Breaking News

เปิดตัว HPE SimpliVity 2600 ระบบ HCI 2U 4 Node ผสาน SDN และ SDS ตอบโจทย์ VDI

HPE ได้ออกมาประกาศเปิดตัว HPE SimpliVity 2600 โซลูชันล่าสุดด้าน Hyper-Converged Infrastructure (HCI) รุ่น 2U 4 Node ที่ได้ใส่เทคโนโลยี Software-Defined Network ให้ทำงานร่วมกับ Software-Defined Storage (SDS) สำหรับตอบโจทย์ Virtual Desktop Infrastructure (VDI) เป็นหลัก โดยมีความสามารถที่น่าสนใจดังนี้

 

Credit: HPE

 

  • ใช้สถาปัตยกรรม Hardware แบบ 2U 4 Node
  • ออกแบบมารองรับ VDI Workload เป็นหลัก
  • ติดตั้ง CPU Intel Xeon 2 ชุดต่อ Node
  • ติดตั้ง RAM ได้ 512GB – 1.5TB ต่อ Node
  • ติดตั้ง SSD ความจุ 1.92TB จำนวน 6 ชุดสำหรับแต่ละ Node
  • มีระบบ SDN ในตัว รองรับการเพิ่มขยายได้ง่ายขึ้น
  • มี Backup และ DR มาในตัว
  • ผ่านการทดสอบ Login VSI กับ VMware Horizon 7.4 ที่ https://h20195.www2.hpe.com/v2/Getdocument.aspx?docname=a00049932enw

HPE SimpliVity 2600 ที่ถูกเปิดตัวมานี้ ได้เปิดให้บริการในหมวด HPE PointNext ให้สามารถเช่าใช้แบบรายเดือนใน HPE Flexible Capacity เพิ่มเติมเป็นทางเลือกนอกจากการลงทุนซื้อครั้งเดียวด้วย โดย HPE SimpliVity 2600 นี้มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2018 นี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ https://www.hpe.com/us/en/product-catalog/convergedsystems/hyper-converged/pip.hpe-simplivity-2600.1010840872.html

 

ที่มา: https://news.hpe.com/introducing-our-new-high-density-hyperconverged-solution-hpe-simplivity-2600/


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

Google เปิดตัวโครงการ Cloud Acceleration Program for SAP ช่วยองค์กรย้าย SAP ขึ้น Google Cloud

Google Cloud ได้ออกมาประกาศเปิดตัวโครงการ Cloud Acceleration Program for SAP สำหรับช่วยให้ธุรกิจองค์กรต่างๆ สามารถย้ายระบบ SAP ขึ้นมายัง Google Cloud Platform โดยเฉพาะ ด้วยการสนับสนุนเชิงเทคนิคและการจับมือเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการระบบ SAP ทั่วโลก

Salesforce ออกฟีเจอร์ใหม่ ‘Customer 360 Truth’

Salesforce ได้ประกาศออกความสามารถใหม่ภายใต้ Customer 360 ที่มุ่งเน้นลดปัญหา Silo ของข้อมูลภายในองค์กรเพื่อเป็น ‘Single source of truth’