (Thailand)

Live Webinar: ยกระดับธุรกิจให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Smart ERP จาก mcframe GA [24 พ.ย. 2564-14.00]

บริษัท Toyo Business Engineering (Thailand) Co., Ltd. และบริษัท Material Automation (Thailand) Co., Ltd. ขอเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อเรื่อง “ยกระดับธุรกิจให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Smart ERP จาก mcframe GA” ทำความรู้จักกับ mcframe GA ERP สัญชาติญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสำหรับงานซื้อมาขายไป รวมถึงข้อมูลเชิงวิเคราะห์บน web application ที่ใช้งานได้จากทุกที่ ทุกเวลา เพื่อตอบโจทย์การทำงานในยุคออนไลน์ในปัจจุบัน

ลงทะเบียนได้ที่นี่: https://us06web.zoom.us/webinar/register/4616364514703/WN_nCmu5Fu5TQSRTwTOpJEGfg

ลงทะเบียนเข้าร่วม Live Webinar ได้ฟรี

วันที่: วันพุธ ที่ 24 พฤศจิกายน 2564

เวลา: 14.00 – 15.30 น.

ภาษา: ไทย

ลงทะเบียนได้ที่นี่: https://us06web.zoom.us/webinar/register/4616364514703/WN_nCmu5Fu5TQSRTwTOpJEGfg

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ ฟรี โดยขอความกรุณากรอกข้อมูลสำหรับลงทะเบียนให้ครบถ้วน เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการจัดการกับข้อมูลการลงทะเบียน

หลังจากวิกฤติ Covid-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างกับทุกภาคส่วนธุรกิจ ทำให้หลายองค์กรต้องปรับตัวทั้งรูปแบบการทำงาน การจัดการองค์กร รวมถึงการจัดหาเครื่องมือเพื่อช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น โปรแกรม ERP จึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้การบริหารข้อมูลของท่านง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการวิเคราะห์ยอดขาย การวางแผนการจัดซื้อ การบริหารคลังสินค้าแบบ real-time รวมถึงการจัดการข้อมูลทางบัญชีและรายงานเชิงวิเคราะห์

หัวข้อการบรรยาย:

1) ทำความรู้จักกับ Smart ERP mcframe GA

2) ทำความรู้จักกับระบบ Smart ERP mcframe GA ด้านการบริหารงาน Trading

3) ทำความรู้จักกับระบบ Smart ERP mcframe GA ด้านการบริหารงาน Accounting

4) เรียกดูข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อการตัดสินใจที่แม่นยำมากยิ่งขึ้นด้วย BI MotionBoard

5) ถาม-ตอบ / จับรางวัล

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงาน Material Automation (Thailand) Co., Ltd. ได้ที่ โทร. 065-524-0759, 065-986-9369 หรือ E-mail: mat_marketing@mat.co.th

About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

Imperva ออกรายงาน The State of API Security ประจำปี 2024

Imperva ผู้ให้บริการชั้นนำด้าน Web, API และ Data Security ออกรายงาน The State of API Security ประจำปี 2024 …

เผย Microsoft Office 2024 จะยังคงมี License แบบถาวร เตรียมปล่อย Preview เดือนหน้า เปิดตัวทางการปีนี้

Microsoft ได้ออกมาประกาศว่า Microsoft Office 2024 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ โดยมี Preview มาในเดือนหน้า และจะมาในรูปแบบ Perpetual ใช้งานได้แบบไม่ต้อง Subscribe พร้อมทั้งยังมีรุ่น Long-Term Service ยาวนานถึง 5 ปีด้วย