Microsoft Azure by Ingram Micro (Thailand)

CU Webinar: ปกป้อง Data Center จากการถูกโจมตีทางไซเบอร์ ด้วย IBM Cyber Vault ที่มาพร้อมกับ Safeguarded copy และ QRadar

Computer Union ขอเชิญผู้สนใจทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “ปกป้อง Data Center จากการถูกโจมตีทางไซเบอร์ ด้วย IBM Cyber Vault ที่มาพร้อมกับ Safeguarded copy และ QRadar” เพื่อเรียนรู้กับโซลูชันปกป้องข้อมูลให้กับดาต้าเซนเตอร์ของท่าน ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม 2565 เวลา 14.00 – 15.30น.

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ : ปกป้อง Data Center จากการถูกโจมตีทางไซเบอร์ ด้วย IBM Cyber Vault ที่มาพร้อมกับ Safeguarded copy และ QRadar

ผู้บรรยาย :

  • คุณศุภมิตต์ บุญชัยวัฒนา / System Engineer Specialist / Computer Union Co.,Ltd.
  • คุณบรรลือศักดิ์ ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม / System Engineer Specialist / Computer Union Co.,Ltd.

วันเวลา : วันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม 2565 เวลา 14.00 – 15.30น.

ช่องทางการบรรยาย : Zoom Webinar

ลิงก์ลงทะเบียน : https://us06web.zoom.us/webinar/register/WN_1ePb52HMRMiuDS7CRy8obw

โลกธุรกิจในปัจจุบันที่ต้องการความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจตลอดเวลา ส่งผลให้องค์กรส่วนใหญ่ปรับรูปแบบการทำงานขึ้นมาอยู่บน Digital Platform มากขึ้น และแน่นอนว่าความเสี่ยงที่ตามมา ก็คือเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลที่มีการใช้งานและจัดเก็บอยู่บน Digital Platform ที่อาจจะถูกโจมตีทางไซเบอร์หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของ ransomware ที่สร้างความเสียหายอย่างมาก ซึ่งเราเรียกเหตุการณ์แบบนี้อีกอย่างว่า Cyber attack

ซึ่งในงานสัมมนานี้เราจะมาพูดถึง Security Solution ที่จะเข้ามาเป็นเกราะป้องกันให้กับ Data Center ขององค์กรปลอดภัยจากการถูกโจมตีทางไซเบอร์ด้วย IBM Cyber vault ที่มาพร้อมกับ IBM FlashSystem Safeguarded copy และ IBM QRadar

About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

เอชพี เปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs [PR]

เอชพี เปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs ขับเคลื่อน ด้วยขุมพลัง AI ยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน การสร้างสรรค์ และประสบการณ์ของผู้ใช้ในสภาพแวดล้อม การทำงานแบบไฮบริด

Microsoft ยกเลิกการใช้ 1024-bit RSA Key บน Windows แล้ว

Microsoft ประกาศยกเลิกการใช้กุญแจเข้ารหัส 1024-bit RSA Key บน Windows แล้ว เปลี่ยนไปใช้กุญแจเข้ารหัสความยาว 2048-bit เป็นอย่างน้อย