Gartner ประกาศผลรางวัล Gartner Peer Insights Customers’ Choice ทางด้าน Endpoint Protection Platforms ประจำปี 2018

Gartner บริษัทวิจัยและให้คำปรึกษาชื่อดังจากสหรัฐฯ ประกาศผลรางวัล Gartner Peer Insights Customers’ Choice ทางด้าน Endpoint Protection Platforms ประจำปี 2018 ซึ่งพิจารณาจากผลการรีวิวผลิตภัณฑ์และคะแนนรวมจากผู้ใช้งาน โดยขั้นต่ำต้องมี 50 รีวิวและคะแนนระดับ 4.2 ดาวขึ้นไป ซึ่งมีเจ้าของผลิตภัณฑ์รวม 7 รายที่ได้รับรางวัลในปีนี้

Credit: Gartner.com

Gartner Peer Insights Customers’ Choice ช่วยให้ผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้าน IT สามารถตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ด้าน Endpoint Protection Platforms ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยอาศัยการนำทั้งความรู้และข้อเสนอแนะมาจากผู้ที่ใช้งานจริง ซึ่ง Gartner พยายามอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่า ในแต่ละรีวิวที่ส่งมา จะต้องมาจากผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้าน IT ที่มีประสบการณ์และมีประโยชน์ต่อการพิจารณาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้น ที่สำคัญคือต้องปราศจากความขัดแย้งทางผลประโยชน์

Gartner จะมอบรางวัลแก่เจ้าของผลิตภัณฑ์สูงสุดจำนวน 7 รายเท่านั้น โดยต้องผ่านเกณฑ์ดังนี้

  • ภายในระยะเวลา 12 เดือนของช่วงการเปิดให้มีการส่งรีวิว เจ้าของผลิตภัณฑ์ต้องมี Publish Reviews จำนวนอย่างน้อย 50 หรือมากกว่า และมีคะแนน Rating เฉลี่ยอย่างน้อย 4.2 ดาวขึ้นไป
  • หากในตลาดมีเจ้าของผลิตภัณฑ์มากกว่า 7 รายที่ผ่านเกณฑ์ขั้นต่ำ Gartner จะเลือกเจ้าของผลิตภัณฑ์เพียง 7 รายที่มีจำนวน Publish Reviews สูงสุดเท่านั้น
  • เจ้าของผลิตภัณฑ์จะต้องมีผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 1 อย่างที่ผ่านทดสอบและวิเคราะห์จาก Gartner

สำหรับเจ้าของผลิตภัณฑ์ด้าน Endpoint Protection Platforms ที่ได้รับเลือกประจำปี 2018 มีทั้งหมด 7 ราย ได้แก่ CrowdStrike, Kaspersky Lab, McAfee, Microsoft, SentinelOne, Symantec และ Trend Micro

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรีวิวการใช้งานของทั้ง 7 ผลิตภัณฑ์ได้ที่: https://www.gartner.com/reviews/customers-choice/endpoint-protection-platforms


About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

NEXUS เชิญร่วมสัมมนาฟรี “Digitizing Intelligent Omni-Channel for your Retail Business” อาวุธลับความสำเร็จของธุรกิจค้าปลีกในรูปแบบใหม่

บริษัท เน็กซัส ซิสเท็ม รีซอร์สเซส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษา วางระบบซอฟต์แวร์ เพื่อเพิ่มศักยภาพธุรกิจ ร่วมกับ SAP ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ อันดับ 1 และ DELL EMC ผู้ให้บริการฮาร์ดแวร์ ชั้นนำของโลก ขอเรียนเชิญผู้บริหาร ทีมไอที และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา "Digitizing Intelligent Omni-Channel for your Retail Business" เพื่อเรียนรู้แนวทางการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีต่างๆ มาเปลี่ยนให้ธุรกิจค้าปลีกของคุณก้าวสู่การเป็น Omni-Channel และ Online-to-Offline (O2O) ได้อย่างเต็มตัว ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2019 โดยมีรายละเอียด กำหนดการ และวิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมงานดังนี้

กรณีศึกษา: API กับการทำ Open Banking และการนำ API ไปต่อยอดธุรกิจในอุตสาหกรรมอื่นทั่วโลก

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ข้อมูลได้เข้ามามีบทบาททั้งในการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนเป็นอย่างมาก และ API นั้นก็ถือเป็นเบื้องหลังที่สำคัญอันหนึ่งในการทำให้การนำข้อมูลมาใช้งานนั้นเกิดขึ้นได้อย่างแพร่หลายและกว้างขวางอย่างทุกวันนี้ ในบทความนี้เราจะมาเล่าถึงกรณีศึกษาในการนำ API มาใช้ในธุรกิจต่างๆ ทั้งกรณีของการทำ Open Banking ที่กำลังเป็นแนวโน้มใหญ่ และการใช้งาน API ในธุรกิจอุตสาหกรรมอื่นๆ เพื่อเป็นแนวทางให้ทุกท่านได้นำไปประยุกต์ใช้เข้ากับธุรกิจของตนเองได้