Breaking News
AMR | Citrix Webinar: The Next New Normal

Cisco จัดงานสัมมนา Inside Ransomware เจาะลึกเทคนิคการรับมือมัลแวร์เรียกค่าไถ่

Cisco ผู้ให้บริการโซลูชันระบบเครือข่ายและความมั่นคงปลอดภัยชื่อดัง จัดงานสัมมนาหัวข้อ “Inside Ransomware” พร้อมเจาะลึกเทคนิคการป้องกันและรับมือ Ransomware ในปัจจุบัน รวมไปถึง WannaCry ที่แพร่ระบาดไปทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาได้ฟรี

รายละเอียดงานสัมมนา

หัวข้อ: Inside Ransomware
วันเวลา: วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2017 เวลา 9.30 – 12.00 น.
สถานที่: Cisco ชั้น 28 The Offices at Central World

กำหนดการบรรยาย

  • ภาพรวมและแนวโน้มของ Ransomware
  • เจาะลึก WannaCry คืออะไร ทำงานอย่างไร
  • เทคนิคการป้องกัน Ransomware โดยใช้โซลูชันของ Cisco
  • บทบาทของ Talos Threat Intelligence กับการต่อกรกับ Ransomware
  • สาธิตการตรวจจับและป้องกัน Ransomware

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาสามารถส่ง ชื่อนามสกุล ชื่อบริษัท ตำแหน่ง เบอร์โทร และอีเมลที่ติดต่อได้มาที่ sassawas@cisco.com หรือ pprabudh@cisco.com (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนก่อน)



About techtalkthai

ทีมงาน TechTalkThai เป็นกลุ่มบุคคลที่ทำงานในสาย Enterprise IT ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน Network, Security, Server, Storage, Operating System และ Virtualization มารวมตัวกันเพื่ออัพเดตข่าวสารทางด้าน Enterprise IT ให้แก่ชาว IT ในไทยโดยเฉพาะ

Check Also

CU Webinar: ตอบโจทย์ Cybersecurity ด้วยเทคโนโลยี Machine Learning (ML) และ Artificial Intelligence (AI) จาก IBM QRadar

TechTalkThai ขอเรียนเชิญ CTO, CIO, CISO, IT Manager, IT Security Manager, Security Engineer, ผู้ดูแลระบบ IT และผู้ที่สนใจทุกท่าน เข้าร่วมฟัง TechTalk Webinar ในหัวข้อเรื่อง "ตอบโจทย์ Cybersecurity ด้วยเทคโนโลยี Machine Learning (ML) และ Artificial Intelligence (AI) จาก IBM QRadar" เพื่อเรียนรู้กรณีการตรวจจับและจัดการกับภัยคุกคามอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการนำ ML และ AI มาใช้ พร้อมชมตัวอย่างจาก IBM QRadar ในวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2020 เวลา 14.00 – 15.30 น. โดยมีกำหนดการและวิธีการลงทะเบียนดังนี้

[Guest Post] เอไอเอส ยืนยัน ไม่มีข้อมูลส่วนบุคคลลูกค้ารั่วไหลตามที่เป็นข่าว

นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการรายงานข่าวในต่างประเทศเกี่ยวกับการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าเอไอเอส นั้น บริษัทฯ ขอเรียนว่า ข้อมูลดังกล่าวไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าแต่เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานอินเตอร์เน็ตในภาพรวมบางส่วน และไม่ใช่ข้อมูลที่สามารถก่อให้เกิดความเสียหายด้านการเงินหรือด้านอื่นๆ โดยกรณีนี้เกิดจากการทดสอบเพื่อปรับปรุงคุณภาพเครือข่ายที่มีขึ้นในเดือนพฤษภาคม และภารกิจดังกล่าวได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว โดยขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่มีลูกค้ารายใดได้รับผลกระทบทั้งด้านการเงินและด้านอื่นๆอย่างแน่นอน”