Microsoft Azure by Ingram Micro (Thailand)

TechTalkWebinar : ยกระดับการเชื่อมต่อโครงข่ายระหว่างสาขาให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัยด้วย Secure SD-WAN จากทรูบิสิเนส

ทรูบิสิเนสขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ “ยกระดับการเชื่อมต่อโครงข่ายระหว่างสาขาให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัยด้วย Secure SD-WAN” โดยจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับโซลูชัน SD-WAN จากทรูบิสิเนสที่มาพร้อมกับความมั่นคงปลอดภัย โดยงานจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00 – 15.30 น.

รายละเอียดการบรรยาย

หัวข้อ : ยกระดับการเชื่อมต่อโครงข่ายระหว่างสาขาให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัยด้วย Secure SD-WAN จากทรูบิสิเนส

ผู้บรรยาย :

  • คุณวีร์ หิรัญพานิช ตำแหน่ง Channel Systems Engineer, Fortinet Thailand
  • คุณเศรษฐพงศ์ เดชวิเชียรกำเกิง ตำแหน่ง Solution Experts, TrueBusiness

วันเวลา : วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00 – 15.30 น.

ช่องทางการบรรยาย : Zoom Webinar

ลิงก์ลงทะเบียน : https://us06web.zoom.us/webinar/register/2416541454882/WN_-PFfX6qhQKK0nGcMHohLsA

ในอดีตด้วยสาเหตุด้านความมั่นคงปลอดภัยทำให้ลิงก์ของสาขาต้องถูกรวบอำนาจเข้าศูนย์กลางเพื่อสร้าง Policy อย่างไรก็ดีวิธีการเช่นนั้นกลับลดทอนศักยภาพของลิงก์เพราะศูนย์ใหญ่ต้องเพิ่มขนาดของลิงก์และ Firewall ให้รองรับการเชื่อมต่อจากทุกสาขา ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มรอยต่อการเดินทางของข้อมูลอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้เอง SD-WAN จึงถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาของการเชื่อมต่อระหว่างสาขาโดยเฉพาะด้านการบริหารจัดการข้อมูลให้เดินทางไปยังจุดที่ต้องการข้ามระบบ WAN อย่างมั่นคงปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด ในมุมของความมั่นคงปลอดภัยนี้เอง ทรูบิสิเนสจึงได้จับมือกับ Fortinet เพื่อนำเสนอโซลูชัน True SD-WAN (Secure SD-WAN) จึงอยากเชิญชวนทุกท่านเข้ามารับฟังงานสัมมนาครั้งนี้ ว่าองค์กรของท่านจะได้รับการดูแลอย่างครบวงจรอย่างไรบ้าง

ทีมงานทรูบิสิเนสและ Fortinet มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะตอบทุกข้อสงสัยจากผู้ชมทุกท่านในงานครั้งนี้ครับ

About nattakon

จบการศึกษา ปริญญาตรีและโท สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ KMITL เคยทำงานด้าน Engineer/Presale ดูแลผลิตภัณฑ์ด้าน Network Security และ Public Cloud ในประเทศ ปัจจุบันเป็นนักเขียน Full-time ที่ TechTalkThai

Check Also

ผสาน Automation และ Intelligence เข้าไปยังความสามารถของงานด้านการผลิต โดย Infor

การนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาใช้งานในธุรกิจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และแต่ละอุตสาหกรรมก็มีความท้าทายเฉพาะตัวที่ต้องเผชิญหน้า ในอุตสาหกรรมการผลิตเองก็เช่นกันที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ความต้องการของลูกค้า Supply Chain และอื่นๆ 

Cisco ปิดดีลเข้าซื้อ Splunk มูลค่า 1 ล้านล้านบาท

หลังจากผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มข้นจนได้รับอนุมัติเรียบร้อย ล่าสุดทาง Cisco ได้ประกาศถึงความสำเร็จในการเข้าซื้อกิจการของ Splunk ที่มูลค่า 28,000 ล้านเหรียญหรือราวๆ 1 ล้านล้านบาทอย่างเป็นทางการแล้ว