IBM Flashsystem

[Guest Post] ขอเชิญร่วมสัมมนาออนไลน์ Transform, Engage and Grow with SAP Customer Experience and Qualtrics Solution พุธที่ 23 ก.พ. 2022 10.00น. – 12.00น. ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ISS Consulting และ SAP ขอเรียนเชิญผู้บริหารทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ Transform, Engage and Grow with SAP Customer Experience and Qualtrics Solution ในวันพุธที่ 23 ก.พ. 2022 เวลา 10.00น.-12.00น. เพื่อเพิ่มศักยภาพทางการสื่อสารกับลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย CRM ด้วย SAP Customer Experience (CX) Management พร้อมบริหารข้อมูลประสบการณ์ X-DATA ด้วย SAP Qualtrics ร่วมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญตัวจริงในวงการจาก ISS Consulting และ SAP ร่วมกัน

ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดของงานสัมมนาออนไลน์และลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ดังนี้

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ:  Transform, Engage and Grow with SAP Customer Experience and Qualtrics Solution

ผู้บรรยาย: ทีมงาน SAP Thailand  และ ISS Consulting

วันเวลา: วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 10.00น. – 12.00 น.

ช่องทางการบรรยาย: Online Web Conference

ภาษา: ไทย

ในโลกปัจจุบันนี้ที่การแพร่ระบาดของ COVID-19 กำลังจะจบลง แต่พฤติกรรมของลูกค้าและผู้บริโภคนั้นก็ยังคงเปลี่ยนแปลงต่อไปอย่างไม่หวนกลับ การนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อทำความเข้าใจโจทย์ความต้องการของลูกค้า และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าแต่ละคนซึ่งมีความต้องการอันแตกต่างกันถือเป็นความท้าทายสำคัญของธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม

ภายในงานสัมมนาครั้งนี้ ทีมงาน ISS Consulting จึงได้ร่วมกับ SAP เพื่อนำเสนอเนื้อหาทางด้านเทคโนโลยีและการประยุกต์ใช้ล่าสุดของโซลูชั่น CRM และ Experience Management จาก SAP ที่ธุรกิจองค์กรสามารถนำไปปรับไปใช้งานได้ไม่ว่าจะอยู่ในอุตสาหกรรมใด ให้ผู้บริหารของธุรกิจองค์กรสามารถเห็นถึงภาพของการบริหารจัดการลูกค้าในแบบ Data Driven ได้ทั้งในแง่ของการนำข้อมูลธุรกิจและข้อมูลด้านประสบการณ์มาผสมผสานใช้งานร่วมกัน

สิ่งที่ท่านจะได้รับจากงานสัมมนาในครั้งนี้

– การบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคล และการนำไปใช้ประโยชน์ทางการตลาด (Customer Data Cloud & Platform)

– งานบริการหลังการขาย เพื่อสนับสนุนช่วยเหลือ ให้บริการ ดูแล ซ่อมบำรุง อุปกรณ์ จากช่องทางที่หลากหลาย การเพิ่มศักยภาพ และบริหารจัดการทีมช่างเทคนิคที่ให้บริการนอกสถานที่ (Service Cloud & Field Service Management)

–  การบริหารข้อมูลประสบการณ์ (X-data) ด้วย SAP Qualtrics ให้สามารถรวบรวม วิเคราะห์ และต่อยอดข้อมูล แบบเรียลไทม์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้บริหารที่จะช่วยให้เข้าใจถึงประสบการณ์ที่มอบให้กับลูกค้าและองค์กร ทั้งในปัจจุบันและอนาคต เพื่อยกระดับศักยภาพของธุรกิจในการบริการแบบ Hyper Personalization

สามารถสมัครลงทะเบียนออนไลน์และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://docs.google.com/forms/d/15oY4hlUSoTiVvHWfzPiF4QTkNdFdhhH9IXN3TDcMDAM/edit

(ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณวันเพ็ญ แสนใหม่  อีเมล: marketing_th@issconsulting.net

** ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมสัมมนาสำหรับผู้ที่มีe-mail  หรือเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเท่านั้น ** 

 

 

About Maylada

Check Also

การยกระดับประสิทธิภาพธุรกิจด้วย Business Automation และการเตรียมพร้อมสู่องค์กรยุค AI ด้วย IBM RPA

องค์กรธุรกิจในปัจจุบันเผชิญกับความท้าทายหลากหลายประการทั้งในแง่ของความซับซ้อน ในขั้นตอนการทำงาน การเกิดข้อผิดพลาดที่สามารถส่งผลกระทบต่อธุรกิจ รวมถึงเวลาจำนวน มากที่ถูกใช้ไปกับงานประจำซึ่งมักมีลักษณะซ้ำซ้อน โดยเฉพาะแผนกต่างๆ เช่น ฝ่ายบัญชี ฝ่ายการเงิน และฝ่ายจัดซื้อ ที่มีกระบวนการทำงานอันละเอียดอ่อนและต้องการความถูกต้องสูง

ตลาด Ethernet Switch ทั่วโลกเติบโต 32.3% ในไตรมาสแรกของปี 2025 ขับเคลื่อนโดยการลงทุนโครงสร้าง AI

รายงาน IDC Quarterly Ethernet Switch Tracker เผยตลาด Ethernet Switch ทั่วโลกมีมูลค่า 11.7 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสแรกของปี 2025 โดยส่วนของ Datacenter …