Breaking News
AMR | Citrix Webinar: The Next New Normal

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมฟังการอบรมออนไลน์ ในหัวข้อ การใช้งาน Cisco Webex Events เพื่อการจัดสัมมนา

ขอเรียนเชิญเข้าร่วมฟังการอบรมออนไลน์ ในหัวข้อ การใช้งาน Cisco Webex Events เพื่อการจัดสัมมนา

  • บรรยายเป็นภาษาไทย โดยคุณศิวัชญ์ ตันติกุล (แซม) Customer Success Specialist Cisco Systems (Thailand) Ltd
  • เหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นใช้งาน Cisco Webex Events และต้องการทำความคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ การอบรมนี้จะช่วยแนะนำให้ท่านเริ่มใช้งานเป็น เข้าใจการฟีเจอร์ และสามารถนำไปใช้สร้างงานสัมมนาออนไลน์ของท่านได้อย่างมั่นใจ
  • มีการสาธิตการจัดงานสัมมนาผ่านอินเตอร์เน็ต, การเตรียมงานสัมมนา, การลงทะเบียน, รวมถึงเครื่องมือต่างๆ ระหว่างงานสัมมนา
  • การอบรมนี้มุ่งหวังให้ท่านเข้าใจการใช้งาน Cisco Webex Events มากขึ้น สามารถใช้เครื่องมือต่างๆ อย่างคล่องแคล่วในการจัดการให้สัมมนาเป็นไปด้วยความราบรื่นและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563

เริ่ม 09:45 น. ถึง 11:30 น. (1.45 ชม.)

ลงทะเบียนที่นี่ https://cisco.webex.com/cisco/onstage/g.php?MTID=e82a910706e325ee0b9e6fca58c26705a (ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณธีรวุฒิ มณฑา e-mail: thmonta@cisco.com



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

[Video Webinar] Multi-Cloud Security for Public, Private and SaaS

สำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วม Fortinet Webinar Series EP #6 เรื่อง “Multi-Cloud Security for Public, Private and SaaS” ที่เพิ่งจัดไปเมื่อวานนี้ …

ก้าวสู่การทำ Omnichannel ในยุคที่ทุกคนทำงานแบบ Work from Home ด้วย Zendesk

แน่นอนว่าการทำงานแบบ Work from Home นั้นย่อมต้องกระทบต่อธุรกิจต่างๆ ไม่มากก็น้อย และเราก็ต้องยอมรับว่าโลกเราหลังจากนี้จะทำธุรกิจในทิศทางที่แตกต่างไปจากเดิม แน่นอนว่าแนวคิดอย่างการทำ Omnichannel เองก็ต้องเปลี่ยนไปด้วยเช่นกัน ในบทความนี้เราจะมาเล่าถึงเรื่องราวของ Omnichannel ในวันข้างหน้า และโซลูชันที่จะมาตอบโจทย์เหล่านี้ได้อย่างครบถ้วนและง่ายดายจาก Zendesk …