[PR] จากสติ๊กเกอร์ที่โด่งดังใน Line “หัวกะลา” เตรียมเปิดตัวแอพฯ ใหม่ “Huakala Selfie” วันที่ 2 มีนาคมนี้!

เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีใน Line สำหรับสติ๊กเกอร์เด็กชายหัวกะลาสุดแสบแสนกวน วันนี้หัวกะลาเดินหน้าต่อในการเปิดตัวแอพฯ ใหม่ชื่อ ‘Huakala Selfie’ โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 2 มีนาคม 2559 ที่ร้านอาหารสุดฮิปสเตอร์ชื่อ Le Café de Stagiaire ซอยสาทร 12 ตั้งแต่เวลา 19.00-2.00 น. มีกิจกรรมและของรางวัลแจกฟรีตลอดงาน

Huakala Selfie เป็นแอพฯ ถ่ายรูปที่เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการสร้างสรรค์ตัวการ์ตูนและตกแต่งภาพ เพราะเปิดโอกาสให้คุณได้สร้างสรรค์สติ๊กเกอร์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ผ่านสติ๊กเกอร์หัวกะลาที่จัดเตรียมไว้ให้ หรือ การสร้างสรรค์ผ่านการใช้ฟอนต์ภาพที่สามารถนำมาประดับตกแต่งจนกลายเป็นสติ๊กเกอร์ใหม่ นอกจากนี้ ‘Huakala Selfie’ ยังเดินหน้าต่อด้วยการจัดทำฟังค์ชั่นการวาด Free Hand ( Bitmap ) เพื่อให้ผู้ใช้สามารถวาดรูปและสร้างสรรค์สติ๊กเกอร์ของตนเอง อีกทั้งยังสามารถ save และ share ออกสู่ social network ต่างได้อีกด้วย ซึ่งฟังค์ชั่น Free Hand ( Bitmap ) นี้จะพร้อมให้อัพเดทใช้กันได้ภายในเดือน มี.ค. สามารถโหลดมาเล่นและใช้งานได้แล้ววันนี้ ที่แอพฯ สโตร์ https://appsto.re/th/Mxrs-.i สำหรับแอนดรอยด์ อดใจรอโหลดเล่นกันได้ภายในปีนี้

huakala-selfie-4 huakala-selfie-3 huakala-selfie-2 huakala-selfie

ติดตามกิจกรรมและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage: Huakala Selfie

Instagram: huakalaselfie

Tel: 02-101-5288





About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[PR] ก้าวที่ยิ่งใหญ่ของหัวเว่ย! หัวเว่ยขยับขึ้นสู่อันดับที่ 25 ในการจัดอันดับ Brand Finance Global 500 ปี 2018

แบรนด์ไฟแนนซ์ เอเจนซีที่ปรึกษาระดับโลก เผยผลการจัดอันดับแบรนด์ที่ทรงคุณค่าที่สุดจากทั่วโลกในปี 2018 โดย “หัวเว่ย” ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 25 ของ Brand Finance Global 500 สำหรับปี 2018 …

[PR] กสิกรไทย ยกระดับโมบาย แบงกิ้ง K PLUS ขึ้นแท่นเป็น “ไลฟ์สไตล์ แพลตฟอร์ม”

ธนาคารกสิกรไทย พัฒนาศักยภาพของแอปฯ K PLUS ที่ได้รับความนิยมมีคนใช้สูงถึง 7.5 ล้านราย เป็น “ไลฟ์สไตล์ แพลตฟอร์ม” (Lifestyle Platform) ตอบโจทย์ทุกด้านของชีวิต เปิดตัว 4 ฟังก์ชันหมัดเด็ดที่โดนใจทั้งลูกค้ารายย่อยและเจ้าของร้านค้า …